20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > xã hội > Phó Chủ tịch Xiyin: Xiyin là công ty Singapore Sở dĩ đặt cược là vì tài khoản thẻ của con gái tôi Lianhe Zaobao |

Phó Chủ tịch Xiyin: Xiyin là công ty Singapore Sở dĩ đặt cược là vì tài khoản thẻ của con gái tôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-07 04:33:35 Nhấp chuột:177 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Claure, một doanh nhân, nhà đầu tư nổi tiếng thế giới và là phó chủ tịch của Tập đoàn Xiyin, đã nhấn mạnh tại một hội nghị quốc tế rằng Xiyin là một công ty Singapore, không phải công ty Trung Quốc.

Ông tiết lộ rằng ông đầu tư vào Shein vì hóa đơn thẻ tín dụng của con gái ông đều là khoản thanh toán từ Shein.

Marcelo Claure gần đây đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh trí tuệ nhân tạo toàn cầu (GAIN Summit) được tổ chức tại Riyadh, Ả Rập Saudi. Trong cuộc đối thoại, người dẫn chương trình đã hỏi anh về "công ty lớn này của Trung Quốc" "Đầu tư, anh ấy ngay lập tức sửa lại:" Xiyin. không phải là một công ty Trung Quốc, nó là một công ty Singapore, dựa vào chuỗi sản xuất và cung ứng của Trung Quốc."

华业集团总裁粘为信今年8月在业绩发布会上说,他看好永久地契私宅需求,此外,市场对减息的预期,有助刺激房地产市场,可能会对Meyer Blue的销售提供助力。

刘燕玲在迈进集团(Meinhardt Group)50周年庆典致词时指出,50年来,迈进一直引领着卓越的工程技术,在塑造我国的建筑环境方面,发挥着不可或缺的作用。

新电信在星期五(9月13日)发表文告说,除了领军的爱立信之外,这些电信公司还包括墨西哥的美洲电信(América Móvil)、美国的电话电报公司(AT&T)和威瑞森通信(Verizon)、印度的巴帝电信(Bharti Airtel)和Reliance Jio、德国电信(Deutsche Telekom)和T-Mobile、法国的Orange公司、西班牙电信公司(Telefonica)、澳大利亚电信(Telstra)、英国的沃达丰(Vodafone)。

Ông nói rằng Xiyin được sinh ra ở Trung Quốc, nhưng nó đã trở thành một doanh nghiệp toàn cầu, có trụ sở chính tại Singapore và hiện có khách hàng tại hơn 170 quốc gia.

Về doanh thu hiện tại của Xiyin, anh ấy không muốn tiết lộ.

Thị trường và giới truyền thông thường nhắc đến Xiyin là một công ty thời trang được thành lập tại Trung Quốc và có trụ sở chính tại Singapore. Năm ngoái có thông tin cho rằng Xiyin đang chuẩn bị niêm yết tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, trong bối cảnh mối quan hệ ngày càng căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, gần đây nó đã chuyển mục tiêu niêm yết sang London.

Vào tháng 1 năm ngoái, Xiyin đã bổ nhiệm Claure làm Chủ tịch Xiyin Châu Mỹ Latinh. Claure cũng đã đầu tư 100 triệu đô la Mỹ (130 triệu đô la Singapore) vào Xiyin. Vào tháng 10 năm ngoái, Xiyin đã bổ nhiệm ông làm phó chủ tịch tập đoàn.

Đường MạtChược 2PG

Khi nói về lý do đầu tư vào Xiyin, Claure mỉm cười nói: "Khi tôi nhìn vào bảng sao kê thẻ tín dụng của con gái 12 tuổi, tôi thấy rằng tất cả đều là Xiyin. Vì vậy, tôi nghĩ, sao loại công ty này là thế này. "

Claure: Xiyin sử dụng công nghệ để cách mạng hóa hoạt động bán lẻ thời trang.

Ông chia sẻ tại cuộc họp rằng Xiyin sử dụng công nghệ để cách mạng hóa hoạt động bán lẻ thời trang. Trước đây, các nhà bán lẻ phải dự đoán nhu cầu của khách hàng và đặt hàng. Trước sáu tháng đến một năm, các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M đã đẩy nhanh tốc độ này, trong khi mô hình của Xiyin là “thời trang mới” và chỉ sản xuất những sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Ông cho biết Xiyin có thể thiết kế, sản xuất và vận chuyển sản phẩm mới trong vòng chưa đầy một tuần, trong khi các công ty khác mất khoảng 90 ngày hoặc nửa năm. “Điều này chỉ có thể đạt được khi sử dụng công nghệ”.

Mối quan tâm của Clauer đối với trí tuệ nhân tạo cũng bắt nguồn từ Bytedance, một công ty công nghệ ra đời ở Trung Quốc. Anh ấy nói: "Một ngày nọ, tôi hơi buồn chán nên tôi lướt điện thoại và xem các video TikTok. Tôi thấy rằng các video này nối tiếp nhau và mỗi video đều hay hơn video trước". Anh bắt đầu nghiên cứu về TikTok và công ty mẹ Byte Jumping, người ta phát hiện ra rằng Bytedance là công ty phát triển nhất về trí tuệ nhân tạo vào thời điểm đó.

"Vì vậy, tôi tin rằng trí tuệ nhân tạo là yếu tố đột phá lớn nhất trong thời đại của chúng ta và mọi ngành sẽ bị gián đoạn."

tin rằng trí tuệ nhân tạo có thể giúp ngành bảo hiểm y tế nâng cao hiệu quả.

Anh ấy tin rằng trí tuệ nhân tạo có thể giúp ngành chăm sóc sức khỏe cải thiện đáng kể hiệu quả và giảm chi phí gặp bác sĩ. Do đó, vào tháng 7 năm nay, họ đã dẫn đầu khoản đầu tư vào K Health, một công ty trí tuệ nhân tạo y tế, với mức định giá 900 triệu USD. .

Clure 53 tuổi sinh ra ở Bolivia. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc thành lập một công ty dịch vụ không dây và giữ chức chủ tịch của SoftBank International và giám đốc điều hành của SoftBank Group. Ông thành lập Tập đoàn Claure vào năm 2022, chuyên đầu tư vào trí tuệ nhân tạo và công nghệ, chuyển đổi khí hậu và năng lượng cũng như giải trí và thư giãn.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền