20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > "Trò chơi nâng cao" sẽ không tiến hành thử nghiệm ma túy đối với thí sinh. Chuyên gia cảnh báo có hại cho sức khỏe Lianhe Zaobao |

"Trò chơi nâng cao" sẽ không tiến hành thử nghiệm ma túy đối với thí sinh. Chuyên gia cảnh báo có hại cho sức khỏe Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-23 08:20:51 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Paris AFP) "Trò chơi tăng cường" hiện dự kiến ​​được tổ chức vào cuối năm 2025 sẽ không yêu cầu người tham gia thử nghiệm ma túy mà thay vào đó khuyến khích họ sử dụng các tiến bộ y tế để phá kỷ lục thế giới. Các chuyên gia cảnh báo điều này có thể khiến các vận động viên sử dụng doping quá liều, có nguy cơ bị đau tim, đột quỵ và thậm chí tử vong.

Mặc dù vẫn chưa xác định liệu Đại hội thể thao nâng cao có được tổ chức như dự kiến ​​hay không nhưng động lực đang dần tăng lên khi cựu vận động viên bơi lội người Úc Magnussen đã đăng ký tham gia và cuộc thi cũng sẽ nhận được khoản tài trợ hàng triệu đô la phí.

Ngoài môn bơi lội, Trò chơi nâng cao còn có các môn điền kinh, thể dục dụng cụ, cử tạ và các môn thể thao chiến đấu.

Astrid Kristine Bjornebekk, nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Oslo, cảnh báo rằng việc sử dụng ma túy đối với các vận động viên chiến đấu sẽ làm tăng đáng kể nguy cơ tử vong khi thi đấu.

Các chuyên gia chỉ ra rằng steroid đồng hóa sẽ trở thành loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất để tăng cường thể thao. Việc sử dụng quá mức có thể dẫn đến tổn thương gan hoặc thận, huyết áp cao, cholesterol cao, vô sinh, các vấn đề về tâm lý và tăng nguy cơ ung thư. Ngoài ra, hầu hết các vận động viên đều dùng nhiều loại thuốc có tác dụng khác nhau để cải thiện thành tích, điều này sẽ càng nguy hiểm hơn.

Trước những nghi ngờ của các chuyên gia, người phát ngôn của Phong trào Nâng cao đã chỉ ra rằng những tác động tiêu cực của việc sử dụng ma túy có thể được giảm bớt thông qua sự giám sát y tế phù hợp và hướng dẫn chuyên môn. Người phát ngôn cũng đề cập rằng tất cả các vận động viên sẽ được theo dõi trong suốt quá trình, bao gồm kiểm tra sức khỏe, kiểm tra tâm lý và sử dụng công nghệ mới để theo dõi. Hiện tại, ban cố vấn vẫn đang tìm phương án tốt nhất để đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Các chuyên gia cũng bày tỏ lo ngại về tác động của các môn thể thao nâng cao đối với xã hội. Sagoe thuộc Đại học Bergen ở Na Uy cho biết trẻ em có thể bị ảnh hưởng bởi việc sử dụng ma túy bởi các vận động viên yêu thích của chúng.

Thơ Săn CáWG

Dunn từ Đại học Deakin ở Úc cũng chỉ ra rằng các vận động viên có thể mua ma túy qua chợ đen và sử dụng mà không có sự giám sát.

比赛再次回到新加坡,WTA主席西蒙(Steve Simon)说:“WTA在新加坡有着丰富的历史,曾于2014年至2018年在这里举办年终总决赛。我们很高兴明年能够回归,并带来一场250级别赛事。”

詹姆斯新合约中的第二年为球员选项,拥有交易否决权,让他和菲尼克斯太阳(Pheonix Suns)的比尔(Beal)一起,成为目前联盟中仅有两名有权拒绝球队将他们交易出去的球员。

路透社星期三(3日)则引述消息人士说,红魔此次裁员将涉及这家球会的所有部门和各个层面,但其慈善部门曼联基金会除外。

比赛的转折点出现在第四节还剩37秒时,顽强的新西兰在落后了大半场比赛后,终于靠后卫伊利(Ili)的上篮反超比分至88比86。克罗地亚最后两分钟里连续五次进攻未能得分,反观对方球员里阿法(Le‘afa)贡献了两个罚球,为新西兰以90比86锁定胜局。

Thơ Săn CáWG

不过,帅罗能在踢失罚球后再站上罚球点,为葡萄牙主罚第一个点球,并成功命中,这样的勇气与担当是极度难能可贵的。

Về việc liệu Thế vận hội nâng cao có thể vượt qua Thế vận hội Olympic hay không, Dunn nói: "Tôi nghĩ công chúng vẫn thích các vận động viên đạt được kết quả tốt thông qua khả năng và nỗ lực của chính họ hơn là nhờ ma túy."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền