20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bốn món thịt hầm cổ điển của Malaysia tại quán cà phê khách sạn Lianhe Zaobao |

Bốn món thịt hầm cổ điển của Malaysia tại quán cà phê khách sạn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-02 21:14:35 Nhấp chuột:86 hạng hai

Ưu điểm của món thịt hầm là thông gió, truyền nhiệt đồng đều và tản nhiệt chậm để duy trì nhiệt độ thực phẩm. Nồi đất có thể được sử dụng để tạo ra nhiều món ăn đa dạng. Ở Malaysia, ẩm thực nồi đất thậm chí còn đa dạng hơn, từ món bak kut teh thơm thảo dược cho đến cơm niêu, mỗi món nồi đất đều mang đến cho người ăn hương vị đậm đà như quê nhà.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Thực khách địa phương cũng có thể trải nghiệm hương vị đích thực của Kuala Lumpur và Thung lũng Klang ở Singapore. Từ nay đến ngày 31/8, từ 11h đến 10h30 tối hàng ngày, White Rose Café thuộc khách sạn York Singapore sẽ ra mắt 4 món thịt hầm đặc trưng của Malaysia cho bữa trưa và bữa tối, bao gồm: mì Lu soong lớn Kuala Lumpur, mì chuột niêu, cơm gà niêu và Klang Bak Kut Teh, mỗi món có giá 19 USD, bao gồm một cốc nhãn, bí đao và nước trái cây thầy tu, có thể giúp giải nhiệt sau bữa ăn.

Mì Dalok Kuala Lumpur hấp thụ nước tương đen đậm đà, êm dịu và đầy hương vị. (Do khách sạn cung cấp)

Chảo mì Dalok Kuala Lumpur có hương vị đậm đà, thấm đẫm nước tương đậm đà và êm dịu, cùng với hương vị tươi ngọt của tôm, mực, lát thịt lợn nướng, bắp cải và các nguyên liệu khác, và mùi thơm của mỡ lợn khiến người ta cảm thấy no và hài lòng.

Nồi đất đựng bột chuột đầy mùi thơm. Trước khi dùng, đập một quả trứng sống vào và đun nhỏ lửa ở nhiệt độ còn sót lại của nồi đất cho đến khi chín một nửa. Trộn với chuột. bột trước khi ăn Hương vị đậm đà và thơm ngon. (Do khách sạn cung cấp)

Món mì chuột hầm thơm ngon. “Mì chuột” được người dân địa phương gọi là “Mi Taimu”. Món mì chuột hầm được xào với tôm, thịt lợn bằm, mỡ lợn. và hành lá. Trước khi dùng, đập một quả trứng sống vào rồi đun trên lửa còn sót lại cho đến khi chín một nửa. Trộn với bột chuột và ăn rất đậm đà, thơm và rất ngon. mắm tôm sambal để kích thích sự thèm ăn của bạn.

Mercedes-Benz (Benzi)WG Có nguồn gốc từ Thung lũng Klang, Klang Bak Kut Teh là món súp sườn heo được hầm với nhiều loại thảo mộc và gia vị, vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon. (Do khách sạn cung cấp)

Klang nổi tiếng với món Bak Kut Teh độc đáo. Có nguồn gốc từ Thung lũng Klang, Klang Bak Kut Teh là món súp sườn heo được hầm với nhiều loại thảo mộc và gia vị vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon. Món ăn gồm có sườn heo mềm, đậu hũ chiên và nấm, ăn kèm với bát cơm thơm và que bột chiên. Để tăng thêm hương vị, hãy nhúng các nguyên liệu vào súp và dùng kèm với ớt và tỏi băm nhỏ.

Cơm niêu gà có màu nâu đều, thịt gà mềm và thơm. (Do khách sạn cung cấp)

Tôi thích cơm niêu gà. Cơm được hấp trong nồi đất, cơm ở đáy nồi được nướng giòn. Thứ tôi đang tìm kiếm không chỉ là cơm cháy. , mà còn là loại gạo có hạt trong, mềm và kết cấu. Bên trên cơm là thịt gà ướp mềm, xúc xích, nấm, rau xanh, v.v., hấp thụ tinh túy của tất cả các loại gia vị và nguyên liệu. Đừng quên rưới nước tương đen trước khi dùng. Món ăn này có kết cấu đậm đà và sẽ khiến bạn muốn ăn thêm.

Để biết chi tiết, vui lòng truy cập www.yorkhotel.com.sg.

Địa chỉ: 21 Mount Elizabeth S228516

Điện thoại: 67370511

与白丘(Cote des Blancs)产区比较,西栈丘产区的夏多内香气奔放,更富果味,具酸度但不高,酒体更圆润。夏多内葡萄也适合长期的陈年。黑皮诺则赋酒体予圆润、结构与余味。

新开业的Fortuna,是本地首家主打西西里和那不勒斯风味料理的意式餐馆,菜单展现对意大利食材的热爱,许多食材均从意大利各地进口,以确保味道正宗。

这是Corey Lee第一次在东南亚开餐馆,他在美国旧金山开设Benu餐馆,是首位摘下米其林三星殊荣的韩裔厨师,餐馆自2014年以来保持米其林三星佳绩。他出生于韩国,在美国纽约长大,17岁入行先后随多名大厨工作,包括法国名厨丹尼尔·布吕德(Daniel Boulud)和汤姆斯·凯勒(Thomas Keller)等。

精致的点心色香味俱全,如鲟龙鱼子玉带饺和金箔虾籽竹笙龙虾饺。香嫩的竹笙包附着奢华的龙虾,搭配出口感丰富的美味。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền