20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > [Thế vận hội Olympic] Xếp thứ hai, lọt vào vòng chung kết ván diều tàu cánh ngầm, Mo Shilian dự đoán sẽ giành huy chương |

[Thế vận hội Olympic] Xếp thứ hai, lọt vào vòng chung kết ván diều tàu cánh ngầm, Mo Shilian dự đoán sẽ giành huy chương |

thời gian:2024-06-23 02:53:04 Nhấp chuột:53 hạng hai

Vì gió quá yếu nên tất cả các cuộc thi đều bị hủy vào thứ Tư (7/8), ngày cuối cùng của vòng khai mạc môn lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm tại Thế vận hội Paris, nhà vô địch thế giới lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm hai lần của nước tôi là Mo Shilian đã giành chức vô địch chung cuộc. xếp hạng của bảy vòng đấu trước đó sẽ tiến vào trận chung kết vòng tranh huy chương vào thứ Năm (thứ 8).

Theo hệ thống thi đấu, hai tuyển thủ đứng đầu vòng khai mạc có thể trực tiếp vào vòng chung kết tranh huy chương, tuy nhiên các tuyển thủ xếp từ thứ 3 đến thứ 10 sẽ tranh giành hai suất cuối cùng thông qua hai trận bán kết. , do Cảng Marseille (Marseille Marina) Điều kiện gió trong những ngày gần đây thực sự rất tệ và các quan chức đang cân nhắc việc hủy bỏ trận bán kết tranh huy chương hôm thứ Năm và đi thẳng vào trận chung kết.

Nếu vậy, bốn tay vợt hàng đầu của Slovenia hiện đang xếp hạng ở vòng mở màn là Vodisek, Mo Sleng, tay vợt người Ý Pianosi và tay vợt người Áo Bontus. Sẽ có một cuộc đọ sức trực tiếp trong trận chung kết, chắc chắn là một trận đấu. điều tốt cho Pianosi và Pontas.

Tuy nhiên, do quy định của vòng tranh huy chương trong môn lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm, người chơi vào vòng chung kết với tư cách là người chơi thứ nhất chỉ cần thắng thêm một ván nữa để giành huy chương vàng. còn người chơi ở vị trí thứ ba và thứ ba cần thắng thêm một trận nữa. Top 4 cần thêm ba trận thắng nữa để giành chức vô địch, vì vậy người dẫn đầu hiện tại, nhà vô địch Giải vô địch thế giới 2022 Vodicek, có lợi thế hơn trong việc giành huy chương vàng.

Wodicek và Moslem hiện có tổng điểm ròng lần lượt là 12 điểm và 15 điểm. Mặc dù Pianosi và Pontas chia nhau 20 điểm nhưng Pontas đã tụt lại phía sau Pianosi trên bảng xếp hạng chung do xếp hạng thấp hơn ở vòng trước.

Phương pháp tính điểm để xếp hạng người chơi như sau: người chiến thắng được một điểm, người về thứ hai được hai điểm, v.v., tổng điểm ròng càng thấp thì thứ hạng càng cao.

Ở Cảng Marseille không có đủ gió. Sự kiện này chỉ hoàn thành được bảy vòng. Tuy nhiên, cuộc đua thuyền buồm của Thế vận hội Olympic Paris được tổ chức tại Cảng Marseille, cách Paris khoảng ba giờ. Gió yếu ở cảng Marseille trong những ngày qua, nhiều cuộc đua vừa bị hoãn lại.

Lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm là một sự kiện mới trong cuộc đua thuyền buồm Olympic Paris. Đáng lẽ phải có 16 vòng trong bốn ngày đầu tiên, với bốn vòng mỗi ngày nhưng cuối cùng chỉ có bảy vòng được hoàn thành.

Mo Shilian đứng thứ năm ở vòng đầu tiên, đứng thứ nhất ở vòng thứ hai, về thứ hai ở vòng thứ ba và không thể về đích ở vòng thứ tư vì anh ấy đã đánh trúng một con diều trên biển. May mắn thay, sau khi hủy bỏ cuộc thi của mình. kết quả tệ nhất, anh ấy vẫn xếp thứ ba chung cuộc trong ngày đầu tiên, sau Vodisek và Pentas.

Vào ngày thứ hai của cuộc thi, chỉ có một vòng đấu. Mo Shilian xếp thứ ba ở vòng thứ năm và xếp hạng chung cuộc đã tăng lên vị trí thứ nhất. Tuy nhiên, ngày thứ ba của cuộc thi thật buồn vui lẫn lộn đối với Mo Shilian. , anh chỉ xếp thứ 10 do phạm lỗi ở hiệp thứ sáu. Tuy nhiên, anh đã vươn lên vị trí thứ tư ở hiệp thứ bảy. Sau ngày thứ ba, thứ hạng chung cuộc của anh tụt xuống vị trí thứ hai. "thêm điểm" do phạm lỗi và thứ hạng chung rơi khỏi top 3.

Cuộc thi vào ngày thứ tư cũng giống như những ngày trước. Nó bị trì hoãn vài giờ do gió quá yếu. Cuối cùng, sau khi chờ đợi vòng 1/8 bắt đầu, cuộc thi đã bị gián đoạn vì lý do gió. gió suy yếu và cuối cùng bị hủy bỏ.

Mo Shilian: Sự kiện khó khăn nhất năm nay

Khi được phỏng vấn, Mo Shilian tiết lộ rằng Thế vận hội Paris có thể nói là sự kiện khó khăn nhất của anh trong năm nay. "Các bạn đã thực hiện mọi việc một cách hoàn hảo, đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả đạt được chỉ ở mức trung bình. Đây là điều tôi chưa từng trải qua. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, các cầu thủ khác cũng cảm thấy như vậy, ít nhất đây là điều mà tôi cảm nhận được." Tôi nghĩ là tôi đã nghe thấy rồi."

Mo Shilian (áo đỏ) đang chờ thi đấu ở khu vực nghỉ ngơi của các cầu thủ. (Ảnh của Xie Zhiyang)

Về tác động của thời tiết, anh cho biết: "Nếu gió quá yếu, con diều của bạn sẽ không đủ sức, các lựa chọn của bạn sẽ bị giảm sút và khoảng cách giữa mọi người sẽ ngày càng nhỏ lại."

Thơ Săn CáWG

Với việc Mo Shilian lọt vào trận chung kết tranh huy chương, cơ hội giành huy chương Olympic cho Singapore của anh cũng tăng lên rất nhiều. Khi được hỏi liệu điều đó có khiến anh ấy khác biệt về mặt tinh thần hay không, anh ấy nói: “Sẽ là nói dối nếu tôi nói Thế vận hội không khác với các cuộc thi khác, nhưng các thủ tục tôi tuân theo và thói quen tôi làm phải giống nhau. Nó không khác nhiều về mặt tinh thần.” trong thời gian bình thường, có lẽ thận trọng hơn một chút.”

马杜耳斯和队友拉波尔特(Laporte)在新加坡时间星期六(8月3日)下午进行的男子公路赛中包揽银铜牌,金牌则被今年环法季军比利时选手埃费内普尔(Evenepoel)以一分钟的优势拿下。埃费内普尔的脚车在卢浮宫前爆胎,他在修好车之后还是以巨大优势夺冠。他也拿下了本届计时赛的金牌。

当被问及巴黎奥运会是否是她最后一次参加跳马赛事时,西蒙妮说:“永远不要说‘不’。下届奥运会在家门口举行,所以你永远不会明确知道会不会参赛,但我真的老了。”

Thơ Săn CáWG

水翼风筝板是本届奥运会新登场的帆船项目,结合了帆板、冲浪、滑水、滑板等运动。选手们站在风筝板上握着手把,在充气风筝力量的带动下于水上滑行。风筝板下所安装的水翼,利用物理原理将选手们从海面上撑起,让他们在不接触海面下更高速地移动,最快可高达约80公里,是奥运会速度最快的项目。

第二节初始,杜兰特(Durant)的登场帮助美国队打开局面,之后波多黎各三分开始哑火而美国男篮仰仗詹姆斯的妙传打出多次快攻。美国男篮很快将比分拉大至两位数,全队单节轰下39分,以64比45领先19分结束半场。

21岁的郑钦文在女单半决赛爆冷战胜世界首号的波兰好手伊加·斯瓦泰克(Iga Swiatek),取得决赛席位后,提前为中国网球锁定史上第一枚奥运单打奖牌。

24岁的尤洛在完成三周半转体跳下动作时稳稳着地,最终获得了15.000分。他在领奖台上尽情庆祝,双拳高举,然后向评委致意,最后向观众致以敬意。

Đội đua thuyền buồm hạng FX 49er nữ của đất nước tôi Lin Min/Liu Ruiqi đã trở thành hai người Singapore đầu tiên tiến tới vòng tranh huy chương tại Thế vận hội thủy thủ Tokyo vừa qua và. họ đã kết thúc ở vị trí thứ 10. Mo Shilian là thủy thủ Trung Quốc thứ ba lọt vào vòng huy chương.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền