20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Đối đầu Tây Ban Nha ở chung kết: Southgate: Phải thể hiện chiến thuật hoàn hảo |

Đối đầu Tây Ban Nha ở chung kết: Southgate: Phải thể hiện chiến thuật hoàn hảo |

thời gian:2024-06-03 23:16:02 Nhấp chuột:173 hạng hai

Huấn luyện viên đội tuyển Anh cho rằng Tây Ban Nha là đội được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng trong trận chung kết và đội phải thể hiện chiến thuật hoàn hảo để có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Lineker nổi tiếng tin rằng tuyển Anh sắp làm nên lịch sử và không bao giờ bỏ cuộc là yếu tố then chốt để đội tuyển lọt vào chung kết.

(Tin tức toàn diện về Berlin) Nếu muốn Anh giành được chiếc cúp lớn ở nước ngoài đầu tiên trong lịch sử, nước Anh phải thể hiện chiến thuật hoàn hảo để có cơ hội đánh bại đối thủ "Matador" Tây Ban Nha trong trận chung kết Giải vô địch châu Âu 2024.

Kể từ khi vô địch World Cup trên đất Anh năm 1966, Anh chưa giành được danh hiệu nào trên đấu trường quốc tế ở giải vô địch châu Âu gần đây nhất, họ đã chơi đến tận trận chung kết trước người dân Trung Quốc và để thua. đến Ý trên chấm phạt đền. Họ đã phải nhận cúp. Tại giải vô địch châu Âu lần này, đội tuyển Anh ngày càng tiến bộ hơn, một lần nữa lọt vào ngưỡng cuối cùng của trận chung kết.

Anh phải thể hiện chiến thuật hoàn hảo

Đây cũng là lần đầu tiên Anh lọt vào vòng chung kết của một giải đấu ở nước ngoài kể từ khi Southgate nắm quyền. Ở trận chung kết diễn ra vào rạng sáng thứ Hai tuần sau (15/7) theo giờ địa phương, Southgate tin rằng Tây Ban Nha sẽ là đội được đánh giá cao để giành chức vô địch, và tuyển Anh phải thể hiện chiến thuật hoàn hảo để có cơ hội đánh bại đối thủ và giành chức vô địch.

巴西在点球大战中发挥不佳,米利唐(Militao)与路易斯(Luiz)相继丢点。巴西门将贝克尔(Becker)挡出吉梅内斯(Gimenez)的射门,马丁内利(Martinelli)也射中为巴西续命。但乌加特(Ugarte)之后稳稳命中,帮助乌拉圭在点球大战4比2锁定胜利。

布朗尼已经与湖人签下了一份为期四年的新秀合同,不出意外将与父亲詹姆斯成为NBA历史上首对一同上场的父子档。

赛后荷兰主帅科曼(Koeman)强调了哈克波的重要性,他说:“目前为止,他或许是我们最重要的球员,我希望队里的其他队员也能达到他的水平。”

当凯特琳在比赛中抢下她的第10个篮板球,完成这一历史壮举时,全场球迷热烈欢呼,她的队友赛后在更衣室里向她泼水庆祝,她也获得比赛用球作留念。

Anh ấy nói: "Dựa trên thành tích của họ (Tây Ban Nha) trong giải đấu này, họ tất nhiên là ứng cử viên cho chức vô địch. Họ là đội mạnh nhất trong giải đấu này cho đến nay.

" Họ Điều quan trọng là có thêm một ngày nghỉ ngơi nên chúng ta phải tận dụng tốt thời gian nghỉ ngơi của mình.

"Họ là một đội rất mạnh và về mặt chiến thuật, chúng tôi phải hoàn hảo để có cơ hội chiến thắng. Nhưng bạn biết đấy, chúng tôi đã có mặt ở đây (trận chung kết)."

Huyền thoại người Anh Laing Kerr: Đội bóng sắp làm nên lịch sử

Huyền thoại người Anh Lineker (Lineker) tin rằng đội bóng hiện tại sắp làm nên lịch sử với chức vô địch lớn đầu tiên ở nước ngoài.

Lineker, hiện đang làm bình luận viên cho British Broadcasting Corporation (BBC), cho biết: "Tôi nghĩ điều này rất quan trọng đối với bóng đá Anh.

E-SPORT

"Lần này họ đã thi đấu khi bước vào trận chung kết, Giải vô địch châu Âu gần đây nhất cũng lọt vào trận chung kết diễn ra trên sân Wembley, nhưng kết quả trận chung kết thật đáng thất vọng (Anh thua Ý trên chấm phạt đền).

"Lần này sẽ khó khăn, không hề dễ dàng, nhưng họ sắp làm nên lịch sử (trên bờ vực lịch sử), chưa có đội tuyển Anh nào từng giành được một danh hiệu lớn ở nước ngoài."

Lineker cũng tin rằng chính tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của toàn đội đã giúp đội lọt vào trận chung kết. Bàn thắng của Watkins ở phút bù giờ giúp Anh ngược dòng và loại Hà Lan ở bán kết; đây là lần thứ tư Anh ghi bàn sau 80 phút ở giải đấu này và là lần thứ ba họ bị dẫn trước hoặc ngược dòng trước đối thủ. .

Lineker nói: "Họ có tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, đó là một yếu tố rất quan trọng.

E-SPORT

"Ngay cả khi chơi không tốt, họ vẫn có thể đạt điểm cao. Có một câu nói trong bóng đá rằng nếu bạn có thể thắng khi chơi không tốt thì điều đó cũng không đến nỗi quá tệ. "

Tiền vệ người Anh Rice (số 4) tin rằng trận thua Ý trong trận chung kết Giải vô địch châu Âu vừa qua sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ Anh thi đấu mạnh mẽ hơn trong trận chung kết này. (Reuters) Liệu đội tuyển Anh có kế hoạch gì không? đã hoàn thành

Mặt khác, tuyển thủ Anh Rice tin rằng việc mất cúp vào tay Ý trong trận chung kết Giải vô địch châu Âu năm 2020 sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ Anh thi đấu mạnh mẽ hơn trong trận chung kết này

Người đàn ông Arsenal nói: “Chứng kiến ​​​​Italia. việc nâng chiếc cúp luôn làm tôi khó chịu. Bây giờ chúng tôi có một cơ hội khác để viết nên lịch sử, nhưng chúng tôi phải đối mặt với một đội mạnh khác và một đối thủ mà chúng tôi rất tôn trọng. Hy vọng lần này chúng tôi có thể làm được điều đó, không chỉ cho chúng tôi mà còn cho trưởng nhóm, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó. "

Đồng thời, Palmer, người kiến ​​tạo quan trọng trong trận bán kết với Hà Lan, nói rằng nếu họ có thể giành chức vô địch ở Berlin thì đó sẽ là một bước ngoặt trong cuộc đời họ, và anh ấy chắc chắn rằng tin rằng đội có thể hoàn thành nhiệm vụ này. Tuy nhiên, anh ấy cũng thừa nhận rằng đội đã thi đấu không tốt trong vài trận đầu tiên.

Palmer nói: "Trong vài trận đầu tiên, mọi người đều biết rằng chúng tôi đã chơi không tốt. thực hiện ở mức tốt nhất của chúng tôi. "

Anh ấy nói: "Nhưng khi trận đấu diễn ra, đặc biệt là ngày hôm qua (trận bán kết), tôi nghĩ đây là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi trong trận đấu này. Đây là điều bạn hy vọng sau khi bước vào giai đoạn cuối của trận đấu. trò chơi đã chứng kiến. "

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền