20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Đội tuyển Trung Quốc thường xuyên gặp thất bại tại Thế vận hội Paris, vua bóng bàn quốc gia Chuqin dừng chân ở top 32.

Đội tuyển Trung Quốc thường xuyên gặp thất bại tại Thế vận hội Paris, vua bóng bàn quốc gia Chuqin dừng chân ở top 32.

thời gian:2024-05-09 03:11:37 Nhấp chuột:169 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Xia Song của Epoch Times đưa tin) Trong những ngày đầu tiên của Thế vận hội Paris, có thắng có thua, nhưng thành tích của đội tuyển Trung Quốc không tốt như mong đợi, điều đó làm dấy lên mối lo ngại. Wang Chuqin, tay vợt hạt giống số một thế giới bóng bàn quốc tế, đã trượt khỏi top 16 và thất bại hoặc thất bại trong các nội dung huy chương vàng phổ biến truyền thống, chẳng hạn như bơi lội và thể dục dụng cụ.

Wang Chuqin thua tay vợt Thụy Điển 2:4

Ngày 31 tháng 7, trong top 32 nội dung bóng bàn đơn nam tại Thế vận hội Olympic Paris, tay vợt Trung Quốc Wang Chuqin đã thua tay vợt Thụy Điển Moregard với tỷ số 2:4 và trượt khỏi top 16.

Nhiều người liên tưởng kết quả này với sự việc Vương Chu Cầm giẫm phải vợt vào ngày 30. Nhưng Wang Chuqin nói: "Vợt chính bị hỏng không phải là nguyên nhân dẫn đến thua. Cả hai vợt đều là vợt của riêng tôi, và cảm giác giống nhau. Tôi nghĩ mình vẫn còn gặp nhiều vấn đề và mắc nhiều lỗi, dẫn đến thất bại của ngày hôm nay." "

Wang Chuqin hiện đang xếp thứ nhất thế giới với 7925 điểm, cao gần gấp đôi so với người đứng thứ hai là Liang Jingkun. Tay vợt Thụy Điển Moregard xếp thứ 26 với 1.010 điểm.

Trận chung kết đồng đội thể dục dụng cụ nam bị Nhật Bản đảo ngược

Đội tuyển Trung Quốc cũng mắc nhiều lỗi ở mức độ khác nhau hoặc thể hiện kém trong các nội dung tranh huy chương vàng truyền thống phổ biến, chẳng hạn như thể dục dụng cụ và bơi lội.

Ở môn thể dục dụng cụ, tối 29/7, đội tuyển Trung Quốc đã bị đội Nhật Bản lội ngược dòng ở trận chung kết đồng đội thể dục dụng cụ nam.

同天,巴黎奥运会举行了五场女子体操资格赛,美国队参加了其中的第二场比赛,体操巨星西蒙‧拜尔斯(Simone Biles)重返奥运,在2024年巴黎奥运会上迎来了一个亮丽的开局。当她出现在巴黎贝尔西体育馆时,赛场内一片欢呼。

xỔ số

达拉孔(Darakorn)告诉《日经新闻》:“我被告知政府补贴到期后,价格将在两个月内上涨。通常情况下,保险涵盖新车价值的80%,而且每年贬值10%,但折扣将其推得更低。”他在2023年1月买了一辆比亚迪ATTO汽车,就在比亚迪在泰国推出的一个月后。

台海稳定将是首要议题,议员们也将讨论科技安全问题。此前有消息称,IPAC数百个电邮账户遭到中共国家安全部(MSS)支持的黑客组织APT31的攻击。APT31组织是由中共国安部湖北省国家安全厅运营的网络间谍计划的一部分。

警方后来证实,一名来自班克斯(Banks)的17岁男孩因与袭击有关而被捕,目前仍被拘留。

Khi đó, đội tuyển Trung Quốc đang dẫn đầu trong trận chung kết, ngôi sao Nhật Bản Daiki Hashimoto đã trượt và ngã trên ngựa và chỉ ghi được 13,1 điểm. Cựu vô địch Olympic Chen Yibing ngay lập tức đăng trên weibo "Xin chúc mừng trước. Đội tuyển nam Trung Quốc đã giành chức vô địch." Một số cư dân mạng bày tỏ sự ăn mừng. Vẫn còn quá sớm. Chen Yibing đáp lại bằng cách nói: "Chỉ cần một chút thời gian để một cao thủ thi đấu" với bức ảnh, "Cái này gọi là chuyên nghiệp."

Tuy nhiên, ở xà ngang cuối cùng, Su Weide thực hiện hai cú sút và ghi được 11,6 điểm. Đội Nhật Bản giành huy chương vàng với tổng số điểm nhiều hơn 0,532. Sau trận đấu, Su Weide nhiều lần xin lỗi về sai lầm của mình. Chen Yibing cũng đã xóa bài đăng và xin lỗi.

Zhang Yufei rơi nước mắt khi giành HCĐ "Vua Ếch" Tần Hải Dương chỉ về thứ 10

Ở môn bơi lội, một trong những vận động viên có triển vọng giành huy chương vàng, Zhang Yufei, đã thua hai vận động viên bơi lội người Mỹ trong trận chung kết 100 mét bướm nữ vào ngày 28 tháng 7 và không giành được huy chương đồng.

Sau khi giành huy chương bạc nội dung 100 mét bướm tại Thế vận hội Tokyo vừa qua, nữ hoàng bướm 26 tuổi của Trung Quốc một lần nữa trượt huy chương vàng ở nội dung này. Cô không thể cầm được nước mắt sau trận đấu.

“Vua ếch” Tần Hải Dương cũng được coi là một trong những niềm hy vọng giành huy chương vàng môn bơi lội. Ngày 28, anh đứng thứ bảy ở nội dung 100 mét bơi ếch nam và mất huy chương vàng ở nội dung 200 mét bơi ếch nam, anh chỉ về thứ mười.

Sau trận đấu ngày 30, Qin Haiyang nói trong một cuộc phỏng vấn với Đài Á Châu Tự Do rằng phong độ của anh ấy là "bình thường". Khi các phóng viên hỏi anh về kế hoạch giành huy chương vàng hiện tại, anh lắc đầu và từ chối nói thêm.

Đua thuyền bốn nữ: Đương kim vô địch đội tuyển Trung Quốc đứng thứ sáu

Ở nội dung chèo thuyền, ngày 28/7, ở nội dung đua thuyền bốn người chèo thuyền nữ, đội đương kim vô địch Trung Quốc đã đứng thứ sáu chung cuộc với thời gian 6 phút 27,08 giây.

Ở môn chèo thuyền bốn nữ tại Olympic Tokyo, đội tuyển Trung Quốc gồm Lu Yang, Chen Yunxia, ​​​​Zhang Ling và Cui Xiaotong đã giành huy chương vàng, lập kỷ lục thế giới mới với thời gian 6 phút, 05 giây và 13 giây. Đội tuyển Trung Quốc tiếp tục phối hợp này nhưng với tuổi tác và chấn thương nên họ không thể duy trì được kết quả này.

Đội tuyển bóng rổ nữ Trung Quốc xác định sẽ bỏ lỡ 2 vị trí đầu bảng

Ngoài ra, đội bóng rổ nữ cũng có thành tích kém cỏi. Vào ngày 31 tháng 7, trong trận đấu thứ hai của vòng bảng bóng rổ nữ, đội tuyển bóng rổ nữ Trung Quốc đã thua đội bóng rổ nữ Serbia với tỷ số 59-81, sau hai trận thua liên tiếp. hai người đứng đầu nhóm.

Điều đáng nói là đội bóng rổ nữ Trung Quốc trước đó đứng thứ hai thế giới, họ thua Tây Ban Nha, xếp thứ tư thế giới ở trận đầu tiên, sau đó thua Serbia, xếp thứ mười. đấu với đội xếp thứ 11 Puerto Rico.

Người biên tập phụ trách: Sun Yun#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền