20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Lo Trump tái đắc cử, các công ty năng lượng sạch dự định đình chỉ kế hoạch mở rộng Lianhe Zaobao |

Lo Trump tái đắc cử, các công ty năng lượng sạch dự định đình chỉ kế hoạch mở rộng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-05 16:06:22 Nhấp chuột:200 hạng hai
xỔ số

(Frankfurt Reuters) Sự không chắc chắn về kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã ảnh hưởng đến triển vọng hoạt động của các công ty năng lượng sạch, bởi một khi cựu Tổng thống Trump trở lại Nhà Trắng, hầu hết các chính sách năng lượng được chính quyền Biden thực hiện trong quá khứ có thể bị đảo ngược

Nhiều công ty năng lượng sạch ở Châu Âu gần đây đã từ bỏ kế hoạch mở rộng và đang chuẩn bị đối mặt với tình trạng doanh số bán hàng sụt giảm cũng như việc chính phủ cắt giảm hoặc ngừng trợ cấp.

以军方则说,他们过去一天攻击加沙地带的25个目标,以军士兵继续在加沙中部展开行动,包括拆除那些哈马斯用于观察以军的建筑物。

在美国推动下,七国集团(G7)此前批准使用冻结俄罗斯资产所赚取的收益来为乌克兰提供500亿美元(约670亿新元)贷款,德国政府希望这能满足乌克兰大部分军事需求。

FBI破解克鲁克斯的手机密码后,开始分析手机内的内容,但至今这名共和党选民的干案动机仍是个谜。FBI并没有发现任何迹象显示,克鲁克斯有强烈的党派政治观点。

日本内阁府在2019年实施的国民生活状况调查,对蛰居族的定义是:除了自己的喜好外出或去便利店外,不踏出家门六个月以上的人。日本将抚养蛰居族的老人家庭取名为“8050”,意指80多岁的年迈父母得照看50多岁的孩子。这个泛称在近期升级为“9060”,凸显日本所面对的蛰居族高龄问题更为严峻。

万斯(39岁)这名俄亥俄州联邦参议员自述,自己出生在俄亥俄州的小城镇米德尔敦(Middletown),家境贫困,父母离异,由祖母一手带大,母亲则一直与毒瘾抗争。演讲当天他安排母亲贝弗利到场观看,万斯向台下的贝弗利说:“妈妈我爱你。”贝弗利略带激动地说:“我也爱你,J.D.”,这时,党代表们起立为她鼓掌,把气氛带向一个高潮。

Công ty năng lượng hydro Luxembourg H2Apex là một trong số đó. Công ty có thể được hưởng các khoản giảm thuế và trợ cấp từ "Đạo luật giảm lạm phát" của chính phủ Hoa Kỳ để xây dựng một nhà máy sản xuất bồn chứa hydro ở Hoa Kỳ. Chi phí xây dựng sẽ bằng 1/3 trong số 15 triệu đô la Mỹ ban đầu (khoảng 20,15 triệu đô la Singapore). ). Nhưng họ đã quyết định hủy bỏ kế hoạch mở rộng do lo ngại về việc Trump trở lại nắm quyền, mặc dù đã có những liên hệ sơ bộ với các khách hàng tiềm năng.

Giám đốc điều hành H2Apex, Rosner cho biết: "Trump là người rất cơ hội, thích tranh luận và khá khó đoán. Bạn phải tự hỏi liệu việc đặt cược (để tiếp tục mở rộng kinh doanh) có hợp lý hay không." 1}Trump đã nhiều lần nhấn mạnh rằng ưu tiên hàng đầu của ông sau khi trở thành tổng thống là bãi bỏ Đạo luật Giảm lạm phát. Trump nói rằng chính quyền Biden đã chi hàng nghìn tỷ đô la cho "lừa đảo xanh mới" này và ông sẽ không cho phép tiếp tục lãng phí thêm tiền vào "các dự án lừa đảo xanh vô nghĩa".

Tuy nhiên, dự luật được thông qua vào tháng 8 năm 2022 này là đạo luật toàn diện nhất về khí hậu ở Hoa Kỳ cho đến nay. Nội dung chính của dự luật bao gồm việc đầu tư khoảng 430 tỷ USD trong 10 năm tới và đầu tư 369 tỷ USD vào lĩnh vực khí hậu và sạch. lĩnh vực năng lượng bằng đô la Mỹ dưới dạng trợ cấp để hỗ trợ sản xuất và đầu tư vào năng lượng sạch, xe điện, khoáng sản quan trọng và cơ sở sản xuất điện.

Cơ quan phân tích quốc tế Wood Mackenzie dự đoán rằng nếu các chính sách năng lượng sạch hiện tại bị Trump lật ngược, khoảng 1 nghìn tỷ USD đầu tư vào năng lượng ít carbon dự kiến ​​sẽ gặp rủi ro vào năm 2050.

Công ty tư vấn quốc tế Roland Berger tin rằng khó có khả năng Trump sẽ bãi bỏ hoàn toàn "Đạo luật giảm lạm phát", nhưng các ưu đãi dành cho xe điện, bộ sạc xe điện, năng lượng mặt trời và hiệu quả năng lượng hoặc bị ảnh hưởng.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền