20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Bão mạnh Ambi đổ bộ vào Tokyo, hơn 600 chuyến bay bị hủy và 320.000 cư dân phải sơ tán |

Bão mạnh Ambi đổ bộ vào Tokyo, hơn 600 chuyến bay bị hủy và 320.000 cư dân phải sơ tán |

thời gian:2024-03-05 21:10:53 Nhấp chuột:106 hạng hai

Siêu bão Ambi đã tiếp cận vùng Kanto của Nhật Bản vào thứ Sáu (16/8), gây ra mưa bão dữ dội tại các thành phố lớn trong khu vực thủ đô Tokyo. Lượng mưa do Ambi mang lại thật đáng kinh ngạc. Lượng mưa trong một ngày được ước tính gấp ba lần lượng mưa trung bình tháng 8 ở Nhật Bản.

Vì đây là cao điểm trở về sau Lễ hội Bon ở Nhật Bản nên giao thông đường biển, đường bộ và đường hàng không bị tê liệt suốt cả ngày, cản trở đường về nhà của hàng nghìn người. Cục Khí tượng dự đoán vòng tròn mưa lớn Abi sẽ kéo dài đến các quận Fukushima và Miyagi ở phía đông bắc Honshu vào thứ Bảy, buộc 320.000 cư dân địa phương phải sơ tán tạm thời.

Theo báo cáo, Ambi đang di chuyển về phía bắc với tốc độ 20 km/giờ, với tốc độ gió tối đa là 45 mét/giây và sức gió giật tối đa tức thời là 60 mét/giây. Bị ảnh hưởng bởi bão Ambi, xuất hiện các dải mưa tuyến tính với lượng mưa lớn ngắn hạn tại vùng Kanto của Nhật Bản. Nguy cơ lũ lụt, lở đất đang lan rộng.

Tỉnh Chiba, gần Tokyo, đã được đặt trong tình trạng báo động từ sáng. Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) đã quay cảnh một con đường ngập nước ở khu thương mại ở thành phố Ichikawa, tỉnh Chiba, khiến lốp nhiều phương tiện chìm trong nước. Một người đàn ông bị mắc kẹt trong xe cho biết: "Sáng trời bắt đầu mưa to. Khi thấy mưa tạnh, tôi phóng xe ra ngoài. Không ngờ, tôi lại bị mắc kẹt trên đường ngập nước".

Nhiều người dân ở Kanagawa Tỉnh bị thương do gió mạnh, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đang làm việc bên ngoài một tòa nhà chung cư thì gió mạnh đóng cánh cửa đang hé mở. Bàn tay của anh ta bị kẹp và một ngón tay bị gãy. Quận Ota của Tokyo hứng chịu một cơn bão và các cột điện bị gió thổi đổ. Một người đàn ông Nhật Bản ở độ tuổi 20 cho biết anh gần như bị nghiền nát. Tại một khu dân cư ở Hiroo, phường Shibuya, Tokyo, một cây lớn bị gió mạnh gãy đổ ngang đường lái xe, cản trở giao thông.

Một người dân ở độ tuổi 50 gần đó cho biết: "Tôi nghe thấy một tiếng động lớn như sấm sét. Khi tôi nhìn ra ngoài thì cây đổ."

Bị ảnh hưởng bởi cơn bão, Tokyo Tuyến Shinkansen Tokaido đến Nagoya đã bị đình chỉ cả ngày và số lượng chuyến tàu giữa Nagoya và Shin-Osaka đã giảm đáng kể. Một số chuyến tàu trên tuyến Tohoku, Joetsu và Yamagata Shinkansen cũng đã bị đình chỉ. Trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến và đi từ Haneda và Narita, All Nippon Airways hủy 335 chuyến và Japan Airlines hủy 319 chuyến, ảnh hưởng khoảng 120.000 hành khách.

结果发现,全球有4亿6600万名儿童,即每五个儿童中有一人遭遇的高温天气天数是60年前的两倍。其中,西非和中非国家有39%、相当于1亿2300万名儿童,每年有四个多月时间生活在35摄氏度或以上的高温环境。这些国家包括马里、尼日尔、塞内加尔、南苏丹和苏丹等。

伴随视频发布的一份声明说,俄军周三在库尔斯克州推进了一到两公里,同时俘虏了100多名俄军。

由于战机生产需要时间,美国预计要等到2029年才开始交货,其余军备则可在2026年起就陆续提供。

警方说,毒贩相信是利用“Rinda”品牌的糖果纸包装毒品,以逃避侦查。据称,一名公众匿名捐出这些糖果,糖果随后被装入食物礼包,分发给受益者。

乌军的行动其实有迹可循。独立分析人士编制的战场地图显示,长期在东部作战的军旅悄悄进入乌克兰东北部苏梅州;该州就在库尔斯克边境对面。

E-SPORT

Các nhà hàng, cửa hàng bách hóa và công viên giải trí lớn ở Nhật Bản cũng tạm thời thông báo đóng cửa sớm do cảnh báo bão của chính quyền Nhật Bản. Bão thường xuyên làm đổ các cột điện và Cục Điện lực Tokyo xác nhận rằng 4.000 hộ gia đình vẫn chưa được khôi phục nguồn điện tính đến tối nay.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền