20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Các nhà đầu tư trong nước giảm nắm giữ tiền mặt trước việc Fed cắt giảm lãi suất |

Các nhà đầu tư trong nước giảm nắm giữ tiền mặt trước việc Fed cắt giảm lãi suất |

thời gian:2024-05-02 22:36:41 Nhấp chuột:61 hạng hai

Trong hai năm qua, trong chu kỳ tăng lãi suất, 42% tài sản của các nhà đầu tư trong nước là tiền tiết kiệm và tiền gửi có kỳ hạn. Do dự đoán lãi suất sẽ giảm, 47% nhà đầu tư trong nước có kế hoạch giảm lượng tiền mặt nắm giữ và tiết kiệm. đầu tư vào các sản phẩm khác.

Fidelity International đã công bố Báo cáo khảo sát nhà đầu tư châu Á-Thái Bình Dương năm 2024 vào thứ Hai (ngày 8 tháng 7). Báo cáo này chỉ ra rằng mức tăng dự báo cắt giảm lãi suất toàn cầu trong 6 đến 12 tháng tới đã lên tới 47%. của các nhà đầu tư trong nước Có kế hoạch chuyển sang đầu tư mạo hiểm.

Tuy nhiên, một số lượng lớn các nhà đầu tư trong nước vẫn có kế hoạch tăng lượng nắm giữ tiền mặt, với 45% dự định tăng lượng nắm giữ tiền mặt trong 12 tháng tới, cao hơn mức 40% trong khu vực. 53% nhà đầu tư trong nước cũng có kế hoạch tăng đầu tư vào các sản phẩm thu nhập cố định và 38% có kế hoạch tăng tiền gửi có kỳ hạn.

经季节性调整,5月零售业销售额环比增加2.4%;不包括汽车销售,则上扬3.3%。5月份的零售总额约为41亿元,网络销售约占11.5%,略低于4月份的11.6%。

根据建屋局在今年6月回复春景花园(Chuan Park)居民的豁免申请时说,当局考虑到部分春景花园屋主已经搬出去,有些已经购买替代房子。至于还未购得替代房子的人,建屋局准备给予他们豁免权,不用等候15个月就可购买不受津贴的转售组屋。

马可波罗海业的股价自4月来下跌了20%,这似乎与基本面没有多大关联。其实,马可波罗海业的前景已经有所改善,船租率持续上升,公司股价疲弱是投资者进场的时机。

Thơ Săn CáWG

Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 15 đến ngày 24 tháng 5, với tổng số 6.515 nhà đầu tư từ sáu khu vực bao gồm Singapore, Úc, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan và Nhật Bản tham gia, trong đó có 1.002 nhà đầu tư địa phương.

Ba loại tài sản được các nhà đầu tư trong nước phân bổ cao nhất là cổ phiếu (nắm giữ 69%), sản phẩm liên quan đến bảo hiểm (67%) và tiền gửi có kỳ hạn (56%). Các nhà đầu tư trong nước và Hồng Kông thích đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ, tăng cường tiếp cận vốn cổ phần đáng kể với các sản phẩm liên quan đến tiền mặt. Các nhà đầu tư Trung Quốc và Nhật Bản đại lục thận trọng hơn và vẫn tập trung đầu tư vào tiền gửi có kỳ hạn.

Về ưu tiên đầu tư, 53% nhà đầu tư trong nước tập trung vào tích lũy vốn dài hạn và 30% đặt mục tiêu có được thu nhập thường xuyên. Về thời gian đầu tư, 37% nhà đầu tư dự định đầu tư trên 5 năm, 16% dự định đầu tư trong 3 đến 5 năm và chỉ 4% có thời gian đầu tư dưới 6 tháng.

Lợi nhuận dự kiến ​​hàng năm của các nhà đầu tư địa phương là thấp nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Ngoài ra, lợi nhuận hàng năm dự kiến ​​của các nhà đầu tư địa phương là 6,7%, thấp nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Các nhà đầu tư ở Đài Loan và Úc mong đợi lợi nhuận hàng năm cao nhất, lần lượt là 9,5% và 8,8%.

Thơ Săn CáWG

Báo cáo cũng cho thấy các nhà đầu tư châu Á-Thái Bình Dương dường như đang chuẩn bị cho những cơ hội do chu kỳ cắt giảm lãi suất dự kiến ​​của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ trong 6 đến 12 tháng tới mang lại. Các nhà đầu tư có xu hướng đầu tư rủi ro hơn và dự kiến ​​sẽ giảm lượng tiền mặt nắm giữ và chuyển vốn sang các sản phẩm đầu tư khác. 53% nhà đầu tư trong khu vực có kế hoạch tăng cường đầu tư vốn cổ phần, đặc biệt là các nhà đầu tư trong nước, Đài Loan và Úc. Ngoài ra, 64% nhà đầu tư châu Á - Thái Bình Dương có kế hoạch đầu tư vào tài sản sinh lãi, thể hiện rõ nhất ở Đài Loan, Australia và khu vực địa phương, và 28% dự định tăng đầu tư trái phiếu.

Đồng thời, báo cáo cũng cho thấy 59% nhà đầu tư châu Á - Thái Bình Dương sẽ tiếp tục đầu tư thận trọng trong năm tới do môi trường bên ngoài không ổn định. 62% nhà đầu tư trong nước sẽ thận trọng hơn khi đầu tư. Các nhà đầu tư Trung Quốc đại lục là thận trọng nhất, với 77% dự định đầu tư thận trọng trong năm tới, so với chỉ 37% ở Nhật Bản.

Giám đốc Fidelity International Đông Nam Á và Singapore Gan Cui Ling cho biết: “Hầu hết các nhà đầu tư trong nước đều tích cực xem xét các cơ hội đầu tư ngoài các sản phẩm tiền mặt như cổ phiếu và trái phiếu, nhưng vẫn có một số lượng lớn các nhà đầu tư nắm giữ lượng tiền mặt cao và tiền gửi có kỳ hạn. Mặc dù tiền mặt có thể rất hữu ích trong việc duy trì tính thanh khoản và tính linh hoạt, nhưng khi lãi suất giảm, nó có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận tài chính tổng thể."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền