20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Thăm dò ý kiến: 32% người Ukraine sẵn sàng nhường đất lấy hòa bình |

Thăm dò ý kiến: 32% người Ukraine sẵn sàng nhường đất lấy hòa bình |

thời gian:2024-03-18 12:34:20 Nhấp chuột:162 hạng hai
E-SPORT

(Reuters in Kyiv) Viện Xã hội học Quốc tế Kyiv công bố kết quả thăm dò dư luận cho biết, gần 1/3 người Ukraine sẵn sàng chấp nhận nhượng lại một số lãnh thổ cho Nga nhằm chấm dứt chiến tranh càng sớm càng tốt. cao hơn một năm trước, nhiều hơn gấp đôi.

联邦选举委员会的记录显示,一个名字同为“克鲁克斯”且住址相同的人士,于2021年1月捐了15美元(约20新元)给民主党进步派阵营团体。

美国保守派政治活动人士、资深媒体人波索比克在X平台上质问道:“一名配备着全套来福枪的狙击手到底是如何有机会爬上最近总统候选人的屋顶的?”

E-SPORT

一名25岁的淘宝卖家说:“我们一看到枪击案的新闻,就把T恤放到淘宝网上,尽管我们甚至还没印制这些T恤。我们在三个小时内,接到来自中国和美国的2000多个订单。”

Cuộc thăm dò được thực hiện với 1.067 người ở Ukraine từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 5 cũng cho thấy mặc dù số người đồng ý nhượng lại lãnh thổ tăng lên 32% nhưng khoảng 55% người Ukraine vẫn phản đối việc từ bỏ bất kỳ vùng đất nào .

Cuộc khảo sát không hỏi người trả lời họ sẵn sàng nhượng lại lãnh thổ nào hoặc họ sẽ nhượng lại bao nhiêu diện tích. Viện cho biết những người được hỏi đồng ý rằng sự nhượng bộ không có nghĩa là công nhận lãnh thổ này thuộc về Nga. "Ví dụ, một số người sẵn sàng chấp nhận rằng việc khôi phục một số vùng lãnh thổ sẽ bị trì hoãn đến thời điểm tốt hơn trong tương lai."

Nga đã xâm chiếm hoàn toàn Ukraine trong gần 29 tháng, chiếm khoảng 18% diện tích Ukraine. lãnh thổ, bao gồm Bán đảo Crimea đã bị lấy đi vào năm 2014, và Luhansk, Donetsk, Zaporozhye và Kherson bị sáp nhập vào năm 2022. Ngoài ra, kể từ khi quân đội Ukraine tiến hành một cuộc phản công lớn vào năm ngoái, họ đã không thể đạt được tiến bộ đáng kể trong việc ngăn chặn cuộc tấn công của đối phương.

Khrushetsky, giám đốc điều hành của viện, cho biết người Ukraina vẫn phản đối ý tưởng đạt được một thỏa thuận hòa bình với Nga bằng mọi giá.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền