20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Sau trận thua Tây Ban Nha ở bán kết giải vô địch châu Âu, HLV Deschamps của Pháp: Tôi phải gánh trách nhiệm chính |

Sau trận thua Tây Ban Nha ở bán kết giải vô địch châu Âu, HLV Deschamps của Pháp: Tôi phải gánh trách nhiệm chính |

thời gian:2024-03-09 14:56:22 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Tin tức toàn diện Munich) Khi để thua 1-2 trước Tây Ban Nha ở bán kết giải vô địch châu Âu vào thứ Tư (10/7) theo giờ địa phương, "Gà trống Gaul" Pháp cuối cùng đã phải trả giá cho việc thiếu hỏa lực tiền đạo. Đức Deschamps phát biểu sau trận đấu rằng ông phải chịu trách nhiệm chính.

Hai tiền đạo nòng cốt của Gà trống Gallic là đội trưởng Mbappe và đội phó Antoinette đã thi đấu kém cỏi trong suốt trận đấu, khiến hỏa lực tấn công của Pháp rất kém, chỉ có một pha tấn công trong sáu trận. 4 bàn thắng, trong đó có 2 bàn phản lưới nhà và 1 bàn từ chấm phạt đền. Anh không còn đủ năng lượng để thống trị đấu trường quốc tế trong những năm gần đây.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Sau trận thua Tây Ban Nha, Deschamps tin rằng trách nhiệm thuộc về anh.

Anh ấy nói: "Tôi phải chịu trách nhiệm chính. Chúng tôi không có mối đe dọa tấn công đáng lẽ phải có. Màn trình diễn của họ (Mbappe và Grizmann) thật bất thường và không thể hiện được toàn bộ sức mạnh của họ. Họ Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải dài và thật khó để tìm ra tình huống tốt nhất. Chúng tôi phải đối mặt với một đội đã kiểm soát tình hình gần như cả trận đấu. Nhưng cuối cùng anh ấy đã đạt đến giới hạn của mình vì nhiều lý do. "

Mbappe thất vọng với màn trình diễn của anh ấy sau trận đấu. Anh ấy có một cơ hội duy nhất để cân bằng tỷ số ở cuối trận, nhưng thật đáng thất vọng. Cú ném bom từ mặt đất bắn xuyên qua xà trên cùng của giàn.

Mbappe nói sau trận đấu: "Tôi đã đưa bóng qua hậu vệ và mọi thứ có vẻ ổn. Tôi nghĩ mình có thể ghi bàn hoặc ít nhất là sút trúng đích nhưng nó vẫn ở trên cao. Điều này thật tàn nhẫn." Cuối trận, chúng tôi bị loại với tỷ số 2-1. Tôi muốn trở thành nhà vô địch châu Âu và cũng đặt mục tiêu chơi tốt ở giải vô địch châu Âu. Tôi thực sự thất vọng”.

高卢雄鸡近几年获得了2022年世界杯亚军、2018年世界杯冠军、2016年欧锦赛亚军,如此成绩在过去十年里没有几支球队能与之相比,不过这其中似乎就差了一个欧锦赛冠军。

赛后,“字母哥”表示,能在家乡完成童年梦想感觉不可思议,他说:“在自己的家乡,有那么多支持我的人。这种感觉太棒了。”

他在受访时说:“我从来没有因为获胜而哭,但这次眼泪却夺眶而出。这真的是一个非常棒的感觉,我非常非常感恩。”

今年将满29岁的周哲宇已是新加坡男队中不折不扣的老大哥,他在曼谷站带领年轻队友取得全队最好成绩,说明具有以老带新的能力。他对此说:“读书的同时希望继续留队,是因为队友都比较年轻,作为老队员能带带他们。”

这名东京奥运会铜牌得主之后再顺利跳过2米07和破世界纪录的2米10,这无疑让她成为巴黎奥运会的夺冠热门。

此外,佐藤瞳/桥本帆乃香夺得女双冠军,张本智和/松岛辉空在男双夺冠,张本智和还与早田希娜以3比1战胜香港组合黄镇廷/杜凯琹,混双登顶。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền