20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 30/7

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 30/7

thời gian:2024-04-21 06:54:44 Nhấp chuột:58 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 7 năm 2024] Vào ngày 30 tháng 7 (Thứ Ba), Thế vận hội Mùa hè Paris đã bước vào ngày thứ tư. Sau đây là danh sách điểm nổi bật và huy chương của trận đấu hôm nay:

Vận động viên bơi lội người Úc phá kỷ lục Olympic ở nội dung 100m bơi ngửa nữ để giành huy chương vàng

Kaylee McKeown của Australia đã phá kỷ lục Olympic ở nội dung 100 m bơi ngửa nữ với thời gian 57,33 giây và giành huy chương vàng.

McKeown đã có màn cạnh tranh quyết liệt với các tay vợt người Mỹ Regan Smith và Katharine Berkoff, cả ba gần như không thể tách rời khi quay lại và bước vào vòng đua cuối cùng.

Kaylee McKeown của Úc thi đấu trong trận bán kết 100 m bơi ngửa nữ vào ngày thứ ba của Thế vận hội Olympic Paris tại Nhà thi đấu Paris La Défense ở Nanterre, Pháp, vào ngày 29 tháng 7 năm 2024. (Hình ảnh Maddie Meyer / Getty)

McKeown đã dẫn đầu trong 30 mét cuối cùng, vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

Smith giành huy chương bạc với thời gian 57,66 giây, trong khi Belkov giành huy chương đồng với thời gian 57,98 giây. (Đọc mở rộng: Ngày thứ 3 của Thế vận hội Olympic: Đội Nhật Bản giành hai huy chương vàng và một mình dẫn đầu)

Vận động viên Mỹ giành huy chương vàng tự do 4×100m nam Jack Alexy của Đội tuyển Hoa Kỳ thi đấu ở nội dung 100 m tự do nam vào ngày thứ 4 của Thế vận hội Olympic Paris tại Arena La Défense ở Nanterre, Pháp, vào ngày 30 tháng 7 năm 2024. trận chung kết. (Hình ảnh Arturo Holmes / Getty)

Jack Alexy và Chris Guiliano của đội tuyển Hoa Kỳ tiến vào trận chung kết 100 mét tự do nam.

Cặp đôi vừa giành huy chương vàng ở nội dung tiếp sức tự do 4×100m sẽ đối đầu với kỷ lục gia thế giới Pan Zhanle đến từ Trung Quốc và cựu kỷ lục gia đến từ Romania vào thứ Tư (31 tháng 7) David Popovici, và nhà vô địch thế giới hiện tại của Australia, Kyle Chalmers.

Đội Mỹ giành huy chương vàng đồng đội thể dục dụng cụ nữ

Hoa Kỳ đã giành huy chương vàng trong trận chung kết đồng đội thể dục dụng cụ nữ vào thứ Ba.

Mặc dù mắc một sai sót nhỏ trong nội dung xà thăng bằng nhưng đội vẫn giành chiến thắng với cách biệt 5 điểm so với đội nhì bảng Ý.

Chiến thắng này giúp Simone Biles trở thành vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ giành được nhiều huy chương nhất trong lịch sử Olympic với tổng cộng 8 huy chương.

Simone Biles của Đội tuyển Hoa Kỳ thi đấu bài tập trên sàn trong trận chung kết đồng đội thể dục dụng cụ nữ vào ngày thứ tư của Thế vận hội Paris tại Stade Bercy ở Paris, Pháp, ngày 30 tháng 7 năm 2024. (Hình ảnh Jamie Squire / Getty) Mỹ thua Đức trong trận bóng rổ 3×3

Đội tuyển Đức đã đánh bại Hoa Kỳ với tỷ số 17-13 một cách ấn tượng trong trận bóng rổ 3×3. Giải đấu vẫn đang trong giai đoạn giải đấu và đội tuyển Mỹ sẽ gặp Azerbaijan vào thứ Tư (31/7).

Đội tuyển bóng nước nam Hoa Kỳ giành chiến thắng đầu tiên

Hoa Kỳ đã đánh bại đội Romania và giành chiến thắng đầu tiên ở môn bóng nước. Hai đội hòa nhau đến hiệp 2 và đội Mỹ không cho Romania cơ hội ghi bàn trong phần lớn thời gian còn lại, chung cuộc giành chiến thắng 14-8.

Đội tuyển sẽ thi đấu với Hy Lạp vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8); Romania sẽ thi đấu với Croatia.

让外界疑虑重重的,还包括加拉加斯(Caracas)当局于最后一刻阻挠数名国际观察员入境。受阻入境的包括委内瑞拉4位前总统,他们搭乘的飞机26日滞留在巴拿马机场。

卫冕世界银牌得主巴西队和2022年世界全能冠军丽贝卡·安德拉(Rebeca Andrade)将参加当天的第五场比赛,也是最后一场。

自去年10月7日哈马斯突袭以色列并引发在加沙地带的战争以来,中东地区的局势一直处于紧张状态,周六这次最新袭击据信由支持哈马斯的真主党发动的,人们担忧该地区将爆发更广泛的冲突。

美国男子篮球队在小组赛中对阵塞尔维亚取得首场胜利。

Đường MạtChược 2PG Vòng chung kết cuộc đua xe đạp tự do BMX

Hannah Roberts, vận động viên 22 tuổi của đội tuyển Hoa Kỳ, đã giành được số điểm cao nhất ở vòng sơ loại và sẽ tiến vào vòng chung kết BMX tự do cùng đồng đội Perris Benegas để tranh huy chương.

Hannah Roberts người Mỹ thi đấu ở nội dung tự do BMX nữ tại Thế vận hội Paris 2024 vào ngày 30 tháng 7. Emmanuel DUNAND / AFP)

Roberts là người được yêu thích giành huy chương vàng trong sự kiện này. Cô đã giành huy chương bạc tại Thế vận hội Tokyo 2020 với vết rách dây chằng.

Đội tuyển Hoa Kỳ tiết lộ vào tuần trước rằng để tập luyện cho sự kiện này, họ đã xây dựng một cơ sở bí mật ở Utah, nơi chứa các loại đường dốc mà họ có thể gặp tại Thế vận hội.

Paolini bị loại khỏi trận đấu quần vợt đơn nữ

Anna Karolina Schmiedlova của Slovakia đã đánh bại Jasmine Paolini của Ý bằng một trận đấu quyết liệt trong trận chung kết đơn nữ quần vợt. Paolini là á quân tại Wimbledon và Pháp mở rộng 2024.

Bộ đôi bóng chuyền bãi biển Mỹ đánh bại Maroc

Miles Partain và Andy Benesh của đội bóng chuyền bãi biển Hoa Kỳ trở thành bộ đôi trẻ nhất trong lịch sử Olympic ở độ tuổi 22 và 29, lần lượt Paris giành chiến thắng trước Maroc với tỷ số 21-12 và 28-26 trong một đợt nắng nóng.

Tiếp theo, bộ đôi này sẽ gặp Brazil vào ngày 1 tháng 8.

Đường MạtChược 2PG Danielle Collins tiến vào tứ kết quần vợt

Danielle Collins của Đội tuyển Mỹ sẽ tiến vào tứ kết đơn nữ sau khi đánh bại Camila Osorio của Colombia.

Đây sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Collins thi đấu tại Thế vận hội và cô ấy sẽ giải nghệ vào cuối năm nay.

Danielle Collins của đội tuyển Hoa Kỳ thi đấu ở vòng hai nội dung đơn nữ vào ngày thứ ba của Thế vận hội Paris 2024. (Hình ảnh Matthew Stockman/Getty)

Coco Gauff và Emma Navarro của đội tuyển Hoa Kỳ đều thua trong nội dung thi đấu đơn nữ.

Đội Mỹ giành huy chương đồng ở nội dung bóng bầu dục bảy người nữ

Đội Hoa Kỳ thi đấu với đội New Zealand. Đội New Zealand giành chiến thắng với tỷ số 24:12 và giành quyền vào tranh huy chương vàng. Hoa Kỳ đã giành chiến thắng trong trận tranh huy chương đồng với Australia vào buổi chiều.

Đội tuyển bóng chuyền nam Mỹ đánh bại Đức

Đội tuyển Mỹ đã đánh bại đội tuyển Đức với tỷ số 3-2 ở nội dung bóng chuyền đồng đội nam và tiếp tục đứng nhất bảng. Trận đấu tiếp theo của đội là gặp Nhật Bản vào ngày 2 tháng 8.

Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008 và huy chương đồng tại Thế vận hội Rio 2016, đội tuyển Hoa Kỳ đã thất bại ở vòng bảng Thế vận hội Tokyo 2020.

Đội Mỹ thắng hai trận đầu tiên trước đội Đức, và đội Đức thắng hai trận tiếp theo, nhưng cuối cùng đội Mỹ thắng 15:11 ở ván thứ năm mang tính quyết định.

Taylor Fritz người Mỹ tiến sâu vào nội dung quần vợt đơn nam

Taylor Fritz đã đánh bại Jack Draper của Anh trong trận đấu quần vợt đơn và tiến vào vòng thứ ba.

Fritz cũng sẽ thi đấu trong một trận đấu đôi nam nữ với Coco Gauff, người xếp thứ 2 thế giới ở nội dung đánh đơn và số 1 thế giới ở nội dung đôi.

Gauff đã rơi nước mắt trước đó trong ngày cô thua Donna Vekic của Croatia do một quyết định gây tranh cãi.

Trận tranh huy chương đồng đôi nam nữ bóng bàn: Hong Kong thua Hàn Quốc

Trong trận bán kết tranh huy chương đồng đôi nam nữ bóng bàn Olympic, Wong Chun-ting và Doo Hoi Kem của Hồng Kông đã thua Lim Jong-hoon và Shin Yu-bin của Hàn Quốc 0:4), bỏ lỡ cơ hội thi đấu. huy chương.

Sau đây là danh sách huy chương Olympic Paris được cập nhật lúc 16:30 giờ Bắc Mỹ ngày 30 tháng 7:

Nguồn dữ liệu: Trang web chính thức của Thế vận hội Paris. (Bản đồ Đại Kỷ Nguyên)

Biên tập viên: Li Haoyue#

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 29/7 Đội tuyển Trung Quốc vào sân khai mạc Thế vận hội Olympic: Đó là Đài Loan nổi tiếng. Khi Thế vận hội Paris đang đến gần, tại sao cư dân mạng Trung Quốc lại nói "huy chương vàng là vô dụng"? Nhà vô địch Olympic giấu huy chương vàng ở đâu? Tại sao lại cắn? Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền