20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Lửa và khói bốc lên từ căn nhà cho thuê ở Tây Chi, một phụ nữ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng trên mặt

Lửa và khói bốc lên từ căn nhà cho thuê ở Tây Chi, một phụ nữ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng trên mặt

thời gian:2024-04-20 02:42:58 Nhấp chuột:115 hạng hai
21/07/2024 17:03

[PV Wu Shengru/New Taipei Report] Sở cứu hỏa thành phố Tân Bắc nhận được trình báo của người dân vào lúc 2h30 chiều hôm nay rằng khói đen bốc lên từ tầng hai của một căn hộ trên tầng 5 phố Mingfeng ở Sở cứu hỏa quận Xizhi ngay lập tức cử nhân viên tới giải cứu. Đầu tiên, lực lượng cứu hỏa sơ tán cư dân trên tầng hai và yêu cầu những cư dân khác trú ẩn tại chỗ, sau đó lắp đặt hệ thống dây điện và phun nước để dập tắt đám cháy. Một trong những người phụ nữ, họ Lin, bị nghi ngờ bị bỏng trên mặt. Cô đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và không sao. Nguyên nhân vụ cháy sẽ được điều tra và làm rõ thêm sau khi nhân viên sở điều tra hỏa hoạn thu thập bằng chứng.

Điều tra sơ bộ của lực lượng cứu hỏa cho thấy tầng hai của tòa nhà được chia thành 4 phòng, được cho 4 người thuê khác nhau thuê. Một trong những căn phòng xảy ra hỏa hoạn là nơi người phụ nữ họ Lin, người này. bị bỏng ở mặt, may mắn sống sót. 48 Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, cô gái Tùy Lâm đã ổn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

據悉,這名男子今年1月份涉案遭法院收押至今,原本與另1名涉案人關押在同個舍房,上周起舍友調離變成獨居。今下午1時許,看守所人員巡邏時發現男子在舍房內輕生,將其送醫仍無力回天,詳細自殺原因仍待釐清。

Khi lực lượng cứu hỏa vào nhà, họ phát hiện đám cháy xung quanh máy điều hòa và vách tường TV tương đối dữ dội. Hiện tại, lực lượng cứu hỏa đã bốc cháy. đã đi thu thập chứng cứ để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

xỔ số

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền