20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Đầu bếp khách sạn bán mì đặc sản tại trung tâm thực phẩm nấu chín Lianhe Zaobao |

Đầu bếp khách sạn bán mì đặc sản tại trung tâm thực phẩm nấu chín Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-06 19:29:03 Nhấp chuột:96 hạng hai

Dùng chảo gang để nấu mì ống và dùng nóng, có hương vị giống như chảo. Đây là một phương pháp nấu mì ống ngon hiếm có.

Đây là ý tưởng sáng tạo của đầu bếp người Singapore Zhu Siu Leung. Anh có kinh nghiệm về ẩm thực Trung Hoa và phương Tây. Anh cùng vợ khởi nghiệp cách đây 5 năm tại Golden Food Center trên đường Beach, Chef Choo. Chữ ký, bán đồ ăn Ý.

Zhu Zhaoliang bước chân vào ngành này khi còn trẻ. Ban đầu, anh bắt đầu làm việc tại các quán cà phê và nhà hàng Trung Quốc. Sau đó, anh bắt đầu quan tâm đến pizza và mì ống, sau đó chuyển sang làm việc và học tập tại các nhà hàng phương Tây. Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh riêng, anh làm việc tại Pete's Place, một nhà hàng trong khách sạn Grand Hyatt ở Singapore.

Từ khách sạn đến trung tâm ẩm thực, anh hy vọng sẽ mang lại giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Để nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, anh mặc đồng phục đầu bếp đi làm các ngày trong tuần.

Zhu Zhaoliang (ảnh trái), từng là đầu bếp khách sạn, đã kết hợp kinh nghiệm nấu các món ăn Trung Quốc và phương Tây của mình để bắt đầu kinh doanh tại một trung tâm thực phẩm nấu chín. (Ảnh của Huang Yimin)

Các món ăn chính là mì ống, bao gồm mì ống sốt thịt bolognese ($7,50), mì ống sốt trắng (carbonara, $7,50), mì ống dầu ô liu tỏi (aglio olio, $6,50) . Ngoài ra còn có sườn heo, sườn gà, gà teriyaki, cá hồi,… có giá từ 6,90 USD.

Thỉnh thoảng, anh ấy tung ra các món ăn đặc biệt, bao gồm risotto nấm Ý (risotto), cá chẽm và mì ống cà chua tỏi sò điệp Nhật Bản cũng như mì ống cua ớt kiểu Singapore.

Nếu thực khách có yêu cầu về chế độ ăn uống, họ cũng có thể điều chỉnh một chút. Anh cho biết: "Ví dụ, người Ý thích sợi mì dai dai, nhưng một số thực khách Singapore lại không quen. Một số người lớn tuổi thích sợi mì mềm hơn. Bạn có thể cho tôi biết và tôi sẽ điều chỉnh theo sở thích của bạn. Trước đây, some Khi thực khách hỏi họ có cơm không, tôi giới thiệu món cơm chiên tỏi "

Nếu chỉ muốn chọn một món, bạn có thể chọn mì hải sản chảo gang ($8,40 cho một người/$14,40). dành cho hai người). Nấu theo yêu cầu, Zhu Zhaoliang cho mì ống và các nguyên liệu hải sản vào chảo gang rồi nấu trên lửa lớn. Nhìn ngọn lửa nhảy múa, sợi mì có thêm mùi thơm, giống như mùi ga sau khi xào trong chảo lớn của Trung Quốc. .

精致的点心色香味俱全,如鲟龙鱼子玉带饺和金箔虾籽竹笙龙虾饺。香嫩的竹笙包附着奢华的龙虾,搭配出口感丰富的美味。

CP Selection鸡只在饲养过程中添加23种维生素和矿物质,并经过40多项严格检查。

Đường MạtChược 2PG

饕客应该对这一区不陌生。熟食中心隔壁的玛格烈市场建成于1956年,前身为联邦道湿巴刹与熟食中心,经大翻新后变身为一座敞亮明净的新时代市场,聚集了众多本地品牌的商铺、美食和医疗中心。

新开的法国餐馆La Table d’Emma,走家常路线,也代表创办人兼主厨Michael Muller的烹饪理念。他希望打造适合一家人共餐的环境,餐馆名称的Emma是爱妻的名字。

朱兆良年少时入行,先从咖啡店的煮炒档和中餐馆开始,后来对比萨和意大利面产生兴趣,便转而到西餐馆工作学习。创业前,他在新加坡君悦酒店(Grand Hyatt)的餐馆Pete’s Place任职。

Sau khi nấu xong, đặt trực tiếp lên tấm gỗ, khói sẽ khiến người ta cử động ngón trỏ. Sợi mì dai dai trong miệng và có rất nhiều nguyên liệu hải sản như tôm, nghêu, trai… Nước sốt cà chua do Zhu Zhaoliang tự làm, không sử dụng nước sốt đóng hộp hoặc làm sẵn, có vị chua ngọt vừa phải và có những hạt cà chua nhỏ. Các loại nước sốt khác như Bolognese cũng được sản xuất tại nhà.

Để duy trì hương vị Ý, anh ấy cố gắng sử dụng các nguyên liệu của Ý như cà chua, phô mai Parmesan, rau mùi, v.v.

Đường MạtChược 2PGChef Choo Signature

Địa chỉ: 505 Beach Rd, #B1-45, Golden Mile Food Centre, S199583

Giờ làm việc: 11 giờ sáng - 6 giờ 30 chiều (Thứ Ba đến Thứ Bảy); 11 giờ sáng - 4 giờ chiều (Chủ nhật); ) ), đóng cửa vào Thứ Hai

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền