20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Nạn nhân vụ xả súng Trump lãnh đạn và chết khi bảo vệ gia đình Lianhe Zaobao |

Nạn nhân vụ xả súng Trump lãnh đạn và chết khi bảo vệ gia đình Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-30 22:30:29 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng vào Trump là lính cứu hỏa tình nguyện Compella Torre, 50 tuổi. Anh ta bị bắn chết khi đang bảo vệ gia đình mình. Thống đốc Pennsylvania đã mô tả ông như một anh hùng và thông báo rằng những lá cờ Pennsylvania sẽ được treo rủ để tưởng nhớ ông.

Corey Comperatore có hai cô con gái, một trong số đó, Allison, đã đăng trên Facebook rằng cha cô "chết như một siêu anh hùng ngoài đời thực".

Cô tiết lộ: "Ông ấy đã đẩy mẹ tôi và tôi xuống đất... (và) dùng thân mình để chặn những viên đạn bắn vào chúng tôi." một cô gái muốn. "Người cha tốt nhất." Cô lưu ý rằng cha cô luôn giúp đỡ và nhanh chóng kết bạn với bất kỳ ai.

Thống đốc Pennsylvania Shapiro nói với các phóng viên vào Chủ Nhật (14 tháng 7): "Đêm qua, chúng tôi đã mất đi một người đồng hương Pennsylvanian."

Ông nói rằng Compella Torre Yêu cộng đồng, đặc biệt là gia đình. Anh ấy cũng là một người ủng hộ Trump nhiệt thành và rất hào hứng tham dự các cuộc vận động tranh cử của Trump.

韩国农林畜产食品部的民调显示,截至2022年,韩国养宠物的家庭多达552万户,有1200多万人饲养宠物。这意味着韩国平均每四人中就有一人养宠物。养宠物人群中,75.6%养狗、27.7%养猫,以及7.3%养鱼。

哈马斯消息人士星期六(6日)透露,释放以色列人质的谈判将在执行第一阶段协议的16天后开始。

普京在双边会谈后披露,两人讨论了解决乌克兰冲突的可能方案,但欧尔班说,俄乌“立场相距甚远”,须采取许多步骤才能实现和平。

由于没有人获得过半选票,得票率最高的两人于星期五(7月5日)的第二轮投票中对决;最终,佩泽希齐扬以53.6%比44.3%打败贾利利。

据美国迈阿密国家飓风中心的信息,贝丽尔朝墨西哥湾前进,预计在周末向墨西哥东北部和美国得克萨斯州移动时会增强。此前,贝丽尔7月1日在加勒比海国家格林纳达登陆,为今年大西洋首个飓风,在加勒比海和委内瑞拉沿海地区造成七人死亡。(路透社)

Tổng thống Hoa Kỳ Biden bày tỏ lời chia buồn tới gia đình Compellatorre và nói rằng sự hy sinh của Compellatorre để bảo vệ gia đình ông khỏi bị tổn hại đã phản ánh sự vĩ đại của cha ông. Ngài cũng cầu nguyện cho những người bị thương được bình phục hoàn toàn.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Ngoài Compellatore, một người đàn ông 57 tuổi và một người đàn ông 74 tuổi bị thương nặng trong vụ xả súng và hiện đang trong tình trạng ổn định. Nền tảng gây quỹ cộng đồng chính thống GoFundMe đang gây quỹ cho gia đình các nạn nhân, tính đến chiều Chủ nhật theo giờ địa phương, nó đã quyên góp được hơn 3 triệu đô la Mỹ (khoảng hơn 4 triệu đô la Singapore).

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền