20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Ngôi sao NBA George: Gia hạn hợp đồng 2 năm trị giá 60 triệu USD của Clippers là xúc phạm |

Ngôi sao NBA George: Gia hạn hợp đồng 2 năm trị giá 60 triệu USD của Clippers là xúc phạm |

thời gian:2024-05-11 19:33:45 Nhấp chuột:73 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Tin tức toàn diện về Los Angeles) George đã phát hành một tập mới của podcast vào thứ Ba (ngày 9 tháng 7) sau khi gia nhập Philadelphia 76ers, tiết lộ rằng Los Angeles Clippers đã đề nghị với anh một lời đề nghị hai năm trị giá 60 triệu đô la Mỹ ( khoảng 81 triệu đô la Singapore) là một sự xúc phạm đối với anh ta.

Cựu ngôi sao Clippers, George đã phát hành tập mới của "Podcast P with Paul George" vào thứ Ba, giờ Singapore. Anh ấy tiết lộ nhiều chi tiết về các cuộc đàm phán hợp đồng mới trong podcast, bao gồm cả lời đề nghị gia hạn hợp đồng ban đầu của câu lạc bộ cũ và cuộc liên lạc của anh ấy với ngôi sao đồng đội Leonard.

George lần đầu tiên nói về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng bắt đầu vào tháng 10 năm ngoái. Anh nói: "Hợp đồng ban đầu có thời hạn hai năm và trị giá 60 triệu nhân dân tệ, điều này khiến tôi cảm thấy hơi thiếu tôn trọng. Lúc đó, tôi nghĩ điều này thật điên rồ! Tôi sẽ không ký hợp đồng này."

这个进球最终判为韦尔通冈的乌龙球,这也意味着法国仍然全线哑火,在本届欧锦赛中仍未在运动战中进球。过去四场比赛,法国只取得两个乌龙球和姆巴佩(Mbappe)的一个罚球。

Đường MạtChược 2PG

帅罗上一次在赛场上落泪是在2022年世界杯,当时葡萄牙在八强赛中0比1不敌摩洛哥,而替补上阵的帅罗在终场哨声响起后哭着跑进球员通道,那一幕令不少球迷感到心酸。

这名体育米兰(AC Milan)球星说: “我们刚开始踢得很好,气势也很棒,但能力还是不足。我们就是无法找到解决方法。”

George nói. rằng anh ấy hy vọng Ký được một hợp đồng tương tự như của Leonard. Clippers đã gia hạn hợp đồng với Leonard với hợp đồng 3 năm trị giá 150 triệu USD vào tháng 1 năm nay. George nói: "Ngay sau khi Leonard gia hạn hợp đồng, tôi đã ngừng đàm phán với Clippers."

George cũng thông báo với Leonard rằng anh ấy sẽ gia nhập Philadelphia: "Tôi phải nói với Leonard điều này"

Theo báo chí đưa tin, George gia nhập 76ers với mức lương hậu hĩnh 212 triệu USD trong 4 năm.

"The Great" Embiid đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Big Three mới của 76ers là "đáng kinh ngạc" và hy vọng có thể chung tay với George và ngôi sao đang lên Maxey để cạnh tranh chức vô địch giải đấu NBA.

"Dù trên giấy tờ hay về mặt đội hình, đội trông rất tốt."

Embiid cũng thể hiện rõ quyết tâm cạnh tranh chức vô địch: "Sự kiên nhẫn của tôi thời gian gần đây." nhiều năm đã thực sự được cải thiện. Nó đã được thử nghiệm vì giờ đây điều duy nhất có thể cải thiện vị thế của tôi trong lịch sử là giành chức vô địch.”

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền