20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Chiến dịch của Harris đã huy động được 200 triệu USD trong tuần đầu tiên, tỷ lệ tán thành tăng 8 điểm phần trăm |

Chiến dịch của Harris đã huy động được 200 triệu USD trong tuần đầu tiên, tỷ lệ tán thành tăng 8 điểm phần trăm |

thời gian:2024-02-08 13:34:29 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Trong tuần đầu tiên của chiến dịch tranh cử ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã nhanh chóng huy động được 200 triệu USD, nêu bật sự ủng hộ mạnh mẽ của Đảng Dân chủ dành cho bà. Trong khi đó, tỷ lệ tán thành của cô ấy đã tăng 8 điểm trong một cuộc thăm dò mới.

Chiến dịch tranh cử của Harris cho biết vào Chủ nhật (28 tháng 7) rằng kể từ khi Tổng thống Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua một tuần trước (21 tháng 7) và ủng hộ Harris tiếp quản, bà đã huy động được 200 triệu đô la (khoảng 268 triệu đô la Singapore). ) nguồn tài trợ cho chiến dịch, 66% trong số đó đến từ các nhà tài trợ mới. Trong tuần qua, chiến dịch Harris cũng có thêm 170.000 tình nguyện viên.

Để so sánh, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã huy động được 331 triệu đô la Mỹ trong quý 2 năm nay; trong cùng thời gian đó, chiến dịch tranh cử của Biden và các đồng minh của Đảng Dân chủ đã huy động được 264 triệu đô la Mỹ.

Kết quả cuộc thăm dò của ABC News và Ipsos công bố vào Chủ nhật (28 tháng 7) cho thấy tỷ lệ tán thành của Harris đã tăng lên 43% từ mức 35% một tuần trước, tỷ lệ người trả lời không thích cô ấy đã giảm từ mức 35%. 46% xuống 42%; tỷ lệ tán thành của Trump giảm từ 40% xuống 36%.

Cuộc khảo sát được thực hiện vào Thứ Sáu (26 tháng 7) và Thứ Bảy (27 tháng 7), với sai số là 3 điểm phần trăm.

Đảng Dân chủ sẽ tổ chức bỏ phiếu trực tuyến chậm nhất là thứ Tư tuần sau (ngày 7 tháng 8) ​​để chính thức đề cử một ứng cử viên tổng thống. Harris đã đảm bảo được sự ủng hộ cần thiết để giành được đề cử và không có đối thủ nào trong đảng. 52% những người được khảo sát tin rằng cô ấy nên trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy nhóm cử tri độc lập chính đã thay đổi quan điểm của họ về Harris, với tỷ lệ ủng hộ bà tăng từ 28% một tuần trước lên 44%; từ 35% đến 27%.

Bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng ủng hộ của Harris, tỷ lệ "kẻ ghét kép", tức là những cử tri dao động tiềm năng không có thiện cảm với các ứng cử viên từ cả hai đảng Cộng hòa và Dân chủ, đã giảm một nửa. Trong cuộc khảo sát cách đây một tuần, 15% người dân có cái nhìn tiêu cực về cả Biden và Trump; cuộc khảo sát này cho thấy 7% người dân không ưa Harris và Trump.

Harris đã thay thế Biden lớn tuổi trong cuộc bầu cử, tiếp thêm sức sống mới vào chiến dịch của Đảng Dân chủ. Thống đốc bang Minnesota Walz là một trong những ứng cử viên phó tiềm năng của Harris. Ông nói trên CNN hôm Chủ nhật: “Đây là một bầu không khí hoàn toàn mới trong chiến dịch tranh cử.” Landrieu, đồng chủ tịch chiến dịch tranh cử của Harris, đã được MSNBC phỏng vấn. một trong những tuần tuyệt vời nhất của nền chính trị Mỹ trong 50 năm qua." Nhưng ông cũng cảnh báo rằng đây sẽ là một chiến dịch rất khốc liệt.

E-SPORT

Theo kỳ vọng của Đảng Cộng hòa, cuộc bầu cử tổng thống có thể sẽ sớm trở lại với một cuộc đua sát sao. "Đây là thời kỳ trăng mật của (Harris). Tôi nghĩ cuộc thăm dò đầu tiên thực sự quan trọng sẽ là Thứ Tư sau Ngày Lao động (ngày 4 tháng 9) ở Hoa Kỳ được tổ chức vào Thứ Hai Đầu tiên của tháng 9 hàng năm."

按产业分类来看,由于良好的气象条件,农林渔业增长了1%;制造业方面,轻工业和重化学工业均增长了5.9%;建筑业则以居住用建筑为中心,增长了8.2%。

哈里斯有两个继子女,科尔和艾拉,是她丈夫道格·埃姆霍夫和他第一任妻子所生。孩子的母亲克斯廷·埃姆霍夫在致美国有线电视新闻网(CNN)的声明说,十多年来,哈里斯“一直与道格和我一起抚养孩子”。她说:“很感激她为其中的一员。”

日本气象厅星期五(7月26日)向这些地区发布最高级别警报,指山形县的两个地区在24小时内记录了自1976年有记录以来的最大降雨量,预计在未来三天里,山形县等地仍将面临100毫米至200毫米的日均降雨量。由于秋田新干线和山形新干线部分区间已暂停运行,导致民众出行受阻。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền