20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Nữ hoàng thể dục dụng cụ Mỹ Biles giành thêm một huy chương vàng Olympic

Nữ hoàng thể dục dụng cụ Mỹ Biles giành thêm một huy chương vàng Olympic

thời gian:2024-06-12 02:18:49 Nhấp chuột:145 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 02 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Với thành tích bài tập trên sàn hoàn hảo của mình, Simone Biles, được mệnh danh là “Nữ hoàng thể dục dụng cụ” tại Hoa Kỳ, đã lọt vào top một lần nữa giành vị trí trong trận chung kết toàn năng nữ của nội dung thể dục cạnh tranh tại Thế vận hội Paris 2024. Đây là huy chương vàng thứ hai của cô ở nội dung này sau chiến thắng tại Thế vận hội Rio 2016.

E-SPORTE-SPORT

Đây cũng là huy chương vàng Olympic thứ sáu của cô và khán giả đã cổ vũ cho cô. Ba năm sau khi bị loại khỏi trận chung kết Thế vận hội Tokyo, Biles một lần nữa củng cố vị thế nhà vô địch thể dục dụng cụ toàn năng.

Trong khi chờ đợi màn trình diễn cuối cùng, trong thâm tâm cô biết rằng chỉ cần không có sai sót ngoài ý muốn thì huy chương vàng sẽ thuộc về cô.

Cô giành huy chương vàng với tổng số điểm là 59,131 điểm, đánh bại đối thủ người Brazil Rebeca Andrade với 1,199 điểm. Đây là huy chương bạc thứ hai liên tiếp của Andrade trong cuộc thi.

Ngoài chức vô địch, đội Mỹ còn giành được vị trí thứ 3 trong nội dung này: Sunisa Lee, tay vợt người Trung Quốc gốc Miêu, giành huy chương đồng với số điểm 56,465 điểm.

Vào ngày 1 tháng 8 năm 2024, vào ngày thứ sáu của Thế vận hội Paris 2024, tại lễ trao giải trong trận chung kết toàn năng nữ của môn thể dục cạnh tranh được tổ chức tại Bercy Arena ở Paris, Pháp, vận động viên đoạt huy chương vàng Simone Biles của Hoa Kỳ Đội tuyển Hoa Kỳ (Simone Biles, giữa), huy chương bạc Rebeca Andrade (phải) của Brazil và huy chương đồng Sunisa Lee (trái) của Hoa Kỳ đứng trên bục vinh quang. (Hình ảnh Pascal Le Segretain/Getty)

Cuộc thi này yêu cầu mỗi vận động viên thể dục nữ thể hiện kỹ năng của mình trong bốn nội dung thi đấu.

伊朗伊斯兰革命卫队(IRGC)直接指责以色列对这次袭击负责。该组织称,是火箭或无人机在周三(31日)凌晨袭击了哈尼亚的住所,杀死了哈尼亚和他的保镖。

SNCF的塞弗琳‧勒佩尔(Severine Lepere)说,一列高速行驶的TGV列车撞上了一棵树。

莱德基15岁时在2012年伦敦奥运会上首次参加奥运会,被认为是历史上最有实力的游泳运动员之一,她在200米到1500米的自由泳比赛中都获得了奖牌。人们对莱德基的期望很高,希望她能获得个人的第8枚金牌。

如果数据属实,这将是自2020年9月逮捕40,507名非法移民以来的最低月度数据,当时COVID-19疫情导致许多国家的边境流动放缓,包括美国。

“这起针对联邦机构的严重网络攻击事件表明,来自中国(中共)的网络攻击和间谍活动的危害有多大。”内政部长南希‧费瑟(Nancy Faeser)在一份声明中敦促中共停止此类网络攻击。

如果实施,新规则将涵盖HBM2和更先进的芯片,包括HBM3和HBM3E,以及制造它们所需工具。知情人士强调,美国政府尚未做出最终决定。上述三家公司主导着全球HBM市场。

Trong phần thi xà đơn không đồng đều, Biles thể hiện bất thường, tụt hậu so với hai đối thủ và về thứ ba. Nhưng cô đã thể hiện tốt ở phần thi xà thăng bằng sau đó và trở lại vị trí dẫn đầu.

Cô ấy tỏa sáng trong sự kiện vault. Sau khi phát huy sức mạnh trên đường đua, Biles 27 tuổi đã bay lên không trung và hoàn thành cú “pike đôi Yurchenko”. Ban giám khảo đã cho cô số điểm cao nhất là 15,766 điểm.

Đối thủ của Biles là Andrade đã ghi được 15.100 điểm trong nội dung vault. Cô ấy cũng đứng thứ hai sau Biles ở vòng loại.

Thứ Ba, Biles đã trở lại Thế vận hội thành công và dẫn dắt đội tuyển thể dục dụng cụ nữ giành huy chương vàng đồng đội cho Hoa Kỳ, qua đó giành huy chương Olympic thứ 8, vượt qua Shannon Miller và trở thành vận động viên đầu tiên trong lịch sử thể dục dụng cụ Mỹ. Vận động viên có nhiều huy chương nhất.

Ba năm trước, nhiều người nghĩ rằng có thể họ sẽ được gặp vận động viên người Mỹ lần cuối tại Thế vận hội. Khi đó, Biles bị "mất khí" tại Thế vận hội Tokyo - mất cảm giác về không gian khi thực hiện các động tác vặn mình. Anh phải rút lui khỏi một số cuộc thi, do đó mất cơ hội giành thêm 4 huy chương vàng Olympic.

Khi Biles vắng mặt, đồng đội của cô là Li Yi đã giành được huy chương vàng toàn năng tại Thế vận hội Tokyo. Li Yi đứng thứ ba trong vòng loại hôm thứ Năm, sau Biles và Andrade. Cô cũng biểu diễn "Cơ thể hai tuần của Yurchenko" trong cuộc thi vault, ghi được 13,933 điểm.

Vào ngày 1 tháng 8 năm 2024, vào ngày thứ sáu của Thế vận hội Paris 2024, trong trận chung kết thể dục dụng cụ toàn năng nữ tổ chức tại Bercy Arena ở Paris, Pháp, Simone Biles và Lee của đội tuyển Mỹ Sunisa Lee đã giành huy chương vàng và huy chương đồng tương ứng, và chúng được mọi người bao gồm cả nhân vật truyền hình Mỹ và người mẫu thời trang Kendall Jenner cổ vũ. (Hình ảnh Pascal Le Segretain/Getty)

Theo Reuters, Biles cảm thấy đau bắp chân trong suốt vòng loại nhưng dường như không có bất kỳ khó chịu rõ ràng nào sau đó.

Kể từ năm 2004, đội tuyển Hoa Kỳ đã giữ chức vô địch toàn năng nữ và thành tích này dường như vẫn tiếp tục.

Ngoài huy chương vàng toàn năng cá nhân, Biles còn lọt vào vòng chung kết các bài tập nhảy cầu, xà thăng bằng và sàn nhà, giúp cô có cơ hội giành thêm ba huy chương tại Thế vận hội này trong khi Li Yi cũng giành được huy chương thăng bằng; bên cạnh giải toàn năng cá nhân và đủ điều kiện tham dự vòng chung kết xà đơn không đồng đều.

Biên tập viên: Li Yuan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền