20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tin tức: Philippines bí mật tăng cường bãi cạn Second Thomas và tàu chiến cũ mắc cạn

Tin tức: Philippines bí mật tăng cường bãi cạn Second Thomas và tàu chiến cũ mắc cạn

thời gian:2024-04-08 03:59:38 Nhấp chuột:92 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 21 tháng 6 năm 2024] (do phóng viên Wang Junyi của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Philippines đã bí mật gia cố một tàu chiến rỉ sét và đổ nát neo đậu trên các đảo và bãi đá ngầm ở Biển Đông, còn các đảo và bãi đá ngầm này được gọi là Đá Nhân Ái” (được gọi là Bãi cạn Ayongzhen ở Philippines) là trung tâm của cuộc xung đột leo thang giữa Philippines và Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Xóc ĐĩaV8

Tờ Financial Times của Anh hôm thứ Năm (20/6) dẫn 6 nguồn tin cho biết quân đội Philippines đã thực hiện nhiệm vụ tăng viện cho tàu USS Sierra Madre trong những tháng gần đây. Bãi cạn Thomas. Quân đội Philippines đã làm như vậy trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng con tàu rỉ sét có nguy cơ bị vỡ vụn.

Tàu đổ bộ núi Sierra Madre trước đây là tàu đổ bộ xe tăng Kiểu 542 do Hải quân Hoa Kỳ chế tạo trong Thế chiến thứ hai. Sau chiến tranh Việt Nam, tàu đổ bộ được bàn giao cho Hải quân Philippines.

去年11月的习拜会后,北京向中国制药业发出警告通知,并关闭了25家销售芬太尼前体化学品的中国公司。中共官员也进行了现场检查,药品供应商也暂停了国际订单。

惠生在其声明中表示,“我们感谢过去与俄罗斯合作伙伴建立的良好关系,并珍视我们共同开展的工作,然而,考虑到公司的战略未来,我们不得不做出这个艰难的决定。”

Xóc ĐĩaV8

最近,欧盟提议对中国制造的廉价进口电动车征收高额关税,以打击过度补贴引发的不公平竞争。哈贝克是自那以来首位访华的欧洲高级官员。欧盟的反补贴行动引发中共报复措施,本周,中共对欧盟进口猪肉发起倾销调查。

6月18日这天,俄罗斯总统普京睽违24年出访朝鲜,朝鲜士兵两度越界,中共与菲律宾在南海仁爱礁大打出手,是否在测试美国反应?同一天,中共主力核潜舰罕见在台海上浮;同一天,美国出售攻击无人机给台湾。

Năm 1999, chính phủ Philippines đã kéo tàu này đến Biển Đông, mắc cạn ở Bãi cạn Second Thomas và điều lực lượng thủy quân lục chiến đóng quân trên đó, khiến bãi cạn này trở thành tiền đồn trong cuộc đấu tranh giành chủ quyền giữa Philippines với Trung Quốc và các nước khác.

Serier Madre đã trở thành tâm điểm nguy hiểm nhất trong cuộc xung đột ở Biển Đông. Trong những tháng gần đây, lực lượng bảo vệ bờ biển Trung Quốc đã sử dụng các chiến thuật ngày càng bạo lực, bao gồm bắn vòi rồng, đâm tàu ​​và vung vũ khí để ngăn chặn các tàu Philippines tiếp tế cho thủy thủ đoàn trên tàu.

Hôm thứ Hai (17/6), một tàu bảo vệ bờ biển Trung Quốc và một tàu tiếp tế của Philippines đã va chạm gần quần đảo Nam Sa. Philippines cáo buộc Trung Quốc thực hiện một "cuộc tấn công man rợ", vụ bạo lực nhất kể từ khi Trung Quốc bắt đầu cản trở các nhiệm vụ tiếp tế vào năm ngoái.

Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố rằng Manila đang vận chuyển vật liệu xây dựng để tăng cường sức mạnh cho tàu chiến nhằm kéo dài thời gian phục vụ, nhưng Philippines khẳng định sứ mệnh của họ chỉ là cung cấp hàng hóa nhân đạo cho Sierra Madre.

Jose Manuel Romualdez, Đại sứ Philippines tại Hoa Kỳ, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Philippines chỉ tiến hành sửa chữa để cung cấp nơi ở đàng hoàng cho các nhân viên đóng quân vì những con tàu đổ nát cần được sửa chữa, đó là việc làm nhân đạo.

Người phụ trách biên tập: Li Tianqi

 

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền