tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > [News Five] Tam giác sắt có tan rã không? Triều Tiên và Nga vạch trần sức mạnh giả tạo của ĐCSTQ

[News Five] Tam giác sắt có tan rã không? Triều Tiên và Nga vạch trần sức mạnh giả tạo của ĐCSTQ

thời gian:2024-06-19 05:36:27 Nhấp chuột:184 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 21 tháng 6 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng bạn đến với "News Five". Người đồng dẫn chương trình hôm nay là Tang Hao, Qin Peng, Lin Lan, Fuyao và tôi (Qin Yue). Sự va chạm về quan điểm và quan điểm đa dạng của năm người sẽ đưa bạn vào một thế giới tin tức phong phú. Chào mừng bạn đăng ký và thích kênh độc lập của chúng tôi.

Trọng tâm ngày hôm nay: Nga vạch trần “công nghệ quá lạc hậu” của ĐCSTQ, ông Kim và con trai tiết lộ rằng ĐCSTQ “tất cả đều là những kẻ dối trá”; 28 năm sau, Triều Tiên và Nga thành lập liên minh đầu tiên, và ĐCSTQ rất bối rối; ! Lệnh điều động của Mỹ vang lên, cảnh báo là gì? “Hiệp ước Warsaw nhỏ” giữa Trung Quốc, Nga và Triều Tiên đáng sợ hơn Liên Xô? Kế hoạch này của ĐCSTQ khiến Bí thư Séc sợ hãi!

Láng giềng Trung Quốc đại lục: Thế giới sẽ hòa bình nếu Mỹ biến mất

Trong một cuộc phỏng vấn trên đường phố ở Trung Quốc đại lục, người ta đặt ra một câu hỏi: Bạn nghĩ quốc gia nào có thể mang lại hòa bình cho thế giới sau khi họ biến mất? Mọi người đều trả lời là “Mỹ” vì Mỹ thích gây ồn ào và kích động chiến tranh.

Câu hỏi:

Fuyao, điều gì khiến mọi người trả lời Hoa Kỳ?

Tần Bằng, tại sao câu trả lời không phải là những tổ chức khủng bố quốc tế đó?

Ừ, tôi cũng tò mò đây không phải là một tổ chức khủng bố sao? Không có ĐCSTQ, sẽ có hòa bình ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, và không có Tổ chức Hồi giáo Iran, sẽ có hòa bình ở Trung Đông. Nhìn khắp thế giới, ĐCSTQ là nguồn gốc của rắc rối, và trường hợp này cũng vậy. ở Trung Quốc Trong 75 năm qua, ĐCSTQ là nguồn gốc của rắc rối. Vậy tại sao nhiều người lại thốt lên “thế giới sẽ hòa bình nếu nước Mỹ biến mất”? Đó là sự truyền bá của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

“我认为你必须尽快看到D3(底特律三大汽车巨头)退出中国”,他在新闻发布会上说,“中国不再是通用汽车、福特或斯特兰蒂斯的核心。”

5月进口同比增长9.5%,达到94,979亿日圆(约60亿美元),连续第二个月增长。这主要是由于石脑油(粗汽油)等石油产品的进口额增加,以及原油进口价格上涨。

TikTok和FTC的发言人没有立即回应各媒体的置评请求。

其研究结果已在《天文与天体物理学报》(Astronomy & Astrophysics)上发表。欧洲南方天文台(ESO)周二在其网站上发表了题为“天文学家即时看到一个巨大质量黑洞苏醒”的新闻稿。(点击观看相关视频1和视频2。)

知情人士表示,美国代表团预计将在荷兰新内阁于7月第一周宣誓就职后访问荷兰。埃斯特维兹的要求是美国与盟友持续对话的一部分,将重点关注中国芯片工厂开发所谓的高带宽存储芯片的情况。

这座高大的矩形反光结构是在加斯峰(Gass Peak)附近发现的。这里是内华达州沙漠中的一个徒步区,距离拉斯维加斯以北约一小时车程。警方在社群媒体上发布的图片显示,巨石似乎坐落在稍微崎岖的地形上。

Nhưng trên thực tế, ĐCSTQ biết rõ điều đó nên Mao Trạch Đông đã nói trong “Ode to Democracy”: Hơn 100 năm qua, từ khi còn trẻ ở Hoa Kỳ, chúng tôi đã cảm thấy Hoa Kỳ là một quốc gia đặc biệt dễ mến. quốc gia. “Điều này không chỉ vì cô ấy chưa bao giờ chiếm đất Trung Quốc, cũng như chưa phát động một cuộc chiến tranh xâm lược chống lại Trung Quốc; về cơ bản hơn, ấn tượng tốt đẹp của người dân Trung Quốc về Hoa Kỳ bắt nguồn từ nền dân chủ bắt nguồn từ đặc tính dân tộc Mỹ. Grace, và một trái tim cao cả." Tuy nhiên, ĐCSTQ là một chế độ độc tài và chuyên chế, nó sợ dân chủ và sự thật nhất nên muốn tạo ra kẻ thù.

Thơ Săn CáWG

Tang Hao, Giờ Ba Tử

Đã 24 năm kể từ khi Putin tới Bình Nhưỡng gặp Kim Jong-un vào thời điểm cao trào của cuộc chiến tranh Nga-Ukraine. Lin Lan sẽ đưa bạn tìm hiểu thêm chi tiết sau.

Nhím ôm nhau? Nga và Triều Tiên xấu hổ vì cách tiếp cận ĐCSTQ? "Hiệp ước Warsaw" Chiến tranh Lạnh sắp xảy ra?

Tuần trước, hơn 80 quốc gia trên thế giới vừa ký một thông cáo hòa bình ở Thụy Sĩ để thúc đẩy hòa bình ở Ukraine. Tuần này, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khởi động chuyến đi đầu tiên tới Triều Tiên sau 24 năm.

Triều Tiên treo ảnh Putin trên đường chính. Sau đó, Kim Jong-un và Putin đã có cuộc gặp riêng và ký "Thỏa thuận đối tác chiến lược toàn diện". Trên thực tế, Liên Xô và Triều Tiên đã ký "Hiệp ước liên minh Triều Tiên-Xô" vào năm 1961, nhưng hiệp ước này đã bị bãi bỏ vào năm 1996 sau khi Liên Xô tan rã. Lần này là lần đầu tiên sau 28 năm Triều Tiên và Nga khôi phục "liên minh" của mình.

ĐCSTQ cảm thấy thế nào khi Triều Tiên và Nga đang tiến gần? Lin Jian, phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Trung Quốc, đã trả lời hôm thứ Ba rằng “thật bất tiện khi bình luận”.

Q1, Tang Hao, tam giác nhỏ giữa Trung Quốc, Nga và Triều Tiên trước đây luôn là mối quan hệ cân bằng mong manh, nhưng Triều Tiên và Nga ngày càng thân thiết hơn trong hai năm qua. , họ đang rời xa ĐCSTQ? (Dấu hiệu là gì? Tại sao điều này lại xảy ra?)

Q2, Fuyao, Bắc Triều Tiên và Nga rõ ràng muốn đoàn kết, vậy mỗi người đều tìm kiếm điều gì?

Quý 3, lần này Triều Tiên và Nga cũng đã ký "Hiệp ước đối tác chiến lược toàn diện"; ông Putin cho rằng nội dung chính của hiệp ước là: khi một bên bị xâm lược thì bên kia sẽ hỗ trợ. Ngay từ năm 1961, ĐCSTQ đã ký “Hiệp ước hợp tác tốt và hỗ trợ lẫn nhau giữa Trung Quốc và Triều Tiên” với Triều Tiên, trong đó cũng có những điều khoản tương tự. Qin Peng, chúng ta biết rằng trong Chiến tranh Lạnh, Hiệp ước Warsaw do Liên Xô lãnh đạo đã đối đầu với NATO do Hoa Kỳ lãnh đạo; phải chăng Trung Quốc, Nga và Triều Tiên đang cố gắng tạo ra một phiên bản mới của Hiệp ước Mini-Warsaw?

Q4, Tổng thư ký NATO Stoltenberg cho biết vào ngày 17 tháng 6 rằng nỗ lực của ĐCSTQ nhằm chia sẻ công nghệ quân sự với Nga trong khi vẫn duy trì quan hệ bình thường với các quốc gia thành viên NATO sẽ không thành công. Bởi vì cuộc chiến của Nga ở Ukraine là cuộc chiến lớn nhất ở châu Âu kể từ Thế chiến thứ hai. Nếu Đảng Cộng sản Trung Quốc không thay đổi hành vi của họ, NATO nên xem xét việc bắt họ phải trả một cái giá kinh tế nào đó.

Qin Yue, bạn có nghĩ rằng các lệnh trừng phạt kinh tế liên quan đến Hoa Kỳ và Châu Âu cuối cùng sẽ ngăn cản ĐCSTQ hỗ trợ Nga không? Điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ giữa ĐCSTQ với Hoa Kỳ và Châu Âu?

Thơ Săn CáWG

Trả lời: Không thể, hoàn toàn không thể. Trước tiên, hãy để tôi phàn nàn về NATO. Ban đầu NATO đồng ý rằng các quốc gia thành viên nên chi 2% GDP cho chi tiêu quân sự. Trong vài thập kỷ qua, rất ít nước đã làm điều này, ngoại trừ các nước Baltic, Hoa Kỳ, Ba Lan, Vương quốc Anh. và Hy Lạp, ngoại trừ tuyến đầu, vấn đề tài trợ của các nước khác vẫn chưa được thực hiện.

Năm 2021, đã có khoảng 30 quốc gia thành viên nhưng chỉ có 6 quốc gia đạt được con số này. Gần đây, Tổng thư ký NATO Stoltenberg cho biết khi gặp Biden rằng 23 quốc gia thành viên NATO sẽ tăng GDP trong năm nay. tổng số được sử dụng cho chi tiêu quân sự để đáp ứng mục tiêu ngân sách quốc phòng của NATO. Nhưng đây không phải là kết quả của những hạn chế từ NATO, mà là cảm giác khủng hoảng do chiến tranh Nga-Ukraine và chiến tranh Kazakhstan gây ra trong những năm gần đây, nói cách khác, theo tôi, sự gắn kết nội bộ của NATO là chưa đủ.

Do đó, mặc dù Stoltenberg nói rằng ĐCSTQ không thể chia sẻ công nghệ quân sự với Nga, đồng thời muốn duy trì quan hệ bình thường với các quốc gia thành viên NATO, nhưng dựa trên kinh nghiệm, xét từ việc triển khai trước đây của NATO, điều đó có rất ít tác dụng răn đe đối với ĐCSTQ .

Điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ giữa ĐCSTQ với Hoa Kỳ và Châu Âu? Tất nhiên, không thể ngăn cản ĐCSTQ hỗ trợ Nga không có nghĩa là nhận thức quốc tế về ĐCSTQ sẽ tốt. Tôi cảm thấy hành vi của ĐCSTQ gần như đã trở thành trạng thái của con mèo Schrödinger. không tồn tại. Bạn không thấy nó, nó ở đó. Nhưng về lâu dài, nếu ở trên hai chiếc thuyền, chắc chắn bạn sẽ bị rơi xuống nước và làm mất lòng cả hai bên.

Trên thực tế, Hoa Kỳ và Châu Âu đã nhận thức được ĐCSTQ. Trong những năm gần đây, các nước Châu Âu đã nhận ra rằng họ không đi cùng hành trình với ĐCSTQ. cuối cùng trở nên đối đầu..

Trước đây, ĐCSTQ luôn tự coi mình là có mối quan hệ “qua lưng” với Nga và Triều Tiên. Nhưng nếu chính sách đối ngoại đầy chông gai của ĐCSTQ được so sánh với con nhím thì kết quả sẽ ra sao nếu những con nhím quay lưng lại với nhau?

Cảm ơn bạn đã xem số "News Five" này và xin tạm biệt.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCdbvc-yJ4JQjNGTgFiJIZNA Đăng ký Thế giới sạch: https://www.ganjingworld.com/s/l9VpjYwBmw

Nhóm sản xuất "News Five"

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Dưới áp lực của Mỹ, hợp tác kinh tế, thương mại Trung-Nga bất ngờ thay đổi Phân tích: Chuyến thăm Triều Tiên của Putin khiến ĐCSTQ rơi vào thế khó xử Người đào thoát Bắc Triều Tiên trở thành đạo diễn làm phim vi mô vạch trần tình hình hiện tại trong quân đội Triều Tiên
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền