20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Uruguay đánh bại Canada trên chấm phạt đền để giành vị trí thứ ba tại Cúp bóng đá Mỹ |

Uruguay đánh bại Canada trên chấm phạt đền để giành vị trí thứ ba tại Cúp bóng đá Mỹ |

thời gian:2023-12-23 23:03:42 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Charlotte Reuters) Uruguay hòa Canada 2-2 trong vòng loại America's Cup và giành chức vô địch America's Cup 4-3 qua loạt sút luân lưu vào sáng Chủ nhật (14/7) theo giờ Singapore. Suarez ghi bàn gỡ hòa cho Uruguay ở phút bù giờ, tạo cơ hội cho đội nhà thực hiện loạt sút luân lưu.

Bentancur ghi bàn trong tám phút đầu tiên để giúp Uruguay dẫn trước. Tuy nhiên, Kone đã thực hiện cú đá trên cao ở phút 22 để cân bằng tỷ số cho Canada, và hai bên bước vào hiệp hai với tỷ số hòa 1-1. Hai bên giằng co quyết liệt cho đến phút 80, Jonathan David ghi bàn thắng dẫn trước, giúp Canada vượt lên dẫn trước. Trận đấu bước vào thời gian bù giờ, Suarez ghi bàn ở phút 92 sau khi nhận đường chuyền, cân bằng tỷ số cho Uruguay. Hai bên hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức và bước vào loạt sút luân lưu.

Hai bên hòa nhau 2-2 ở hai lượt đầu tiên của loạt sút luân lưu nhưng ở lượt thứ ba, thủ môn Rochet của Uruguay đã cản phá thành công quả đá phạt đền để ấn định chiến thắng. Sau đó, tiền vệ người Uruguay Arrascaeta tung cú sút chắc chắn, giúp Uruguay dẫn trước ở loạt sút luân lưu 3-2 sau ba hiệp đấu.

Ở hiệp 4, tiền vệ người Canada Choiniere và Suarez đều thực hiện quả ném phạt. Tuy nhiên, quả đá phạt đền do tiền đạo thứ 5 Alphonso Davies của Canada thực hiện đã đi trúng xà ngang. Uruguay đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu 4-3 và giành vị trí thứ 3 tại America's Cup 2024.

Đường MạtChược 2PG

Thủ môn xuất sắc Lochte nói sau trận đấu rằng khoảng cách giữa vị trí thứ ba và thứ tư là rất lớn: "Trận thua Colombia ở trận trước là một tổn thất nặng nề, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần cho trận đấu này. Vị trí thứ tư đã được thực hiện một sự khác biệt lớn."

"Toàn đội đã nỗ lực trong trận đấu này, nhưng sự mệt mỏi là rõ ràng. Suarez đã ghi một bàn thắng tuyệt vời để giúp chúng tôi có được tỷ số cuối cùng bằng loạt sút luân lưu."

Davis, người đá hỏng quả phạt đền, bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu: "Bạn có thể thi đấu tốt trong suốt trận đấu, nhưng bạn lại thua trong loạt sút luân lưu.

" Nhìn chung, tôi rất tự hào của đội tôi và được thi đấu với một đội rất mạnh ở Copa America là điều đáng nhớ trong đời. "

Trận chung kết Cúp bóng đá Mỹ sẽ được tổ chức sớm vào thứ Hai (15 tháng 7) theo giờ Singapore. Đương kim vô địch Argentina sẽ gặp Colombia.

除了增加训练中心外,新加坡巧固球总会也将于工艺教育学院内建立卓越中心(Centre of Excellence),为工艺教育学院的巧固球队提供指导,筹办比赛与外展计划,以及培养工艺教育学院内的巧固球爱好者,以增加这项运动的人才。

Đường MạtChược 2PG

针对进入决赛,乔科维奇说:“我清楚知道接下来意味着什么。我参加的任何大满贯赛事,都是历史的见证。我会将此视为动力,打出最佳水平。”

在405名运动员当中,有223人将献出奥运首秀。而35岁的上届奥运会女子铅球冠军巩立姣、37岁的2016年里约奥运会女子20公里竞走冠军刘虹,以及35岁的三届亚运会女子撑杆跳金牌得主李玲,都将是第五次冲击奥运会。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền