20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > [Thế vận hội Olympic] Đội bóng bàn nam và nữ của Trung Quốc tiến vào bán kết sau khi lần lượt đánh bại Hàn Quốc và Đài Bắc Trung Hoa Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Đội bóng bàn nam và nữ của Trung Quốc tiến vào bán kết sau khi lần lượt đánh bại Hàn Quốc và Đài Bắc Trung Hoa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-20 19:20:51 Nhấp chuột:179 hạng hai

Sau khi đội tuyển nam Trung Quốc đánh bại Hàn Quốc trong trận tái đấu, huấn luyện viên Hàn Quốc Zhu Shihyun đã bày tỏ sự thất vọng trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, nói rằng họ đã không đánh bại đội tuyển Trung Quốc trong một thời gian dài.

Đội tuyển bóng bàn nam Trung Quốc gặp đội Hàn Quốc trong trận tái đấu của đội tuyển Thế vận hội Paris vào thứ Tư (ngày 7 tháng 8). Họ đã loại đối thủ với tỷ số 3-0 và tiến bộ mạnh mẽ trên con đường đạt đến đẳng cấp phòng ngự siêu hạng.

Đội tuyển Trung Quốc đã vất vả lội ngược dòng trước đội Hàn Quốc với tỷ số 3-2 tại Giải vô địch bóng bàn thế giới Busan vào tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, họ đã gặp lại nhau trong trận đấu này. 11-5, 11-9, 11-5 ) Đánh bại Zhao Dachen/Zhang Yuzhen và giành chiến thắng đầu tiên.

Fan Zhendong, người chơi thứ hai, không bị Lin Zhongxun thách thức nhiều và ghi thêm một điểm cho đội Trung Quốc với tỷ số 3-1 (11-7, 9-11, 11-9, 11-6). .

Wang Chuqin sau đó đấu với Zhang Yuzhen. Anh thắng 3-1 (11-7, 6-11, 11-8, 11-9), giúp Trung Quốc giành vé vào bán kết.

Ba cầu thủ chính của Trung Quốc là Fan Zhendong, Wang Chuqin và Ma Long là những thành viên ban đầu của đội tham gia Giải vô địch bóng bàn thế giới Busan. Tuy nhiên, đội hình của đội Hàn Quốc đã có phần thay đổi. vẫn tham gia nhưng Lee Sang-soo không thể đến Paris và được đổi sang cầu thủ trẻ Zhao Dachen thi đấu.

Khi nói về suy nghĩ của mình sau trận đấu, Wang Chuqin cho biết: "Hàn Quốc là một đội mạnh truyền thống trong lịch sử. Họ cũng có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Trận đấu này rất khó khăn. "

Nhằm mục đích giành chiến thắng. Fan Zhendong, nhà vô địch đôi ở Paris, nói rằng mục tiêu của họ là giành chức vô địch chung cuộc, nhưng anh ấy phải làm rất nhiều chi tiết trong quá trình này và hy vọng rằng mình có thể đóng góp vào đội.

Đây là chuyến đi Olympic thứ tư của Ma Long, người chiến thắng "Double Lap Grand Slam". Anh đã giành được 5 huy chương vàng trong quá khứ. Người ta thường cho rằng anh đã dẫn dắt hai vận động viên trẻ tham gia Thế vận hội này.

Nhưng Ma Long không đồng ý. Anh ấy nói: "Cảm ơn mọi người đã thích tôi. Tôi không cảm thấy mình đang lãnh đạo họ. Đó là mọi người cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu. Cuộc thi đồng đội đòi hỏi mọi người phải thực hiện." sự đóng góp của chính họ. Vì vậy, tôi rất may mắn khi được làm đồng đội với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này."

Huấn luyện viên Hàn Quốc: Chúng tôi đã không đánh bại đội tuyển Trung Quốc trong hơn 20 năm. Thua ở bán kết đồng nghĩa với việc đội tuyển nam Hàn Quốc không có cơ hội tranh huy chương, Triệu Đại Thành ở bên trái và Zhang Yuzhen ở bên phải. (Reuters)

Thất bại của đội Hàn Quốc trong trận tái đấu đồng nghĩa với việc họ đã bỏ lỡ huy chương. Huấn luyện viên Zhu Shihyun bày tỏ sự thất vọng trong cuộc phỏng vấn.

Anh ấy nói: "Mỗi lần gặp đội Trung Quốc, chúng tôi đều thua. Đã hơn 20 năm trôi qua nhưng thái độ thách thức của các cầu thủ của chúng tôi thực sự đáng kinh ngạc.

"Trận hòa kết quả quá đáng tiếc là nó quá khắc nghiệt với người chơi. Nếu chúng tôi có một trận hòa khác, chúng tôi đã không rơi vào tình huống này. Tất nhiên, muốn giành huy chương vàng thì phải đánh bại đội tuyển Trung Quốc. "

Trung Quốc sẽ thi đấu với chủ nhà Pháp ở vòng tiếp theo để giành quyền vào vòng chung kết.

21岁的郑钦文在女单半决赛爆冷战胜世界首号的波兰好手伊加·斯瓦泰克(Iga Swiatek),取得决赛席位后,提前为中国网球锁定史上第一枚奥运单打奖牌。

24岁的尤洛在完成三周半转体跳下动作时稳稳着地,最终获得了15.000分。他在领奖台上尽情庆祝,双拳高举,然后向评委致意,最后向观众致以敬意。

我国本届奥运共有五名泳手参赛,沈恩夷、陈永进和颜欣慧都各自有两项个人项目,两名女泳手同时也是接力队的一分子。4X100米混合泳接力则是沈恩彤和柯敬文在巴黎奥运会上的唯一任务。

贾一凡/陈清晨在第二局开场延续火热状态,以21比15拿下冠军。

Đường MạtChược 2PGĐội tuyển nữ Trung Quốc tiến vào bán kết Sau trận đấu, Wang Manyu đã đập tay với cô ấy đồng đội Chen Meng (thứ hai từ phải sang), và người thứ hai từ trái sang là Sun Yingsha, người đầu tiên từ phải sang là huấn luyện viên Ma Lin (Xinhua News Agency)

Ở trận tái đấu đồng đội nữ, Trung Quốc cũng thắng 3-. 0 trước Đài Bắc Trung Hoa. Đối thủ tiếp theo của họ là đội tuyển Trung Quốc Chen Meng

Đường MạtChược 2PG

của Hàn Quốc / Wang Manyu nhanh chóng đánh bại Chen Siyu của Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 3-0 (11-6, 11-4, 11-7) / Sau đó. Jian Tongjuan, tay vợt số một thế giới Sun Yingsha cũng bước lên sân khấu và giành chiến thắng 3-0 (11-9, 11-2, 11-8) đánh bại Zheng Yijing, ghi lại tỷ số thành 2-0

Bước vào ván thứ ba, Wang Manyu đối mặt với Jian Tongjuan và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0 (11-7, 11-8, 11-4 .

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền