20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Tàu trật bánh ở Ấn Độ, 2 người chết, 20 người bị thương

Tàu trật bánh ở Ấn Độ, 2 người chết, 20 người bị thương

thời gian:2024-07-30 07:06:29 Nhấp chuột:55 hạng hai
E-SPORT{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Vào thứ Ba (30 tháng 7), một chuyến tàu Ấn Độ đi Mumbai đã trật bánh ở Jharkhand. Hai người thiệt mạng và 20 người bị thương.

E-SPORT

Theo truyền thông Ấn Độ, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3:45 sáng thứ Ba theo giờ địa phương. Tàu tốc hành Howara-CSMT trật bánh gần Badabamboo, cách Jamshedpur khoảng 80 km. Các quan chức cho biết sau khi được thông báo về vụ trật bánh, các đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và hoạt động cứu hộ đang được tiến hành. Nguyên nhân cụ thể của vụ trật bánh đang được điều tra.

Kuldeep Chaudhary, phó ủy viên West Singhbhum, Jharkhand, nói với PTI, hãng thông tấn lớn nhất Ấn Độ, rằng 18 toa tàu bị trật bánh, trong đó có 16 toa chở khách. Vụ việc này khiến 2 người chết và 20 người bị thương.

同天,巴黎奥运会举行了五场女子体操资格赛,美国队参加了其中的第二场比赛,体操巨星西蒙‧拜尔斯(Simone Biles)重返奥运,在2024年巴黎奥运会上迎来了一个亮丽的开局。当她出现在巴黎贝尔西体育馆时,赛场内一片欢呼。

达拉孔(Darakorn)告诉《日经新闻》:“我被告知政府补贴到期后,价格将在两个月内上涨。通常情况下,保险涵盖新车价值的80%,而且每年贬值10%,但折扣将其推得更低。”他在2023年1月买了一辆比亚迪ATTO汽车,就在比亚迪在泰国推出的一个月后。

台海稳定将是首要议题,议员们也将讨论科技安全问题。此前有消息称,IPAC数百个电邮账户遭到中共国家安全部(MSS)支持的黑客组织APT31的攻击。APT31组织是由中共国安部湖北省国家安全厅运营的网络间谍计划的一部分。

警方后来证实,一名来自班克斯(Banks)的17岁男孩因与袭击有关而被捕,目前仍被拘留。

Các quan chức cho biết đội y tế đường sắt đã điều trị khẩn cấp cho những người bị thương và cho biết thêm rằng họ hiện đã được gửi đến Chakradharpur để được điều trị tốt hơn.

Sau vụ tai nạn, nhiều chuyến tàu trên tuyến này đã bị hủy hoặc chuyển tuyến.

Đã có nhiều vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra ở Ấn Độ kể từ năm ngoái. Vào tháng 6 năm nay, một đoàn tàu chở hàng đã va chạm với một đoàn tàu chở khách đang dừng ở Tây Bengal, Ấn Độ, khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Một năm trước, vụ tai nạn đường sắt tồi tệ nhất ở Ấn Độ trong hơn hai thập kỷ xảy ra ở Odisha do mất tín hiệu, khiến khoảng 288 người thiệt mạng.

Biên tập viên: Li Yuan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền