20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > 1.300 người chết trong cuộc hành hương Hajj tới Mecca; Ai Cập thu hồi giấy phép của 16 công ty du lịch

1.300 người chết trong cuộc hành hương Hajj tới Mecca; Ai Cập thu hồi giấy phép của 16 công ty du lịch

thời gian:2023-12-15 10:15:39 Nhấp chuột:119 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 24 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Lin Nan của Epoch Times) Trong lễ Hajj năm nay, các tín đồ Hồi giáo đã phải đối mặt với cái nóng cực độ ở vương quốc sa mạc. Tính đến Chủ nhật, 1.330 người có hơn một trăm người. chết.

Bộ trưởng Y tế Ả Rập Saudi Fahd bin Abdurrahman Al-Jalajel cho biết hôm Chủ nhật (23/6) rằng trong số 1.301 người thiệt mạng, 83% là những người hành hương trái phép đã phải di chuyển quãng đường dài dưới trời nắng nóng để thực hiện các nghi lễ hajj trong và xung quanh Mecca.

Bộ trưởng cho biết trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình nhà nước Al Ekhbariya TV của Ả Rập Saudi rằng 95 người hành hương đang được điều trị tại bệnh viện và một số người trong số họ đã được đưa bằng máy bay đến thủ đô Riyadh để điều trị. Ông cho biết quá trình nhận dạng bị trì hoãn vì nhiều người hành hương thiệt mạng không có giấy tờ tùy thân.

Ông cho biết người quá cố được chôn cất ở Mecca nhưng không tiết lộ hoàn cảnh cụ thể.

Số người chết bao gồm sáu trăm sáu mươi người Ai Cập. Theo hai quan chức ở Cairo, tất cả trừ 31 người đều là những người hành hương trái phép.

Cơ quan khủng hoảng của Ai Cập, cơ quan chịu trách nhiệm điều tra vụ việc, cho biết hôm thứ Bảy (22/6) rằng họ đã thu hồi giấy phép của 16 công ty du lịch và giao họ cho các công tố viên cáo buộc họ phải chịu trách nhiệm về những cái chết.

Chính phủ Ai Cập tuyên bố trong một tuyên bố rằng 16 công ty du lịch đã không cung cấp đầy đủ dịch vụ cho người hành hương.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Theo tờ báo Al-Ahram của Ai Cập, một số công ty du lịch và đại lý du lịch Hajj bán thị thực du lịch Ả Rập Xê Út cho người hành hương Ai Cập, vi phạm quy định của Ả Rập Xê Út yêu cầu người hành hương phải cung cấp thị thực độc quyền. Tờ báo cho biết các công trình kiến ​​trúc này khiến những người hành hương bị mắc kẹt trong cái nóng oi bức.

Chính quyền Ả Rập Saudi đã đàn áp nghiêm khắc những người hành hương không đăng ký theo hệ thống chính thức (không có sự chấp thuận) và trục xuất hàng chục nghìn người. Nhưng nhiều người, chủ yếu là người Ai Cập, đã tìm cách đến được các thánh địa trong và xung quanh Mecca, một số đi bộ. Không giống như những người hành hương bị trừng phạt, họ không có khách sạn để trốn cái nóng.

Ả Rập Saudi vẫn chưa bình luận về số người thiệt mạng trong lễ Hajj.

去年11月的习拜会后,北京向中国制药业发出警告通知,并关闭了25家销售芬太尼前体化学品的中国公司。中共官员也进行了现场检查,药品供应商也暂停了国际订单。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

惠生在其声明中表示,“我们感谢过去与俄罗斯合作伙伴建立的良好关系,并珍视我们共同开展的工作,然而,考虑到公司的战略未来,我们不得不做出这个艰难的决定。”

最近,欧盟提议对中国制造的廉价进口电动车征收高额关税,以打击过度补贴引发的不公平竞争。哈贝克是自那以来首位访华的欧洲高级官员。欧盟的反补贴行动引发中共报复措施,本周,中共对欧盟进口猪肉发起倾销调查。

Ngày 20 tháng 6 năm 2024, một góc phố ở Mecca, Ả Rập Saudi. (Abdel Ghani Bashir / AFP qua Getty Images) Ngày 20 tháng 6 năm 2024, một góc phố ở Mecca, Ả Rập Saudi. (Abdel Ghani Bashir / AFP qua Getty Images) Vào ngày 17 tháng 6 năm 2024, trong lễ Hajj hàng năm, toàn cảnh Nhà thờ Hồi giáo Lớn Mecca và địa điểm hành hương Hồi giáo ở trung tâm Mecca. (Fadel Senna/AFP qua Getty Images)

Hajj (Hajj) đề cập đến cuộc hành hương của người Hồi giáo đến Mecca. Đây là cuộc tụ tập lớn nhất của người Hồi giáo trên thế giới hàng năm. Người Hồi giáo được khuyến khích đến thăm Mecca một lần trong đời.

Theo Trung tâm Khí tượng Quốc gia Ả Rập Saudi, nhiệt độ cao hàng ngày ở Mecca và các khu vực lân cận trong lễ Hajj năm nay dao động từ 46 độ C (117 độ F) đến 49 độ C (120 độ F).

Các phóng viên của Associated Press thấy rằng trong lễ Hajj năm nay, đặc biệt là vào ngày thứ hai và thứ ba, những người hành hương đã ngất xỉu do nắng nóng gay gắt. Một số người nôn mửa và ngã gục.

Chính phủ Ai Cập thông báo rằng 31 người hành hương đăng ký theo hệ thống chính thức đã chết vì bệnh mãn tính trong lễ Hajj năm nay, nhưng không cung cấp số liệu thống kê chính thức về những người hành hương khác. Chính phủ Ai Cập cho biết hơn 50.000 người hành hương được phê duyệt từ Ai Cập sẽ đến Ả Rập Saudi trong năm nay.

Dữ liệu của chính phủ Indonesia cho thấy tổng cộng 236 người Indonesia đã chết, trong khi Bộ Ngoại giao Ấn Độ tuyên bố rằng 98 công dân Ấn Độ đã chết trong lễ Hajj.

Các trường hợp tử vong khác đã được báo cáo ở Tunisia, Jordan, Iran và Senegal.

(Bài viết này đề cập một phần đến báo cáo của Associated Press)

Người phụ trách biên tập: Ye Ziwei#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền