20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Nhân chứng vụ nổ súng Trump: Bạo loạn đám đông có thể đã cứu mạng Trump |

Nhân chứng vụ nổ súng Trump: Bạo loạn đám đông có thể đã cứu mạng Trump |

thời gian:2024-06-01 12:54:54 Nhấp chuột:102 hạng hai

(Tin tức toàn diện của Quận Butler) Các nhân chứng của vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Mỹ Trump nói rằng sau khi ai đó nhìn thấy một người đàn ông cầm súng, một số khán giả đã hoảng sợ và có thể xảy ra náo loạn tại hiện trường. bỏ trốn.

Một vụ nổ súng đã xảy ra tại cuộc vận động tranh cử của Trump ở Quận Butler, Pennsylvania, vào thứ Bảy (13 tháng 7), khiến một khán giả thiệt mạng và hai người khác bị thương. Nhân chứng Michael DiFrischia kể lại với Fox News hôm Chủ nhật rằng trong khi Trump đang phát biểu, vợ ông đã cảnh báo ông về một thanh niên đang chạy trong đám đông.

E-SPORTE-SPORT

Những người khác cũng chú ý đến chàng trai trẻ và phát hiện ra anh ta có súng. Khung cảnh đột nhiên trở nên hỗn loạn, một số người cố gắng báo cho cảnh sát những gì họ nhìn thấy và vị trí của người đàn ông cầm súng.

Di Frischia nói rằng Trump thật may mắn khi chỉ có tai phải của ông bị thương do một viên đạn. "Tôi nghĩ vụ hỗn loạn của chúng ta có thể đã cứu mạng tổng thống, nếu không thì anh chàng này có thể đã có thời gian để làm bất cứ điều gì."

司法部和联邦调查局官员说,这次行动标志着美国首次公开指责外国政府,在外国影响行动中使用生成式AI。

他估计俄罗斯能维持三到四年的战争经济,而乌克兰还需要一段时间才能集结发动大规模进攻所需的弹药和人员,但“我们看到(乌克兰)正在一天天进步”。他说,尽管乌克兰遭受重大损失,但“我们看到乌克兰的防御能力显著提高”。

美国、德国和罗马尼亚将各提供一套爱国者系统,第四套系统将由荷兰和其他国家的部件拼凑而成。意大利将提供一套“曼巴”防空系统(SAMP-T)。

审查对象包括联邦航空管理局、国家运输安全委员会、国防部、联邦通信委员会和其他涉及航空业的美国机构。

Một nhân chứng khác nói với NBC rằng anh ta đã nghe thấy một loạt " Âm thanh rất to và rất gần, và khung cảnh sau đó rơi vào hỗn loạn và kinh hoàng. Anh ta nhìn thấy một người đàn ông đối mặt với Trump nằm dưới khán đài, dường như bị đánh vào sau đầu.

Cảnh sát trưởng hạt Butler Michael Slupe cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo về một người khả nghi nhưng không biết người này có vũ trang. Ông cũng cho biết một sĩ quan đã nhấc một sĩ quan khác lên để kiểm tra mái nhà, và viên cảnh sát này đã gặp tay súng khi anh ta trèo lên. "Tay súng nghe thấy hoặc nhìn thấy cảnh sát tới. Anh ta quay lại với khẩu súng trường trên tay. Người cảnh sát buông tay và ngã xuống." Throop nói tiếp, tay súng lập tức nổ súng.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền