20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Nhân vật phản diện "Indiana Jones": Tôi thoải mái hơn Forbes nhiều |

Nhân vật phản diện "Indiana Jones": Tôi thoải mái hơn Forbes nhiều |

thời gian:2024-04-30 08:08:01 Nhấp chuột:81 hạng hai

Bộ phim bom tấn Hollywood "Indiana Jones and the Dial of Destiny" sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 6. Nam diễn viên Đan Mạch 57 tuổi Mads Mikkelsen, người đóng vai phản diện trong phim, đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Morning Post và nói đùa rằng công việc của ông dễ dàng hơn nhiều so với Harrison Ford. Hãy nhấp vào video để biết lý do tại sao anh ấy nói điều này.

《阿勒泰》共八集,5月7日首播,在豆瓣取得8.8分,前阵子还入围第七届康城国际电视剧节最佳长剧集竞赛单元,成为首部入围康城国际电视剧节主竞赛的长篇华语剧集。除了口碑不俗,《阿勒泰》播出后还带动了阿勒泰旅游业的蓬勃发展。

一起受访的郭书瑶闻言搭腔:“那还好啊!我也是为了谈恋爱可以不工作一整年。但是过程中应该获得很多,有难过也一定有开心的事情,只是你忘记了。”

在Spotify 2023年“全球最多串流收听次数的华语歌手”榜单中,周杰伦同样位列第一,林俊杰紧随其后,第三名至第五名依次是陈奕迅、周兴哲和邓紫棋。

"Raiders of the Lost Ark" là bộ phim trong đó Harrison Ford, 80 tuổi, chia tay vai diễn kinh điển của nhà khảo cổ học huyền thoại "Indiana Jones". loạt phim. Mads Mikkelsen có cơ hội biểu diễn và vui vẻ nói: "Bộ phim đã truyền cảm hứng cho thế hệ chúng tôi. Nhiều người bạn trong ngành điện ảnh của tôi đã bước vào ngành này vì bộ phim này." và tưởng tượng rằng anh ta là Nhân vật chính Indiana Jones. Không ngờ 40 năm sau anh lại có cơ hội tham gia một bộ phim. Dù là nhân vật phản diện nhưng anh chưa bao giờ hối hận. Anh ấy cũng chia sẻ một cân nhắc thực tế khác khi đảm nhận vai diễn trong video (0:35 trong video).

Sau khi tham gia bộ phim James Bond "Casino Royale" năm 2006, bộ phim khiến anh "nổi tiếng ngay lập tức", Mads Mikkelsen bắt đầu trở thành nhân vật phản diện trong loạt phim kinh điển của Hollywood. Các vai phản diện của anh bao gồm các bộ phim siêu anh hùng Marvel năm 2016 Doctor Strange và Rogue One: A Star Wars Story, cũng như cuộc phiêu lưu giả tưởng năm 2022 Monsters Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore.

Có vẻ như anh ấy càng trở nên tệ hơn thì lại càng được nhiều người yêu mến và anh ấy càng trở nên nổi tiếng ngoài màn ảnh. Dù thích những vai phản diện nhưng Mads Mikkelsen cũng hy vọng có cơ hội được đóng những vai người tốt. Anh không khỏi thở dài: “Đã đến lúc khán giả phải thích khía cạnh còn lại của tôi.”

Đường MạtChược 2PG Phù hợp với bối cảnh câu chuyện năm 1944 của bộ phim, Mads Mikkelsen (đầu tiên từ trái sang) đã được trẻ hóa nhờ xử lý công nghệ. . (Lucasfilm Ltd.)

Để đáp ứng nhu cầu của câu chuyện, Mads Mikkelsen đã được trẻ hóa thông qua quá trình xử lý hậu kỳ trong phim. Ông nhận xét thế nào về việc ngoại hình của mình được trẻ hóa nhờ công nghệ? (Video 1:55)

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền