20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Hải quân Mỹ và Philippines tiến hành tập trận chung ở Biển Đông nhằm tăng cường khả năng tác chiến hợp tác

Hải quân Mỹ và Philippines tiến hành tập trận chung ở Biển Đông nhằm tăng cường khả năng tác chiến hợp tác

thời gian:2024-06-05 02:35:39 Nhấp chuột:193 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] (phóng viên Li Xin của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Lực lượng Vũ trang Philippines tuyên bố rằng vào thứ Tư (31 tháng 7), hải quân của Philippines và Hoa Kỳ đã tổ chức một cuộc tập trận quân sự chung trên biển tập trận ở Biển Đông.

Theo Reuters, hai đồng minh này đã bắt đầu các hoạt động hàng hải chung vào tháng 11 năm ngoái với mục đích tăng cường khả năng tác chiến phối hợp của quân đội Mỹ và Philippines vào thời điểm căng thẳng gia tăng với Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) ở Biển Đông Biển. .

Quân đội Philippines cho biết trong một tuyên bố rằng cuộc tập trận mới nhất, được tổ chức trong vùng đặc quyền kinh tế của Philippines, có sự tham gia của hai tàu và nhằm mục đích tăng cường liên lạc và phối hợp hoạt động giữa hải quân hai nước.

一位不愿透露姓名的美国官员表示,美军对位于巴比伦省(Babil province)的穆萨伊卜(Musayyib)的目标进行了空袭,但没有提供进一步细节。

Đường MạtChược 2PG

哈马斯将袭击归咎于以色列。他们指责,“犹太复国主义者”攻击了哈尼亚在德黑兰的住所。

之后,谭远康于今年3月底离开香港,飞往美国,在机场过海关时申请了政治庇护,经过问话后被送到洛杉矶移民监狱。目前,已在加州移民监狱四个月。

“一个美国处于核武劣势,但独裁者却享有核优势的世界,更有可能发生核战争。”他写道。

Tuyên bố dẫn lời Tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Philippines Romeo Brawner nói: “Những cuộc tập trận chung này với các đồng minh của chúng tôi rất quan trọng để nâng cao năng lực quân sự của hải quân chúng tôi và đảm bảo rằng chúng tôi có thể hợp tác hiệu quả để bảo vệ lợi ích hàng hải của mình là rất quan trọng.”

Hôm thứ Ba, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken (Antony Johnson) và Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin đã hội đàm với các Bộ trưởng Ngoại giao và Quốc phòng Philippines, cam kết Hoa Kỳ sẽ cung cấp 500 triệu USD tài trợ để tăng cường sức mạnh của Philippines quân đội và cảnh sát biển.

Dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr., Hoa Kỳ và Philippines, hai quốc gia có hiệp ước phòng thủ chung, đã tăng cường hợp tác trong lĩnh vực an ninh. Marcos Jr. đã tiến gần hơn đến Hoa Kỳ và một bước. tránh xa quan điểm chính sách đối ngoại của người tiền nhiệm nhằm làm sâu sắc thêm mối quan hệ với Bắc Kinh.

Đường MạtChược 2PG

Một nguồn tin ngoại giao nói với Reuters hôm thứ Tư rằng Hoa Kỳ có thể cung cấp thêm tiền cho Philippines vào năm tới.

Nguồn tin yêu cầu giấu tên vì không có thẩm quyền phát biểu công khai về vấn đề này cho biết: "Có khả năng sẽ có thêm ngân sách cho Lực lượng Không quân vào năm tới."

Nguồn tin cũng cho biết thêm Bộ Quốc phòng Philippines đã bày tỏ ý định mua máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ.

Biên tập viên: Lin Yan

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền