20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Điều chỉnh kỹ thuật sau khi tăng mạnh, STI giảm 6,34 điểm |

Điều chỉnh kỹ thuật sau khi tăng mạnh, STI giảm 6,34 điểm |

thời gian:2024-05-05 18:14:40 Nhấp chuột:96 hạng hai

Sau khi STI tăng mạnh vào tuần trước, đã có sự điều chỉnh kỹ thuật vào ngày giao dịch đầu tiên của tuần này. Chỉ số Straits Times của Singapore giảm 6,34 điểm hay 0,19% vào thứ Hai (8/7), đóng cửa ở mức 3404,47 điểm.

Tiến sĩ Han Wei, giám đốc danh mục đầu tư của Phillip Securities, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng thị trường chứng khoán Singapore đã bị mua quá mức do tuần trước tăng mạnh và tuần này có sự điều chỉnh kỹ thuật, đó là dự kiến ​​sẽ kéo dài một thời gian. Tuy nhiên, tâm lý thị trường vẫn lạc quan và nhiều cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt nhưng chưa tăng giá được kỳ vọng sẽ bù đắp cho mức tăng.

Ông cũng nói rằng dữ liệu kinh tế mới nhất của Hoa Kỳ càng làm tăng thêm kỳ vọng của thị trường về việc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ cắt giảm lãi suất. Điều này cũng có thể khiến cổ phiếu ngân hàng trong nước chịu áp lực trong ngắn hạn, nhưng những ngành nhạy cảm với lãi suất như cổ phiếu điện tử có thể được hưởng lợi.

Nhà phân tích Sit Ze Ming của Maybank Securities cho rằng rất khó dự đoán liệu STI có đạt mức cao mới trong ngắn hạn hay không, nhưng sau khi Cục Dự trữ Liên bang công bố cắt giảm lãi suất, khả năng này càng lớn.

Ông cũng tin rằng cuộc khủng hoảng ở Trung Đông vẫn chưa nguôi ngoai, điều này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư và giá năng lượng. Ngoài ra, cuộc bầu cử Mỹ cũng là tâm điểm chú ý của thị trường.

Các thị trường chứng khoán lớn khác ở Châu Á-Thái Bình Dương giảm nhiều hơn tăng. Thâm Quyến và Hồng Kông lần lượt giảm 1,88% và 1,65%, là mức giảm lớn hơn; Thượng Hải và Sydney cũng giảm lần lượt 0,93% và 0,76%; Seoul, Tokyo và Kuala Lumpur giảm từ 0,06% đến 0,35%; Đài Loan đi ngược xu hướng và tăng 1,37; %.

Thị trường chứng khoán trong nước giảm nhiều hơn tăng.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 974,52 triệu cổ phiếu, với tổng doanh thu là 951,85 triệu nhân dân tệ. Toàn phiên có 267 mã tăng giá và 307 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, 14 cổ phiếu giảm, 7 cổ phiếu tăng và 9 cổ phiếu không đổi.

Các mã giảm mạnh nhất là Mapletree Logistics Trust và Genting Singapore, giảm lần lượt 1,56% và 1,18%, đóng cửa ở mức 1,26 nhân dân tệ và 0,835 nhân dân tệ.

Đường MạtChược 2PG

Mức tăng lớn nhất là Venture và SATS Group, trong đó Venture và SATS Group tăng 3,89%, đóng cửa ở mức 14,69 nhân dân tệ; cổ phiếu sau tăng 1,02%, đóng cửa ở mức 2,98 nhân dân tệ.

Xét về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Olam Food Companies, một công ty con của Tập đoàn Olam, đã nhận được 1,075 tỷ USD đầu tiên (khoảng 1,4506 tỷ đô la Singapore) bằng cả khoản vay bằng đô la Mỹ và Nhân dân tệ. Khoản vay này sẽ được sử dụng để tái cấp vốn cho các khoản vay hiện tại của công ty con và chi phí doanh nghiệp. Tập đoàn Aolan đóng cửa ở mức 1,17 nhân dân tệ, tăng 3,54%.

Đường MạtChược 2PG

Oxley Holdings đã thông báo rằng công ty sẽ mua lại toàn bộ trái phiếu đáo hạn trị giá 133 triệu Đài tệ vào ngày 8 tháng 7, với lãi suất trên trái phiếu là 6,9%. Ngoài ra, hãng cũng tiết lộ khách sạn Shangri-La ở Phnom Penh sẽ khai trương vào cuối năm nay, trong khi Oxley Tower KLCC ở trung tâm thành phố Kuala Lumpur sẽ hoàn thành vào đầu năm sau. Giá cổ phiếu đóng cửa của công ty vẫn ở mức 7,9 cent.

信托通过收购法兰克福数据中心24.9%的股份和大阪数据中心10%的股份,继续增加投资组合的地域多元化。这两项收购使信托每单位派息(DPU)增长了5.6%。

吴显鏖说,这类客户多为新加坡企业家,个人对投资中国感兴趣,产业也需要借助中国的产业链。

采购经理指数若高于50,意味着制造业处于扩张状态,低于50则反映该领域陷入萎缩。

Tập đoàn Y tế Thomson thông báo rằng tập đoàn sẽ hợp nhất một số hóa đơn hiện có và phát hành hóa đơn với tổng số tiền là 25 triệu nhân dân tệ, đáo hạn vào năm 2028, với lãi suất 5,5% và tổng cộng là 20 triệu nhân dân tệ. , một trái phiếu đáo hạn vào năm 2027 với lãi suất 5,25%. Giá cổ phiếu của nhóm đóng cửa ở mức 5 cent.

Fitch Ratings đã chỉ định CapitaLand India Trust xếp hạng nhà phát hành dài hạn (IDR) dài hạn đầu tiên là "BBB-" với triển vọng ổn định. Giá cổ phiếu đóng cửa của quỹ tín thác vẫn ở mức 1 nhân dân tệ.

Don Agro International, một công ty nông nghiệp của Nga được niêm yết tại quốc gia của tôi, tiết lộ rằng công ty này đã ký một thỏa thuận mua bán để hoàn tất việc bán toàn bộ cổ phần tại bốn công ty con ở Nga. Sau khi hoàn thành việc bán đề xuất, công ty sẽ không còn hoạt động kinh doanh nào nữa và trở thành một công ty tiền mặt theo nghĩa của Quy tắc Catalist. Giá cổ phiếu của công ty tăng vọt 31,69% lên 0,187 nhân dân tệ.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền