20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Agence France-Presse bình luận về 5 cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch châu Âu Lianhe Zaobao |

Agence France-Presse bình luận về 5 cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch châu Âu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-27 05:21:42 Nhấp chuột:168 hạng hai

Trước trận chung kết Giải vô địch châu Âu 2024, Agence France-Presse đã nhận xét về các cầu thủ đã thi đấu ấn tượng ở giải đấu này, ngoài các cầu thủ đến từ Tây Ban Nha, Anh và Hà Lan, những cường quốc truyền thống của châu Âu, còn có các cầu thủ đến từ các đội tầm trung Georgia. và Áo cũng được chọn.

(AFP, Berlin) Sau 50 trận đấu và loại 22 đội, AFP đã điểm lại 5 cầu thủ không nổi tiếng nhưng đã thi đấu xuất sắc trước trận chung kết Giải vô địch châu Âu này. Năm ngôi sao đang lên là Olmo từ Tây Ban Nha, Guehi từ Anh, Gakpo từ Hà Lan, Mamardashvili từ Georgia và Austria Sabitzer.

Olmo (Tây Ban Nha, 26 tuổi) Đóng góp của cầu thủ Tây Ban Nha Olmo ở hàng tiền vệ là rất quan trọng. (AFP)

Các cầu thủ trẻ Yamal và Williams của Tây Ban Nha đã thi đấu rất mãn nhãn, nhưng sự đóng góp của Olmo ở hàng tiền vệ là một phần quan trọng giúp đội bóng tiến vào vòng chung kết.

Sau khi chơi cho Leipzig ở Đức trong 4 năm, cầu thủ 26 tuổi này đã gây ấn tượng với mọi người bằng chuỗi màn trình diễn xuất sắc tại Giải vô địch châu Âu. Sau khi ghi bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tây Ban Nha trước Georgia ở vòng 16, anh vào sân thay người trong trận tái đấu và giúp Tây Ban Nha mở tỉ số chỉ sau 8 phút. Anh cũng kiến ​​tạo cho đồng đội Merino trong hiệp phụ, và cuối cùng là đánh bại. Nước Đức. Trong trận bán kết với Pháp, bàn thắng của Olmer đã trở thành bàn thắng quyết định, đưa đội bóng vào chung kết Giải vô địch châu Âu lần thứ năm trong lịch sử đội bóng.

Guey (Anh, 24 tuổi) Guey và các đồng đội phối hợp tốt ở vị trí trung vệ. (Reuters)

Trong trận đấu quốc tế đầu tiên của Guey, anh nhanh chóng khẳng định mình trong đội hình phòng ngự của huấn luyện viên Southgate. Gueye, người vừa bước sang tuổi 24, đã thể hiện sự điềm tĩnh bên cạnh Stones, khi đội tuyển Anh chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 5 trận anh thi đấu. Gueye đã không góp mặt trong trận lượt về của Anh với Thụy Sĩ, và có nhiều nghi vấn về quyết định cho trung vệ Crystal Palace ngồi dự bị.

Guey cũng đóng góp tấn công ở vòng 16 đội trước Slovakia, anh đã kiến ​​tạo vào phút cuối cho Bellingham, cứu đội tuyển Anh khỏi bờ vực bị loại.

Huckpo (Hà Lan, 25 tuổi) Hà Lan lọt vào bán kết Giải vô địch châu Âu lần đầu tiên sau 20 năm và Huckpo đóng vai trò quan trọng. (AFP)

Hà Lan lọt vào bán kết Giải vô địch châu Âu lần đầu tiên sau 20 năm. Dù thua Anh 1-2 và bỏ lỡ trận chung kết nhưng không thể nghi ngờ rằng tiền đạo Hakpo là cầu thủ nòng cốt của đội. đội. Mặc áo đấu màu cam dường như đang phát huy những gì tốt nhất ở Hakpo. Màn trình diễn xuất sắc của anh ở World Cup 2022 đã thúc đẩy anh chuyển đến gã khổng lồ Premier League Liverpool, phong độ của anh trở nên ổn định hơn khi ra mắt ở giải vô địch châu Âu hai năm sau đó.

韦尔通冈17年来为比利时参加多达157场比赛,是球队后防的定海神针。他在2007年20岁之时首次为比利时国家队上阵,当时比利时在主场举行的欧锦赛外围赛1比2输给葡萄牙。

在共36场小组赛中,其中有25场出现了观众向球场内扔掷杂物的情况,而19个参赛国的足球总会因此被罚款。有趣的是,英格兰球迷在球队与斯洛文尼亚闷和后,向自家球员和主帅抛掷塑料杯,但英格兰足总并未因此而被罚款。

三狮军团上场与斯洛伐克的比赛可谓是艰难取胜,凭借贝林厄姆(Bellingham)在最后伤停补时阶段的倒挂金钩,以及凯恩(Kane)在加时赛的一个进球,才以2比1险胜。

Thơ Săn CáWG

Hakpo ghi bàn gỡ hòa trong chiến thắng 2-1 trước Ba Lan ở vòng bảng, sau đó mở tỉ số vào lưới Romania ở vòng 16 đội, xoa dịu bầu không khí căng thẳng khi Hà Lan giành chiến thắng 3-0. Ở trận tái đấu với Türkiye, màn trình diễn của anh còn buộc đối thủ phải đá phản lưới nhà quyết định kết quả.

Mamardashvili (Georgia, 23 tuổi) Màn trình diễn của thủ môn người Georgia Mamardashvili ở Giải vô địch châu Âu rất mãn nhãn. (AFP)

Tiền đạo Kvaratskhelia của Napoli là ngôi sao hàng đầu của Georgia. Anh đã dẫn dắt đội bóng vào vòng loại trực tiếp tại Giải vô địch châu Âu đầu tiên của họ. Nhưng màn trình diễn của thủ môn Mamardashvili cũng ấn tượng không kém. Cầu thủ cao gần 2 mét này chính là mỏ neo của Georgia và thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc cho đồng đội.

Cầu thủ 23 tuổi Mamardashvili đã thực hiện 30 pha cứu thua trong 4 trận đấu. Thống kê này cao thứ hai trong lịch sử Giải vô địch châu Âu, chỉ sau thủ môn người Nga Akinfeev) thực hiện 32 pha cứu thua cho Nga vào năm 2008. Đối với người hâm mộ La Liga, màn trình diễn của Mamardashvili, người đang chơi cho Valencia, không có gì đáng ngạc nhiên. Anh đã dựa vào phong độ xuất sắc trong vài mùa giải qua để hỗ trợ Valencia trên con đường đi đến mê hoặc.

Sabitzer (Áo, 30 tuổi) Tiền vệ người Áo Sabitzer đã giúp đội dẫn đầu giải đấu ở vòng bảng. (Reuters)

Tiền vệ người Áo Sabitzer tiếp tục phong độ xuất sắc tại Giải vô địch châu Âu năm nay sau khi giúp câu lạc bộ Bundesliga Dortmund lọt vào trận chung kết UEFA Champions League. Được xếp chung bảng với Pháp và Hà Lan, những đội mạnh hơn đáng kể, Áo đứng đầu bảng D và bước vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội dẫn đầu.

Tuy hành trình ngựa đen của họ không tiến xa và bất ngờ thua Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 16, nhưng sức mạnh của Sabitzer vẫn là mối đe dọa đối với các đối thủ khác, đặc biệt là về khả năng sút xa.

Dù là cầu thủ 20 tuổi mới nổi hay cầu thủ kỳ cựu 30 tuổi sắp bước sang tuổi 30, có thể thấy phong độ xuất sắc của họ mà Giải vô địch châu Âu 2024 vẫn thể hiện sức hấp dẫn vô hạn và tiềm năng tương lai của bóng đá.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền