20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tìm thấy tàu ngầm USS Harder huyền thoại thời Thế chiến thứ 2 ngủ dưới đáy biển suốt 80 năm

Tìm thấy tàu ngầm USS Harder huyền thoại thời Thế chiến thứ 2 ngủ dưới đáy biển suốt 80 năm

thời gian:2024-01-14 16:25:12 Nhấp chuột:184 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 4 tháng 6 năm 2024] (do phóng viên Zhang Yufei của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Bộ Tư lệnh Di sản và Lịch sử Hải quân Hoa Kỳ (NHHC) mới đây đã thông báo rằng tàu ngầm "Haha" của Hải quân Hoa Kỳ đã có những thành tích quân sự nổi bật trong Thế giới Chiến tranh II USS Harder cuối cùng được phát hiện dưới đáy Biển Đông gần đảo Luzon ở Philippines sau 80 năm.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông, địa điểm chìm của tàu "Hard" nằm ở độ sâu 3.000 feet (914,4 mét) ở vùng biển phía bắc đảo Luzon. Đoạn phim do phương tiện tự hành dưới nước (AUV) ghi lại cho thấy chiếc tàu ngầm "tương đối nguyên vẹn". Ngoại trừ hư hỏng ở phía sau tháp chỉ huy, các bộ phận khác gần như nguyên vẹn và thân tàu vẫn đứng thẳng. (Đọc mở rộng: Tàu tuần dương Thế chiến II của Hoa Kỳ bị chìm và được phát hiện cách đây 72 năm, tái hiện lịch sử bi thảm/Tàu sân bay nổi tiếng của Hoa Kỳ bị chìm trong Thế chiến II và đống đổ nát được phát hiện 76 năm sau)

NHHC tuyên bố rằng Phòng Khảo cổ học Dưới nước của Bộ đã tìm thấy mảnh vỡ của tàu "Hard" dựa trên dữ liệu do Tim Taylor, Giám đốc điều hành của "Dự án Lost 52" cung cấp.

"Dự án 52 chiếc mất tích" được dành riêng cho việc tìm kiếm 52 tàu ngầm của Hoa Kỳ đã biến mất trong Thế chiến thứ hai. Việc phát hiện ra “Khó” là vụ thu hoạch thứ chín của dự án. Nhóm dự án đã định vị thành công chiếc tàu ngầm bằng cách nghiên cứu hồ sơ về trận chiến cuối cùng của Hud và tiến hành tìm kiếm bằng sóng siêu âm trên tàu và các phương tiện tự hành dưới nước.

Taylor nói: "The Harder là một trong những tàu ngầm nổi tiếng nhất trong Thế chiến thứ hai, vì vậy chúng tôi có thể nói rằng đây là một khám phá lịch sử quan trọng."

➡Xin vui lòng nhấp vào để xem các video liên quan

Tàu "Hard" được đưa vào sử dụng vào ngày 2 tháng 12 năm 1942 và đã đánh chìm tới 14 tàu chiến và tàu buôn Nhật Bản trong bốn nhiệm vụ tuần tra đầu tiên. Trong phi vụ thứ năm từ tháng 3 đến tháng 7 năm 1944, “Hard” đã đánh chìm ba tàu khu trục Nhật Bản chỉ trong bốn ngày và làm hư hại nặng hai tàu khác, đóng vai trò then chốt trong việc tiêu diệt hiệu quả chiến đấu của đối phương.

Đầu tháng 8 năm 1944, tàu "Hard" đi đến Bán đảo Bataan của Philippines để thực hiện nhiệm vụ tuần tra thứ sáu. Vào thời điểm đó, nó đã hợp tác với một tàu ngầm khác vào ngày 22 tháng 8 và tiêu diệt thành công hai tàu khu trục nhỏ của Nhật Bản đi dọc theo phía bắc. bờ biển Luzon để tìm kiếm thêm mục tiêu.

Sáng ngày 24 tháng 8, tàu "Hard" giao chiến ác liệt với tàu hộ tống CD-22 của Nhật Bản và bắn ba quả ngư lôi vào đối thủ nhưng sau đó bị trúng hàng loạt mìn sâu do đối phương phóng. CD-22 Người chỉ huy huyền thoại của tàu "Cứng" Sam Dealey cùng 78 thành viên thủy thủ đoàn khác nhanh chóng chìm xuống biển cùng với chiếc tàu ngầm.

Điều đáng nói là chiếc "Hard" đã giành được 1 Huân chương Đơn vị Tổng thống và 6 Ngôi sao Chiến đấu vì thành tích quân sự xuất sắc trong Thế chiến thứ hai; và chỉ huy Deeley của nó đã được truy tặng Huân chương Danh dự.

Về phát hiện này, Giám đốc NHHC và Chuẩn đô đốc Hải quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Samuel J. Cox cho biết trong một tuyên bố: "Hud được phát hiện trong quá trình liên tục giành chiến thắng. Bị đánh chìm. Chúng ta cần nhớ rằng chiến thắng phải trả giá, và sự tự do phải trả giá. Chúng tôi rất biết ơn Dự án Missing 52 vì đã có cơ hội một lần nữa tôn vinh phi hành đoàn anh hùng của Harder."

Mercedes-Benz (Benzi)WG

NHHC tuyên bố rằng con tàu bị chìm này "là nơi an nghỉ cuối cùng của những thủy thủ đã hy sinh mạng sống cho đất nước. Đây là nghĩa trang chiến tranh và cần được tất cả các bên tôn trọng." ◇

特斯拉是全球市值最大的电动车制造商。根据特斯拉最新年度报告,截至2023年12月,公司在全球拥有140,473名员工,几乎是三年前员工总数的两倍。

这种不对称性在子宫内形成并以不同的方式表现出来。“例如,大多数人的左半球在语言方面占优势,而右半球在需要将视觉注意力集中到空间位置的任务上占优势,”这项新研究的合著者、麦克斯遗传学家克莱德·弗兰克斯(Clyde Francks)说道。

换句话说,神经元需要清除垃圾,以免垃圾堆积并可能导致神经退行性疾病。 WUSTL研究小组在2月28日发表于《自然》(Nature)杂志上的一项研究中解释道,“神经元是大脑清理工作的终极组织者。”

人类目前的理论认为,这种被称为超新星的爆炸恒星也会产生宇宙中的重元素,例如黄金和铂金。但研究小组并没有发现这些元素。

川普政府颁发的其中一项许可证,允许英特尔自2020年起,向华为交付用于笔记本电脑的中央处理器。对华强硬派曾敦促拜登政府撤销这一许可,这项许可将在今年稍晚将到期,且不会续签。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

这项研究于周四(4月11日)发表在《科学》杂志上。据路透社报导,研究报告第一作者、智利欧洲南方天文台天文学家阿比盖尔‧弗罗斯特(Abigail Frost)说,“这种合并可能非常剧烈。”

Người biên tập: Han Yu#

Ít ai biết, Mỹ đã làm điều này trước khi thả bom nguyên tử xuống Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai Con số không phải là yếu tố quyết định Hạm đội tàu ngầm Mỹ mạnh đến mức nào? [Thời gian thăm dò] Tàu ngầm Haikun của Đài Loan mạnh đến mức nào? [Bí ẩn chưa có lời giải] Du hành xuyên thời gian và không gian, cuộc phiêu lưu của một phi công trong Thế chiến thứ hai
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền