20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Thưởng thức các bữa ăn do đầu bếp chế biến với giá cả phải chăng |

Thưởng thức các bữa ăn do đầu bếp chế biến với giá cả phải chăng |

thời gian:2024-02-10 03:37:20 Nhấp chuột:99 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng cao không cần phải tốn quá nhiều tiền. Nhà hàng Bò Wa-EN Wagyu ở Jewel Changi mới đây đã ra mắt thực đơn lập sẵn do đầu bếp chế biến, cho phép thực khách nếm thử những món ngon tinh tế với mức giá phải chăng.

Thực đơn cố định của đầu bếp có giá khởi điểm là 48 USD/phần và thực khách có thể thưởng thức bảy món ngon Nhật Bản được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm gan ngỗng và thịt bò Miyazaki Wagyu. Thực đơn lập sẵn của đầu bếp với nhiều lựa chọn nguyên liệu tốt hơn có giá 68 USD một phần, bao gồm các món ăn tinh tế như bít tết Miyazaki Wagyu, hàu nhím biển và cá tuyết, và kết thúc bằng một bát Wagyu donburi mini hoặc trứng cá hồi lạnh Inaniwa udon để hoàn thiện bữa ăn thịnh soạn và thơm ngon bữa ăn.

Để đảm bảo thực khách luôn ngạc nhiên mỗi khi đến dùng bữa, thực đơn cố định sẽ được điều chỉnh theo mùa và nguyên liệu do đầu bếp lựa chọn ngày hôm đó.

Ngoài thực đơn cố định do đầu bếp điều khiển, nhà hàng còn cung cấp thực đơn cố định có giá trị các ngày trong tuần ($58) cho bữa trưa và bữa tối từ thứ Hai đến thứ Năm, bao gồm bốn món khai vị khác nhau, đĩa BBQ, cơm hoặc đồ ăn nhẹ -mì udon hơn bình thường của Inaniwa udon và kem.

Để khiến toàn bộ trải nghiệm ăn uống trở nên hoàn hảo hơn, quầy bar của nhà hàng cung cấp hai bộ rượu vang để bàn để bạn lựa chọn. Một bữa ăn tiêu chuẩn có giá 35 USD, bao gồm hai ly rượu vang đỏ và một ly rượu whisky; bữa ăn cao cấp có giá 45 USD, bao gồm hai ly rượu vang đỏ chọn lọc và một ly rượu whisky chọn lọc.

Địa chỉ: 78 Airport Boulevard Jewel Changi Airport #01-224 S819666

Điện thoại: 62467488

论上榜数量,新加坡是本届的大赢家,与往年一样,有11家酒吧上榜。Nutmeg & Clove排名升至第六。Sago House第15。Native跃至第31,Analogue Initiative下滑20位至第35名,Employees Only也下滑至第38名。第49名的Atlas以过往上榜良好表现,获颁Rémy Martin Legend of the List奖,其20世纪20年代装饰艺术装潢风格,夺亚洲首届Bareksten最佳酒吧设计奖。

熟食摊位有约30个,地方虽不算大,但一提起这里的美食,食客定能如数家珍,鸡饭、炒粿条、虾面、鱼汤、玛芬蛋糕,样样说来令人垂涎。一个屋檐下,既有传统老字号也有创业小贩新手,各自端出拿手菜。

意大利餐馆Altro Zafferano最近推出春季餐单,可以选择四道菜套餐,包括开胃菜、意大利面、主食和甜品。

Đường MạtChược 2PG

由杨家第二代经营管理的餐馆秉持潮州好客之道,与食客分享其独特的茶文化,把食客视为潮州话中的“家己人”(自家人的意思)。所有食客都可免费享用由白新春专为松发搭配的皇之园茶,开启用餐体验。此外,菜单上也有五种不同茶饮($6.90起),包括:口味淡雅清香的白龙珠($8.80)和香气清长且回甘的八仙香单枞($8.80)。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền