20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Kinh tế Trung Quốc tiếp tục chậm lại, xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ sụt giảm trong tháng 5

Kinh tế Trung Quốc tiếp tục chậm lại, xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ sụt giảm trong tháng 5

thời gian:2024-03-04 04:22:47 Nhấp chuột:110 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 21 tháng 6 năm 2024] (Phóng viên Wu Wei của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Khi nhu cầu về đồng hồ cao cấp và sang trọng ở Trung Quốc đại lục và Hồng Kông tiếp tục giảm, xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ đã giảm đáng kể trong Có thể.

Theo Bloomberg, Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sĩ cho biết hôm thứ Năm (20/6) rằng xuất khẩu trong tháng 5 đã giảm 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 2,3 tỷ franc Thụy Sĩ (2,6 tỷ USD). Tại Trung Quốc đại lục, giá nhà giảm đã ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng. Xuất khẩu của ngành đồng hồ Thụy Sĩ sang Trung Quốc giảm 18%, trong khi các chuyến hàng đến Hồng Kông, trung tâm giao dịch đồng hồ chính, giảm mạnh 23%.

Nhu cầu về những chiếc đồng hồ đắt tiền tăng cao sau khi lệnh phong tỏa nhằm ngăn chặn dịch bệnh kết thúc ở Trung Quốc đại lục, sau đó giảm dần cho đến tận bây giờ. Trong bối cảnh lãi suất tăng, tăng trưởng kinh tế giảm và xung đột địa chính trị, dữ liệu mới nhất phản ánh điều đó.

此前,《日经新闻》就报导过日产将关闭该厂。

马德雷山号登陆舰(The Sierra Madre mountain Landing Ship)的前身是美国海军于第二次世界大战期间建造的一艘542型坦克登陆舰。越南战争结束之后,该登陆舰被移交给菲律宾海军。

作为其核心品牌,Gucci为开云集团贡献了约三分之二的收入,其中中国市场约占Gucci总销售额的三分之一左右。(延伸阅读:Gucci在中国市场遇逆风 奢侈品行业何去何从)

内阁会议还决定对俄罗斯实施追加制裁,冻结俄中央选举管理委员等10名个人和27个实体的资产。

川普回应道:“我想要做,且打算要做的是,如果你从美国大学毕业,我认为你应该自动获得绿卡,作为你文凭的一部分,以便能留在这个国家。”

特鲁多在国内面临越来越大的压力,被要求效仿美国拜登政府的做法。拜登政府今年5月宣布对中国进口电动车征收4倍关税,从25%提高到100%。欧盟上周表示,计划从7月4日起对中国电动车加征最高为38.1%的反补贴额外关税。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Đồng franc Thụy Sĩ đang tăng giá so với các loại tiền tệ khác và tiếp tục mạnh lên, điều này cũng có tác động tiêu cực nhất định đến các nhà sản xuất đồng hồ, bởi vì đồng franc tăng giá đã khiến giá đồng hồ Thụy Sĩ tăng ở một số thị trường, khiến họ sợ hãi. một số khách hàng. Sau khi đạt mức cao mới vào năm 2023, xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ đã giảm 2,5% trong 5 tháng đầu năm nay, đạt tổng trị giá khoảng 10 tỷ franc.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Xuất khẩu giảm trong tháng 5 theo sau mức tăng trưởng bất ngờ trong tháng 4, vốn được hưởng lợi từ sự phục hồi kinh tế của Hoa Kỳ. Xuất khẩu sang Hoa Kỳ không thay đổi trong tháng 5.

Nhà phân tích Thomas Chauvet của Citi cho biết trong một báo cáo rằng những dữ liệu này có thể có tác động đến Tập đoàn Richemont, chủ sở hữu thương hiệu Cartier và Vacheron Constantin, cũng như các thương hiệu như Omega và Longines có tác động đến dự báo tăng trưởng của Tập đoàn Swatch. .

"Vì Richemont Group và Swatch Group phụ thuộc nhất định vào thị trường tiêu dùng Trung Quốc đang trì trệ nên chúng tôi nhận thấy rủi ro suy giảm của họ."

Cổ phiếu Richemont giảm trong phiên giao dịch ở Zurich nhưng đã phục hồi và tăng cao hơn trong phiên giao dịch buổi sáng sau khi Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ cắt giảm lãi suất. Cổ phiếu của Swatch Group cũng giảm lỗ sau đợt cắt giảm lãi suất.

Xuất khẩu đồng hồ đắt tiền có giá trên 3.000 franc cho thấy sức mạnh trong tháng 5, với giá trị tăng 0,7% nhưng khối lượng giảm 4,9%.

Các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ như Rolex và Patek Philippe đã tăng giá và sản xuất những chiếc đồng hồ đắt tiền hơn để duy trì doanh số bán hàng trong thời kỳ suy thoái kinh tế.

Lô hàng đồng hồ có giá bán buôn từ 500 franc đến 3.000 franc giảm 16%, trong khi lô hàng đồng hồ có giá bán buôn dưới 200 franc (bị ảnh hưởng bởi sự hợp tác của Tập đoàn Swatch với Omega và Blancpain) giảm 1,2%.

Biên tập viên: Lin Yan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền