20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Hoa Đan nổi tiếng tranh giành "sự nghiệp kiếm tiền" Triệu Lệ Dĩnh cắt tóc ngắn cho Phùng Tiểu Cương |

Hoa Đan nổi tiếng tranh giành "sự nghiệp kiếm tiền" Triệu Lệ Dĩnh cắt tóc ngắn cho Phùng Tiểu Cương |

thời gian:2024-02-21 01:04:12 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Hoa Đan nổi tiếng của Trung Quốc đang tìm kiếm "con đường kiếm tiền", Triệu Lệ Dĩnh đào thoát sang Phùng Tiểu Cương, còn Địch Lệ Nhiệt Ba chuyển sang lĩnh vực âm nhạc!

Nữ diễn viên 36 tuổi Triệu Lệ Dĩnh đã được chọn tham gia bộ phim của Trương Nghệ Mưu vào năm ngoái, bộ phim được đón nhận nồng nhiệt. Người ta nói rằng cô ấy sẽ lại đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Trương Nghệ Mưu, nhưng tiếc là không có tin tức nào về việc đó. sự bắt đầu quay phim. Mới đây, có thông báo chính thức rằng cô đã gia nhập đoàn làm phim của một đạo diễn khác là Phùng Tiểu Cương để đóng vai chính trong bộ phim mới "Sunflower". Được biết, để nhận lời đóng phim, ngoài việc cắt tóc ngắn, cô còn không ngại nhận mức lương cực thấp và dốc hết sức mình để lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Di Lieba, 32 tuổi, mới chuyển sang làm ca sĩ. Tháng trước, cô đã tự tài trợ cho việc phát hành đĩa đơn "Act 10", đĩa đơn cho người nghe tải xuống miễn phí, mở đường cho Cô sẽ trở thành ca sĩ và thử sức với nhiều chi tiết hơn trong MV ca khúc mới.

Đường MạtChược 2PG

Ngoài ra, nền tảng video ngắn cũng trở nên phổ biến. Dilireba đứng đầu với hơn 46 triệu người hâm mộ, tiếp theo là Zhao Lusi với hơn 42 triệu người hâm mộ. Yang Ying (Angelababy) đứng thứ ba với 36 triệu người hâm mộ. Một đoạn video ngắn cô biểu diễn múa tay có tựa đề "Raining" đã thu hút thành công 13,16 triệu lượt thích, cho thấy cô vẫn đang thu hút sự chú ý.

对此,高亚麟方面并未做出回复,22日他突然在微博上发文,内容中写道:“开始让人舒服的,一定是言语。后来让人舒服的,一定是人品。生活不全是利益,更多的是相互成就,彼此温暖。人与人的关系一定是,敬于才华,合于性格;久于善良,终于人品。”

网民拍摄的视频中也可见几名老汉围着一身黑色装扮的林靖恩,说出一些暗示性话语,包括“你也是在肖想(台语,指幻想)她而已”和“你不可以爬上来哦”。

牛仔通过Instagram(IG)限时动态说,星期天(21日)早上起床后发现喉咙超痛,有感冒前兆,赶紧去看医生,回到家后吃药昏睡,醒来后马上练习演唱会的舞蹈动作。紧张演唱会表现的牛奶说:“不要开玩笑,演唱会不到五天了。”

在她身旁的小女儿许老三虽然也不停喊叫,但显得乐在其中,不像小S看起来那么害怕。二女儿许韶恩Lily也贴出自己玩“Slingshot”的视频,反应和小S大不同,以每小时160公里的速度朝天空弹射时,一直保持微笑,看似享受着肾上腺素飙升的快感。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền