20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Low Yin Ling: Ngành môi trường xây dựng tiếp tục là nền tảng của nền kinh tế Singapore |

Low Yin Ling: Ngành môi trường xây dựng tiếp tục là nền tảng của nền kinh tế Singapore |

thời gian:2024-08-31 01:03:22 Nhấp chuột:89 hạng hai

Ngành môi trường xây dựng sẽ tiếp tục là nền tảng của nền kinh tế Singapore. Ngành công nghiệp quan trọng này thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo ra cơ hội việc làm có giá trị cho người Singapore.

Bộ trưởng cấp cao của Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Liu Yanling cũng bày tỏ quan điểm này vào thứ Sáu (13 tháng 9): "Tôi khuyến khích mọi người thích ứng và chấp nhận sự đổi mới liên tục luôn đi đầu trong tiến bộ "

其中,东京股市上升3.41%,首尔涨2.34%,台湾升2.96%。下跌的股市有上海、深圳和吉隆坡,分别下滑0.17%、0.48%和0.09%。

标普全球市场财智(S&P Global Market Intelligence)星期四(9月12日)发布的报告说,投资者与企业看中人工智能价值链的增长机会,促使人工智能基础建设的投资额大幅飙升。

这地段的面积为2万5795.5平方公尺(约27万7660.45平方英尺),最大总楼面面积为3万6114平方公尺,最高建筑高度为140公尺,属于99年地契。

刘燕玲指出,尽管当前的商业环境充满挑战,但特许经营及许可协定作为一种流行的商业模式,继续在亚洲保持增长势头。她说:“这种增长得益于本区域不断壮大的中产阶级、强劲的经济增长,以及可支配收入的提升。”

信托最近脱售Mapletree Anson,进而加强了资产负债表。我们相信,信托将进一步脱售资产,以优化投资组合和为信托重新定位,抢抓来自赞助商和第三方的增长机遇。(星展集团研究)

报告显示,所有研究的45家消费电子和家电公司都已建立了国际业务并取得收入。其中,26家公司的海外收入占比超过50%,远高于其他领域的企业。此外,14家的海外收入占比在10%至50%之间,仅有五家的收入占比低于10%。

Liu Yanling đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình tại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Meinhardt rằng trong 50 năm qua, Tập đoàn Meinhardt đã dẫn đầu về công nghệ kỹ thuật xuất sắc và đóng vai trò không thể thiếu trong việc định hình. môi trường xây dựng ở nước ta.

E-SPORT

Cô cho biết lịch sử huy hoàng của tháng 3 được phản ánh qua nhiều dự án mang tính biểu tượng đã trở thành địa danh trên đường chân trời thành phố Singapore, bao gồm Gardens by the Bay, Trung tâm tài chính Marina Bay, Resorts World Sentosa và tòa nhà Guoco. Chúng tôi cũng đã có những đóng góp đáng kể cho hệ thống y tế, nhà ở công cộng và cơ sở hạ tầng giao thông của đất nước.

Ngoài ra, việc mở rộng chiến lược sang các hoạt động toàn cầu rộng rãi và các thị trường mới không chỉ nâng cao năng lực của công ty mà còn nâng cao đáng kể danh tiếng của Singapore với tư cách là trung tâm đẳng cấp thế giới về các giải pháp kỹ thuật và cơ sở hạ tầng. Trường cũng đã tổ chức một số chuyến tham quan nghiên cứu kinh doanh quốc tế, gần đây nhất là đến Mexico.

Minchen đi đầu trong số hóa và phát triển bền vững

Cô chỉ ra rằng Minchen cũng đi đầu trong số hóa và phát triển bền vững. Họ đã làm việc với Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA) và các đối tác công nghệ để sử dụng chương trình này nhằm củng cố đội ngũ kỹ thuật số của mình và phát triển dự án chứng minh khái niệm AI tổng quát UrbanLogic, đồng thời đang hợp tác với Cơ quan Thông tin và Truyền thông để mở rộng phạm vi chức năng của UrbanLogic.

Tháng 3 cũng tích cực ủng hộ các dự án xanh và ủng hộ kế hoạch phát triển xanh cũng như giảm phát thải của Singapore. Bản thân nước này sẽ đạt được mục tiêu giảm 35% lượng phát thải khí nhà kính so với mức của năm 2019 vào cuối năm nay.

Tiến sĩ Shahzad Nasim, Chủ tịch điều hành của Tập đoàn, tiết lộ tại lễ kỷ niệm rằng Tập đoàn được thành lập bởi Bill Meinhardt tại Melbourne, Úc vào năm 1955 và thành lập cửa hàng đầu tiên tại Singapore vào năm 1974. Văn phòng ở nước ngoài.

Năm 2010, Nasim tiến hành mua lại ban quản lý của Tập đoàn Maijin và chuyển trụ sở chính của tập đoàn đến Singapore, phản ánh tầm nhìn chiến lược của công ty là trở thành một doanh nghiệp toàn cầu. Kể từ đó, công ty đã tích cực mở rộng kinh doanh và hiện có hơn 6.000 nhân viên tại hơn 60 văn phòng trên sáu lục địa trên khắp thế giới.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền