20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Nhóm Trump điều chỉnh chiến lược và kế hoạch sử dụng các vấn đề nhập cư và kinh tế để tấn công Harris |

Nhóm Trump điều chỉnh chiến lược và kế hoạch sử dụng các vấn đề nhập cư và kinh tế để tấn công Harris |

thời gian:2024-01-19 20:29:05 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử, đảo ngược cơ cấu chiến dịch tranh cử của Nhà Trắng và Đảng Dân chủ, đồng thời buộc phe Cộng hòa phải điều chỉnh lại chiến lược tranh cử của mình.

Biden đã tuyên bố vào Chủ nhật (21 tháng 7) rằng ông sẽ rút khỏi cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024 và ủng hộ Phó Tổng thống Harris kế nhiệm ông làm ứng cử viên tổng thống. Liệu cuối cùng Harris có giành được đề cử hay không vẫn chưa chắc chắn, nhưng hiện tại cô ấy là người được các đảng viên Đảng Dân chủ yêu thích rõ ràng. Do đó, nhóm Trump phải xem xét lại chiến thuật của mình trong tình hình hiện tại khi không có Biden cũng như đối thủ được xác nhận và khả năng Harris sẽ nắm quyền.

Olson, nhà nghiên cứu cấp cao tại Trung tâm Chính sách công và Đạo đức, một tổ chức tư vấn bảo thủ, nói với AFP rằng việc Biden rút lui thực sự là một tin xấu đối với Trump. "Hiệu suất công việc của Biden ở giai đoạn này của nhiệm kỳ đầu tiên của ông ấy thuộc loại thấp nhất từ ​​trước đến nay trong các cuộc thăm dò và tuổi tác của ông ấy là một gánh nặng không thể khắc phục được. Đối với Trump, việc tranh cử với Biden khó khăn hơn bất cứ điều gì có thể đoán trước được. Đối thủ tốt hơn nhiều."

Trên thực tế, trong khi Biden đang phải đối mặt với áp lực rút lui ngày càng tăng thì tiếng nói của Harris ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn trong Đảng Dân chủ và trong cử tri. Khi được CNN phỏng vấn hôm Chủ nhật, ông Trump nói nhẹ nhàng về việc thay thế đối thủ: "Harris dễ bị đánh bại hơn Biden". chiến lược tấn công. Tuần trước, đảng Cộng hòa tiết lộ rằng họ đã tìm ra cách "định nghĩa" Harris.

Harris hoàn toàn trái ngược với Trump

Các nhà phân tích tin rằng Harris, 59 tuổi, hoàn toàn trái ngược với Trump 78 tuổi về tuổi tác, văn hóa và nền tảng pháp lý. Cô ấy có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với phụ nữ và người da đen, hai cơ sở vé quan trọng của Đảng Dân chủ so với các bản án hình sự của Trump, kinh nghiệm của Harris với tư cách là tổng chưởng lý quận cũng giúp cô ấy có ưu thế hơn trong dư luận.

E-SPORT

Theo phân tích của Reuters, chiến lược của nhóm Trump dự kiến ​​sẽ được chia thành hai hướng. Một là liên kết Harris chặt chẽ nhất có thể với chính sách nhập cư của Biden, và hai là tiến hành một cuộc tấn công xung quanh các vấn đề kinh tế, bởi đây là những vấn đề được cử tri quan tâm nhất.

Một cố vấn của Trump đã nói trong một cuộc phỏng vấn ẩn danh tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa cách đây vài ngày: "Harris là người chỉ đạo tầm nhìn của Biden... Liệu Đảng Dân chủ đang hướng tới Biden 2.0 hay để ồn ào Kamala (tên của Harris) trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ, và chúng tôi không có vấn đề gì ”. Những lời này đã tiết lộ chiến lược hạ nhục gần đây của Đảng Cộng hòa đối với Harris.

据报道,朝俄双方就维护相互安全利益,以及两国在军事领域合作的必要性达成共识。

E-SPORT

这也是特朗普险遭暗杀后首次公开演讲。在现场掌声频频响起的一个半小时里,他不断强调自己的能力,宣称将在四个月后取得“令人难以置信的胜利”。

寻求连任的拜登总统竞选团队发言人穆萨说:“特朗普呼吁终止宪法,并扬言要在就任第一天就成为独裁者……特朗普是个骗子,但当他说将实行独裁统治,我们相信他说的是真的。”

Đảng Cộng hòa tăng cường tấn công Harris.

Siêu PAC "Make America Great Again" ủng hộ Trump cho biết vào Chủ nhật rằng họ sẽ rút lại chiến dịch chống Bye dự kiến ​​được phát sóng ở các bang chiến trường như Quảng cáo của Arizona, Georgia và Pennsylvania, thay vào đó đưa ra một quảng cáo tấn công Harris.

Quảng cáo dài 30 giây này chỉ trích Harris vì đã che giấu sự yếu đuối của Biden và thậm chí còn đổ lỗi hoàn toàn cho cô về thất bại của chính quyền Biden. Lời tường thuật có đoạn: "Harris biết Biden không đủ tư cách làm tổng thống nên đã ra tay. Hãy xem cô ấy đã làm gì: biên giới bị xâm chiếm, lạm phát mất kiểm soát và giấc mơ Mỹ tan vỡ."

Nhóm của Trump cũng đưa ra tuyên bố rằng những thiệt hại và hỗn loạn do chính quyền Biden gây ra không chỉ là trách nhiệm của Biden mà còn là trách nhiệm của Harris và toàn thể Đảng Dân chủ. "Không ai tệ hơn Harris. Cô ấy đã nhiều lần nói dối, có lẽ đã đặt quan điểm của mình lên trên sự an toàn của người dân Mỹ."

Chính Trump cũng chỉ trích Harry tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Bảy tuần trước. . "Tôi gọi cô ấy là Kamala Cười. Bạn đã bao giờ thấy ai cười như thế này chưa? Cô ấy thật điên rồ. Chỉ cần nhìn cô ấy là bạn sẽ biết. Cô ấy điên, cô ấy điên."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền