20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Đối mặt với mối đe dọa từ xe điện Trung Quốc, Volkswagen của Đức cân nhắc đóng cửa các nhà máy ô tô trong nước Lianhe Zaobao |

Đối mặt với mối đe dọa từ xe điện Trung Quốc, Volkswagen của Đức cân nhắc đóng cửa các nhà máy ô tô trong nước Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-24 16:21:15 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Berlin/Frankfurt/London) Volkswagen (Volkswagen) của Đức đang xem xét đóng cửa một dây chuyền sản xuất ô tô trong nước và một nhà máy sản xuất phụ tùng ở Đức nhằm cắt giảm chi phí và đối phó với sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc. Nếu được thực hiện, đây sẽ là lần đầu tiên Volkswagen đóng cửa một nhà máy ở Đức trong lịch sử 87 năm của mình.

Tập đoàn Volkswagen cho biết trong một thông báo nội bộ gửi cho nhân viên của mình vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) rằng chi phí gia tăng đang làm giảm lợi nhuận và khiến tập đoàn phải đối mặt với những thách thức đặc biệt quan trọng "Không thể loại trừ khả năng đóng cửa. Ô tô. khả năng của dây chuyền sản xuất và nhà máy sản xuất linh kiện”.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Volkswagen Blum cho biết trong một tuyên bố: "Ngành công nghiệp ô tô châu Âu đang ở trong tình trạng rất nghiêm trọng và cấp bách... Môi trường kinh tế trở nên khó khăn hơn và các đối thủ cạnh tranh mới đang gia nhập thị trường châu Âu. Là một cơ sở sản xuất, khả năng cạnh tranh của Đức ngày càng tụt lại phía sau... Với tư cách là một công ty, chúng ta phải hành động dứt khoát ngay bây giờ."

Đường MạtChược 2PG Thị phần cạnh tranh xe điện của Trung Quốc

Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Volkswagen. Nhưng Volkswagen đang dần mất thị trường chia sẻ ở Trung Quốc. Trong nửa đầu năm nay, số lượng xe Volkswagen giao cho người mua Trung Quốc đã giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận hoạt động của tập đoàn giảm mạnh 11,4% xuống còn 10,1 tỷ euro (khoảng 14,6 tỷ đô la Singapore). Volkswagen không chỉ thua các thương hiệu xe điện nội địa như BYD tại thị trường Trung Quốc mà hoạt động kinh doanh của hãng tại thị trường châu Âu cũng ngày càng bị đe dọa bởi xe điện Trung Quốc.

Volkswagen tuyển dụng gần 683.000 người trên toàn thế giới, 295.000 người trong số đó ở Đức. Tập đoàn đã triển khai hoạt động tiết kiệm chi phí vào cuối năm ngoái với mục tiêu cắt giảm chi phí 10 tỷ euro. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới nhất của mình, Volkswagen cho biết: "Tình hình cực kỳ căng thẳng và không thể giải quyết bằng các biện pháp cắt giảm chi phí đơn giản được nữa".

Volkswagen cũng có ý định chấm dứt thỏa thuận đảm bảo việc làm đã ký với công đoàn ở 1994. Nó sẽ không còn tuân thủ cam kết không sa thải nhân viên ở Đức trước năm 2029.

Ngay khi có tin Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa nhà máy, IG Metall, công đoàn lớn nhất nước Đức, đã chỉ trích mạnh mẽ. Liên minh tố cáo điều này là "làm lung lay nền tảng của Volkswagen... Chúng tôi sẽ không bao giờ cho phép công ty theo đuổi những kế hoạch gây tổn hại đến lực lượng lao động của mình".

Schaefer, Giám đốc điều hành của thương hiệu xe du lịch Volkswagen, cho biết các cuộc tham vấn với đại diện nhân viên sẽ được triển khai sớm nhất có thể để khám phá khả năng "tái cơ cấu bền vững thương hiệu".

Cựu chủ tịch công ty bị xét xử trong vụ "Dieselgate"

Chín năm sau khi Volkswagen sa lầy trong vụ bê bối "Dieselgate", cựu chủ tịch công ty Winterkorn đã ra hầu tòa vào thứ Ba. Năm 2015, Volkswagen thừa nhận cài đặt phần mềm gian lận trên hàng triệu ô tô trên khắp thế giới để thao túng kết quả kiểm tra khí thải.

Winterkorn, 77 tuổi, dự kiến ​​sẽ bị xét xử vào năm 2021 cùng với 4 giám đốc điều hành khác, nhưng phiên tòa đã bị hoãn lại do vấn đề sức khỏe. Nếu bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 10 năm tù.

莫斯科市长索比亚宁说,位于市内的莫斯科炼油厂是几架无人机的目标,袭击导致炼油厂一间独立的技术室起火。塔斯社过后报道,火势已被控制。

Đường MạtChược 2PG

2023年韩国的总和生育率跌至0.72,再次刷新历史最低值。为应对这一危机,韩国参考了新加坡和香港的做法,决定从菲律宾引进帮佣。首批100名菲佣已于8月6日抵达韩国,并将于9月3日正式上岗。

一个不愿具名的日本上班族(24岁)曾就职于日本大型电信和电子支付公司,她告诉美国有线新闻网络(CNN),她曾每天工作12个小时,工作要求非常严厉,以至于她开始出现腿部颤抖和肠胃不适等健康问题。

以色列总理内坦亚胡说,哈马斯是“杀害人质且不想达成(停火)协议的人”,并誓言绝不罢休,直到抓获杀害人质的凶手为止。他说:“我们会持续追捕,我们将发动报复。”

这项调查共访问600人,误差幅度在正负四个百分点之间。在上一次7月中旬进行的民调中,特朗普在密歇根州的支持率领先民主党籍总统拜登七个百分点;当地45%的选民对特朗普有好感,远超对拜登的36%。

联合声明说:“紧急招标旨在确保立即获得可用的猴痘疫苗,并扩大生产。”

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền