20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Phỏng vấn độc quyền với Ling Huazhan: Toàn bộ quá trình bị đặc vụ ĐCSTQ bức hại ở Pháp

Phỏng vấn độc quyền với Ling Huazhan: Toàn bộ quá trình bị đặc vụ ĐCSTQ bức hại ở Pháp

thời gian:2024-05-03 16:13:39 Nhấp chuột:194 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 24 tháng 6 năm 2024] (Đài phóng viên Pháp Epoch Times đưa tin) Gần đây, nhiều phương tiện truyền thông Pháp đã đưa tin về vụ việc của nhà bất đồng chính kiến ​​​​Trung Quốc Ling Huazhan, người đã thoát chết trong gang tấc khi bị đặc vụ ĐCSTQ trục xuất ở Pháp . Ling Huazhan gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với New Tang Dynasty News và nói chi tiết về việc các điệp viên của ĐCSTQ đã đe dọa, mua chuộc, giam giữ, đánh đập và tra tấn ông như thế nào. Ông kêu gọi chính phủ Pháp bắt giữ và trục xuất theo luật pháp những điệp viên Cộng sản Trung Quốc và cảnh sát hải ngoại thực hiện đàn áp xuyên biên giới những người bất đồng chính kiến.

ĐCSTQ ra giá 100.000 euro để hối lộ Ling Huazhan trở thành gián điệp

Ling Huazhan nói: "Tôi đã viết vài lời chống lại Tập Cận Bình trong nhà vệ sinh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Sau đó, tôi tham gia quay phim tài liệu của Wang Jingyu vào ngày 4 tháng 6." Vì vậy, ông ấy đã thu hút sự "chú ý" của ĐCSTQ đối với mình.

Xóc ĐĩaV8Xóc ĐĩaV8

Vào tháng 2 năm ngoái, “Tôi vẫn còn ở Hà Lan và Wang Jingyu đã đưa một phóng viên của cơ quan truyền thông Đức đến The Hague để chụp ảnh cuộc biểu tình tại Đại sứ quán Trung Quốc.”

虽然每天我都在跟当今世界上两大战场的动态,但最近给我的感觉有点目不暇接,尤其是俄乌战争的事态变化太快。这不,两天之内乌克兰就又有了两大惊人进展。

虽然朝俄都否认朝鲜向俄罗斯提供炮弹等武器,但平壤支持莫斯科的立场明确。在美国及西方社会制裁支持俄罗斯的全球实体的大背景下,朝俄两国将双边关系提升到“全面战略伙伴关系”,引起全世界高度关注与担忧。

康达在向部分媒体举行的吹风会上表示:“我们认为,中国(中共)的行动,特别是最近在仁爱礁周边对菲律宾采取的行动是不负责任的,咄咄逼人而且很危险,严重破坏稳定。”

这些协议是在孟加拉国总理谢赫‧哈西娜(Sheikh Hasina)对印度展开国事访问期间签署的。自两周前莫迪宣誓开始他的第三个印度总理任期以来,哈西娜是首位访印的外国领导人。

Vài tháng sau, đặc vụ của ĐCSTQ đã liên hệ trực tuyến với Ling Huazhan. Vào ngày 5/6, một người tên Zhang Peng đã liên lạc với anh lần đầu tiên trên nền tảng xã hội Telegram, "yêu cầu tôi hợp tác với họ. Khi đó, họ đe dọa gia đình tôi và nói rằng sẽ đưa tiền cho tôi". thực sự không có tiền vào thời điểm đó nên tôi đã đồng ý với họ.”

"Zhang Peng, anh ta tự nhận là người của Đại sứ quán Trung Quốc ở Berlin. Anh ta cũng cho tôi xem hộ chiếu ngoại giao của anh ta, trong đó có một khoản tiền." Ling Huazhan nói với anh ta, "Đó là euro. Đó là, miễn là." Tôi hợp tác với họ thì tiền sẽ được trao cho tôi."

"Anh ấy đã chuyển 100.000 euro (cho tôi) trên Paypal." Ling Huazhan nói, "Họ yêu cầu tôi giám sát Wang Jingyu nhiều hơn. Họ yêu cầu tôi đặt một số khách sạn ở Hà Lan và giả làm Wang Jingyu. Nhà bất đồng chính kiến ​​​​Su Yutong cũng tuyên bố rằng có một quả bom và tìm ra địa chỉ của Wang Jingyu ở Hà Lan vào thời điểm đó."

Ling Huazhan cảm thấy lương tâm bất an. "Tôi cảm thấy không thoải mái khi nhận số tiền này vì tôi cảm thấy số tiền này đến quá dễ dàng và một số hoạt động tội phạm đã được thực hiện ở EU."

“Ngoài ra, tôi nghĩ ĐCSTQ không đáng tin cậy vì họ có thể bỏ rơi bạn bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ ĐCSTQ là một chế độ dối trá.”

"Ngày 6 tháng 9, tôi đến Cảnh sát Liên bang Đức, đầu hàng và cung cấp một số danh sách gián điệp cho cảnh sát Đức."

"Sau đó tôi đã đăng quá trình này lên Twitter, điều này khiến ĐCSTQ tức giận. Họ không chấp nhận 'kẻ phản bội' này nên đã cố lừa tôi đến Pháp."

Bị các đặc vụ của ĐCSTQ bức hại ở Pháp

Từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2024, sau khi đến Pháp, Ling Huazhan được "giáo dục" từ Hiệp hội "Quân đoàn tình yêu" và Đồn cảnh sát hải ngoại của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Anh cho biết: "Những hành động này là do 'nhóm tình yêu' của Đổng Hảo và đồn cảnh sát hải ngoại (do tổ chức) thực hiện. Họ bắt giữ trái phép và đánh đập tôi. Họ còn đưa tôi đến nhà hàng Vân Nam Sanhe (quận 9). của Paris), Nhà hàng Tứ Xuyên nhỏ là nơi họ được giáo dục.”

"(Thành viên ĐCSTQ) Ouyang Ping đã kéo tôi đến nơi đó. Vừa rồi bạn cũng chụp ảnh. Điều này cũng được truyền hình Pháp đưa tin. Vừa kéo tôi đến nơi đó, và anh ta đã dùng hạt kê cay và ớt này để bắn vào Tôi. Anh ấy lau nó trên mặt tôi. Anh ấy cầm một chiếc găng tay và một quả ớt kê trong tay rồi bôi lên mặt và vào trong quần của tôi. Sau đó, họ nhốt tôi vào nhà hàng của họ và tôi cũng quay video lại.}

Vào ngày 22 tháng 3, bảy nhân viên của ĐCSTQ đã đưa Ling Huazhan, 26 tuổi, đến Sân bay Charles de Gaulle ở Paris, chuẩn bị ép anh lên chuyến bay đến Quảng Châu vào ngày hôm đó. Sau khi Ling Huazhan lấy được hộ chiếu đã bị ĐCSTQ tịch thu trước đó, anh ta đã trốn thoát ngay khi lên máy bay sau đó đã nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ Wang Jingyu và một phóng viên người Pháp.

Ling Huazhan nói: "(Tôi) đã yêu cầu truyền thông Pháp quay video về việc họ đàn áp tôi xuyên biên giới, đàn áp tôi xuyên biên giới tại Sân bay Charles de Gaulle và trục xuất tôi xuyên biên giới. Bằng chứng liên quan đều đã bị quay và chúng được chiếu trên truyền hình Pháp. Tôi cảm thấy rất tức giận.”

Sau đó, “Họ vẫn muốn ép tôi tiếp tục hợp tác với họ và quay một số video để tôi thừa nhận rằng tôi đã bị một nhà báo người Pháp và Wang Jingyu chỉ huy. Tất cả đều là giả và họ thừa nhận rằng người Pháp này. nhóm từ thiện đã giúp đỡ tôi, và họ cũng muốn tôi thừa nhận rằng việc đến nhà hàng là gây rắc rối và họ muốn tôi trả 1.000 euro. Họ cũng yêu cầu tôi viết email và nêu rõ trong email rằng tôi làm việc này một cách tự nguyện. .”

"Và địa chỉ email này đã được gửi tới địa chỉ email của một quan chức của Bộ Nội vụ Pháp mà họ đã liên hệ trước đây."

"Khoảng ngày 13/4, họ đe dọa tôi bằng anh trai tôi và muốn tôi thừa nhận điều gì đó. Lúc đó tôi rất tức giận nên hấp tấp đến nhà hàng của họ để yêu cầu giải thích. Nếu bạn có liên quan gì đến tôi , xin đừng làm tổn thương anh trai tôi."

"Kết quả là tôi không ngờ rằng Ouyang Ping, trưởng phòng cảnh sát hải ngoại của Đảng Cộng sản Trung Quốc tại nhà hàng Little Sichuan và Yang Yuehua, họ đã cướp điện thoại di động của tôi. Chiếc điện thoại di động này được tặng điện thoại di động Samsung của cơ quan tình báo Pháp DGSI gửi cho tôi."

"Sau đó, tôi đến hai nhà hàng này để bảo vệ quyền lợi của mình và yêu cầu họ trả lại điện thoại di động."

"Thật bất ngờ, vào ngày 19 tháng 4, tại nhà hàng Sanhe ở Vân Nam, Chen Yujie, phó giám đốc Sở cảnh sát hải ngoại của ĐCSTQ, đã gọi hai người phục vụ của họ và cố gắng lấy đi chiếc kính của tôi. Anh ta nói rằng kính của tôi có Camera siêu nhỏ ."

"Anh ta làm rơi kính xuống sàn, khi tôi định nhặt lên thì họ bảo hai người phục vụ dùng bạo lực đuổi tôi đi và đánh tôi. Lúc đó tôi đã dùng một số biện pháp phòng vệ chính đáng nhưng họ vẫn bị đuổi ra ngoài." của nhà hàng "

"Họ còn yêu cầu một người qua đường khai báo sai cảnh sát, nói rằng tôi đánh họ trước. Tôi đã giải thích rõ ràng với cảnh sát và đến đồn cảnh sát Pháp giải thích rõ ràng, sau đó họ thả tôi ra."

Ling Huazhan kêu gọi chính phủ Pháp bắt giữ các điệp viên của ĐCSTQ theo đúng luật pháp

Điều khiến Ling Huazhan lo lắng là người thân của anh ở Trung Quốc đang bị ĐCSTQ bức hại.

Ling Huazhan nói: "Người thân của tôi nói với tôi rằng anh trai tôi đã bị họ bắt và đưa đến trại tạm giam và an ninh quốc gia ở Trạm Giang.. "

"Họ đưa một người họ hàng của tôi sang Tây Ban Nha. Sau khi tôi sang Tây Ban Nha gặp anh ấy, bây giờ tôi không biết anh ấy ở đâu. Có lẽ họ đã bắt cóc anh ấy và đưa về Pháp. Tôi không biết anh ấy ở đâu ."

Đối mặt với nhiều hành động khác nhau của ĐCSTQ ở Pháp, ông nói: “Tôi rất sốc vì Pháp là một quốc gia dân chủ và tự do. Họ đã làm điều này với tôi và họ cũng đã sử dụng rất nhiều nguồn tài chính để đàn áp ở nước ngoài. Tôi cảm thấy rất tiếc cho những tiếng nói phản đối Đảng Cộng sản Trung Quốc và tôi không biết tại sao họ dám (làm điều này) ở Pháp, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất sốc và sợ hãi.”

Ling Huazhan nói rằng trước khi Đức quyết định đầu hàng, "Tôi đã không suy nghĩ rõ ràng về điều đó. Tôi không nghĩ rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ dùng nhiều vũ lực để đàn áp tôi. Lúc đó, tôi đã hy vọng rằng chính phủ Đức có thể bảo vệ tôi."

Ling Huazhan cũng nhấn mạnh rằng ở Pháp, ĐCSTQ cũng đàn áp những người bất đồng chính kiến ​​khác. “Họ không chỉ làm điều này với tôi mà vào tháng 5, họ còn bắt giữ một người Duy Ngô Nhĩ lái một chiếc ô tô màu đen có biển số của đại sứ quán. , họ đến tòa nhà tị nạn để bắt người. Tôi cảm thấy họ rất kiêu ngạo và dám bắt người trên đường phố Pháp.”

"Tôi kêu gọi chính phủ Pháp và cảnh sát Pháp bắt giữ những gián điệp của ĐCSTQ và các sĩ quan cảnh sát hải ngoại của ĐCSTQ theo đúng luật pháp, và những người đáng bị trục xuất phải bị trục xuất. Tôi hy vọng rằng cộng đồng quốc tế sẽ tăng cường trấn áp về các sĩ quan cảnh sát hải ngoại của ĐCSTQ."

Ling Huazhan bày tỏ sự kiên định với ý tưởng của mình và vạch trần sự tàn bạo của ĐCSTQ, "Tôi vẫn khẳng định rằng ĐCSTQ là một chế độ nói dối. Không có quốc gia nào trên thế giới (như ĐCSTQ) có cơ quan tuyên truyền đặc biệt để lừa dối người dân. Họ đang nói Một chế độ dối trá, một đất nước độc tài.”

Người biên tập phụ trách: Sun Yun#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền