20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trà bong bóng, được chứ? Liên Hà Zaobao |

Trà bong bóng, được chứ? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-01-03 07:00:15 Nhấp chuột:74 hạng hai

Tất cả những ai nếm được vị ngọt trong thị trường trà trân châu khá bão hòa ở Singapore chắc hẳn đã từng nếm trải vị đắng. Nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Đài Loan đã thất bại, liệu thương hiệu đẳng cấp “Kebu” với hơn 280 cửa hàng trong nước có thể tạo nên mùa xuân?

Singapore là một quốc gia nhỏ, dân số ít trong khu vực nhưng có sức chi tiêu cao nên đã trở thành chiến trường của các thương hiệu trà sữa. Các cửa hàng trà sữa Đài Loan bắt đầu xuất hiện ở địa phương từ năm 1992. Trong 30 năm qua, giá một cốc đã tăng từ 1 nhân dân tệ lên hơn 10 nhân dân tệ. Có vô số thương hiệu gia nhập và rút lui khỏi thị trường địa phương.

Xóc ĐĩaV8

Dịch virus corona đã gây ra một cuộc cải tổ lớn và một số thương hiệu đã bị hủy niêm yết, bao gồm Mikexia, Zhenzhudan, Xingfutang, TP Tea, Naixue’s Tea, Tai Gai và Teofolia chờ. Ngoài ra còn có một số vẫn đang hoạt động ổn định như Koi Thé, Gong Cha, Li Drink Tea, Chi Cha Sanqian, Hey Tea, Playmade by Maruzaku, Xun Tea (R&B), Sharetea và Mixue Bingchen.

Đầu tháng 6, Kebuke, một trong ba thương hiệu trà sữa lớn ở Đài Loan, đã chính thức đi vào hoạt động tại Orchard Taste Singapore từ khi vận hành thử nghiệm cho đến khi khai trương lần đầu, đã thu hút sự chú ý của những người hâm mộ trà sữa.

Tôi đã từng uống White Jade Ou Lai (trà sữa trân châu trắng) của Coco ở Đài Loan. Lần đầu tiên đến cửa hàng ở Singapore, tôi được biết là nó chưa được giới thiệu, hơi thất vọng. Người đồng sở hữu thương hiệu Jian Jingheng cho biết theo thử nghiệm thị trường của họ, người dân địa phương thích trà xanh và trà ô long hơn. Loại trà đen trưởng thành đặc trưng vẫn được giữ lại nhưng việc lựa chọn nguyên liệu, tỷ lệ trà-nước và thời gian pha đã được điều chỉnh.

Xóc ĐĩaV8 Trà sữa Mi Fang Oolong mới độc quyền tại địa phương (trái) và latte với caramel Biscoff. (Ảnh của Chen Aiwei) Strawberry Bourdain sử dụng công nghệ cao để thay đổi hình thức ban đầu của thực phẩm, biến dâu tây thành dạng đá mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và chất xơ. (Ảnh của Chen Aiwei)

Cửa hàng Singapore có các sản phẩm mới độc quyền. Cái “Mi Fang” của Trà Sữa Mi Fang Oolong không phải là lá trà và gạo được rang cùng nhau mà là lá trà được rang nhẹ để tỏa ra mùi thơm thoang thoảng của bỏng ngô vừa ra khỏi nồi. “Proton” của dòng trà xanh Proton sử dụng công nghệ cao để thay đổi hình dáng ban đầu của thực phẩm, biến trái cây thành dạng đá nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng và chất xơ. Xoài và dâu tây như đá tan chảy từ từ mà không làm loãng hương vị trà đồng thời tạo nên kết cấu sinh tố.

▲亚良怡保沙河粉摊位:#02-04营业时间:早上9时30分至晚上7时30分

咖啡选择多样,有主打特色风味咖啡的“Flavor Savor”系列,包括受东南亚传统口味启发的新限定班兰华夫饼口味。这款特色风味咖啡,带有松树青柠冰淇淋、椰子奶油和蜜瓜的味道。

这些海味食材的口感,如海参和花胶特点是润滑弹牙,但偏偏一些年轻人觉得吃不惯。

为庆祝10周年,餐馆推出特别菜单,集和历年招牌菜,13道菜晚餐套餐每人$78+。餐馆会根据所进口的食材选择,更换菜式。

香格里拉酒店的香宫今年庆祝53周年,从5月6日至6月9日推出53道怀旧料理。好些记者没有吃过,等于尝新;倒是同桌60岁饭友一看就双眼发亮,有种久违的雀跃。这些都是香宫资深行政总厨张浪然(Daniel Cheung)努力深挖昔日记忆的作品。

金斯曼曾说:“我们怀揣一份憧憬,希望创造出一种能够真实体现苏格兰原始雄伟荒野之地的威士忌。当接触到家族私人窖藏的珍稀威士忌酒液后,我得以探索威士忌更浓郁的风味。我将个人对这些荒野之地的深刻记忆融入其中,由最初单一的威士忌扩展为一系列高年份且享盛誉的调和式麦芽威士忌,以及调和式威士忌,每一款都以多重感官对苏格兰的广袤地形致敬。”

Nhiều thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan đã thất bại, nhưng liệu thương hiệu đẳng cấp với hơn 280 cửa hàng tại Đài Loan có thể tạo nên sức bật dựa trên những điểm bán hàng nêu trên?

Hầu hết những người yêu thích trà trân châu ở Singapore đã trở thành những người sành uống. Họ rất chú trọng đến lá trà, nguyên liệu, sữa và các nguyên liệu khác. Họ cũng có ý thức về ngân sách và không ngại trả thêm một chút. nhưng họ phải đảm bảo rằng họ nhận được giá trị đồng tiền. Khi bạn tìm thấy giá trị đồng tiền tốt hơn hoặc sở thích mới lạ, bạn có thể dễ dàng thay đổi mục tiêu của mình.

Theo quan sát cá nhân, để giữ được bột trà bong bóng thì trà gốc không được lỏng lẻo và phải có những yếu tố khó bắt chước. Ví dụ như trân châu, viên khoai môn, mũ sữa. đặc biệt được thực hiện tốt. Ngay cả khi bạn đi theo con đường giá cả phải chăng, bạn vẫn phải nhớ món kem 1 nhân dân tệ và nước chanh đá 2,50 nhân dân tệ của Mixue Bingchen đặc biệt phổ biến trong những ngày nắng nóng. Tư cách thành viên không phải là một ý tưởng mới. Việc giảm giá trực tiếp mua một tặng một hoặc giảm một nửa có thể tạo dựng lòng trung thành hơn là tích lũy điểm.

Đối với những người hâm mộ trà sữa, một tách trà sữa là niềm an ủi ngọt ngào khi mệt mỏi và bồn chồn, và không cần phải cầu kỳ. Các món được gợi ý trong thực đơn của người Đài Loan có thể là Trà đen mật ong vàng (mật ong với trà đen), Quả chanh chín (cả chanh với trà đen) và Yun Gai Ripe (nắp sữa hoa hồng với trà đen). bạn phải tìm những cái tốt ở địa phương. Điều đó không dễ dàng. Trong khi phát triển hương vị mới cho các thị trường mới, các thương hiệu cũng có thể xem xét giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu và trưởng thành, điều này cũng có thể làm giảm bớt sự say mê của khách du lịch địa phương.

Cửa hàng Taste Singapore ở Orchard luôn đông đúc từ khi khai trương thử nghiệm cho đến khi khai trương lần đầu. (Ảnh của Chen Aiwei)

Bất cứ ai có thể nếm được vị ngọt trong thị trường trà sữa khá bão hòa này chắc hẳn đã từng nếm trải vị đắng. Chỉ là chi phí vận hành của Singapore cao và tốc độ quay vòng nhanh nên thời gian cho phép kiểm tra nước và nhiệt độ sẽ không quá dài.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền