20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > ​Dịch bệnh bùng phát: Các nghị sĩ châu Âu chất vấn đại diện Pfizer về lý do tại sao họ sản xuất vắc xin trước dịch bệnh?

​Dịch bệnh bùng phát: Các nghị sĩ châu Âu chất vấn đại diện Pfizer về lý do tại sao họ sản xuất vắc xin trước dịch bệnh?

thời gian:2024-02-22 21:29:11 Nhấp chuột:140 hạng hai

Dịch bệnh bị vạch trần: Các nhà lập pháp châu Âu tra tấn đại diện của Pfizer về lý do họ sản xuất vắc xin trước khi dịch bệnh diễn ra?

 

[Liu Wenyi, phóng viên New York của "Asia News Weekly"] Phóng viên được biết rằng các thành viên của Nghị viện Châu Âu gần đây đã tra tấn các đại diện của Pfizer về lý do tại sao chính sách mới dịch bệnh vương miện bùng phát vào tháng 12 năm 2019. Chính phủ Trung Quốc chỉ công bố dữ liệu DNA công khai vào ngày 11 tháng 1 năm 2020, nhưng ba ngày sau vào ngày 14, Pfizer đã bắt đầu thử nghiệm vắc xin vương miện mới? Đại diện của Pfizer từ chối trả lời các câu hỏi. Điều này cũng đúng trong trường hợp của Moderna. Nghị sĩ đã hỏi Giám đốc điều hành của Moderna tại sao họ bắt đầu thử nghiệm loại vắc xin mới vào năm 2017? CEO của Moderna cũng từ chối trả lời.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Bill Gates trước đó đã đầu tư vào Pfizer và hợp tác chặt chẽ với Moderna.

Theo một cuộc điều tra được báo cáo bởi "Daily Expose UK" của Anh vào ngày 24 tháng 7, Quỹ Bill và Melinda Gates là nhà tài trợ chính cho Cơ quan quản lý thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Anh (MHRA) và Quỹ cũng sở hữu cổ phần lớn tại Pfizer và BioNTech.

Theo tiết lộ của "Daily Expose UK" của Anh, Quỹ Bill và Melinda Gates đã mua cổ phần của Pfizer ngay từ năm 2002. Vào tháng 9 năm 2020, Bill Gates tuyên bố với giới truyền thông chính thống trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng ông tin rằng vắc xin Covid-19 của Pfizer đang dẫn đầu cuộc đua toàn cầu, đảm bảo rằng giá trị cổ phiếu của nó sẽ tăng lên. “Nếu mọi việc suôn sẻ, loại vắc xin duy nhất có thể xin cấp phép sử dụng khẩn cấp trước cuối tháng 10 sẽ là Pfizer.” Quỹ Bill & Melinda Gates cũng đã mua cổ phiếu BioNTech trị giá 55 triệu USD vào đúng tháng 9 năm 2019, trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

Vào năm 2015, lá thư thường niên của Gates gửi đến quỹ có tựa đề “Vụ cá cược lớn vào năm 2030”. Bill Gates đã đưa ra một loạt sáng kiến ​​bổ sung nhằm giúp đẩy nhanh quá trình thay đổi thế giới và nâng cao vai trò lãnh đạo của ông trong lĩnh vực này quá trình. Trong số các sáng kiến ​​chính là: sáng kiến ​​nhận dạng kỹ thuật số được gọi là “ID 2020” – nhằm mục đích tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật số để tạo ra xác thực sinh trắc học thống nhất cho tất cả con người vào năm 2020. độc quyền Tại thời điểm đưa ra Kế hoạch phát triển bền vững 2030, Bill Gates đã gây chấn động thế giới khi nói về trận dịch tiếp theo.

Kể từ đó, vào ngày 18 tháng 10 năm 2019, Trung tâm An ninh Y tế Johns Hopkins ở Hoa Kỳ, hợp tác với Quỹ Gates và Diễn đàn Kinh tế Thế giới, đã mô phỏng một bài tập trên bàn về dịch bệnh dịch hạch toàn cầu. Cuộc diễn tập có tên Sự kiện 201 đã mời 15 nhà lãnh đạo chính phủ, doanh nghiệp và y tế công cộng tham gia vào một cuộc diễn tập về cách đưa ra quyết định giữa các lựa chọn chính sách khác nhau trong thời kỳ đại dịch.

Mô hình bài tập giả định rằng một loại vi-rút Corona mới có tên là CAPS cũng nguy hiểm như SARS và có thể lây lan dễ dàng như bệnh cảm lạnh. Vì vắc-xin hiệu quả chưa được phát triển nên loại vi-rút này có thể lây lan nhanh chóng, gây ra bệnh A. đại dịch toàn cầu.

Theo kết quả ước tính của "Sự kiện 201": vi rút sẽ chỉ mất 6 tháng để lây lan trên toàn thế giới. Do dịch bệnh, các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát sẽ dẫn đến việc tạm dừng các chuyến bay giữa các quốc gia, các chuyến bay giữa các quốc gia sẽ bị đình trệ. trong bài trình bày chính thức của mình cho biết: Các hoạt động như "Sự kiện 201" là một cách đặc biệt hiệu quả để giúp những người ra quyết định hiểu đầy đủ hơn những gì họ có thể phải đối mặt trong thế giới thực, năng động. những thách thức cấp bách.

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2021, David Martin đã làm chứng trước Ủy ban điều tra dịch bệnh COVID-19 của Đức thông qua việc truy tìm bằng sáng chế, ông cho rằng nhiều đặc điểm của vi rút COVID-19 không phải là “mới”. Ông cáo buộc: Vắc xin ngừa vi rút Corona được cấp bằng sáng chế đầu tiên trong lịch sử thực ra là do Pfizer sản xuất. Vắc xin ngừa vi-rút Corona đầu tiên là loại protein tăng đột biến này — chính xác là thứ được cho là đang gấp rút được phát minh. Đơn xin cấp bằng sáng chế đầu tiên được nộp cách đây 21 năm vào ngày 28 tháng 1 năm 2000.

David Martin là chủ tịch của Bộ phận Quản lý Rủi ro Đổi mới Quốc tế M·CAM. Công ty là công ty bảo hiểm tài sản vô hình lớn nhất thế giới kể từ năm 1998, cung cấp dịch vụ cho ngành tài chính ở 168 quốc gia và khu vực - bao gồm hầu hết các nơi trên thế giới.

 

Vào ngày 5 tháng 6 năm 2008, Cơ quan Dự án Nghiên cứu Tiên tiến Quốc phòng Hoa Kỳ (DARPA) bắt đầu tích cực nghiên cứu vi-rút Corona làm vũ khí sinh học. Ablynx, một phần của Sanofi, đã nộp một loạt đơn xin cấp bằng sáng chế. Họ nhắm mục tiêu vào cái gọi là vị trí phân cắt polybasic và miền liên kết với thụ thể ACE2 của protein tăng đột biến mới SARS-CoV, được cho là mới đối với SARS-CoV-2. Tất cả các bằng sáng chế này đều được nộp đơn vào ngày 5 tháng 6 năm 2008 và được cấp phép liên tiếp sau ngày 24 tháng 11 năm 2015, cụ thể là Bằng sáng chế Hoa Kỳ 9193780.

Tuyên bố năm 2015 của Peter Daszak, giám đốc Eco Health Alliance, do Nhà xuất bản Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia xuất bản vào ngày 12 tháng 2 năm 2016.

Peter Daszak tin rằng dịch bệnh này là một nỗ lực có chủ ý nhằm tiêm protein đột biến vào người như một vũ khí sinh học để khiến họ nghiện vắc xin pan-coronavirus.

Để phát triển vắc xin, các tổ chức nghiên cứu vắc xin chỉ cần có sự cho phép của bằng sáng chế này do Đại học Bắc Carolina tại Chapel Hill và Moderna chia sẻ.

和通社《亚洲新闻周刊》《亚洲经济导刊》讯 驻尼泊尔首席记者哈里 2023年1月15日上午,尼泊尔雪人航空一架从加德满都飞往博克拉的ATR-72型客机,在博克拉机场附近坠毁,机上载有68名乘客和4名机组人员共72人,这是自1992年以来尼泊尔最致命的空难。尼泊尔政府成立空难调查委员会,并宣布公共假期以悼念遇难者。空难的阴影扩延,引发美国的超级富豪们担忧与恐惧。他们纷纷希望是由未接种新冠疫苗的飞行员来驾驶商务机接送他们。

本社讯 记者刘闻益 记者获悉,最近,上海负责推销辉瑞特效药Paxlovid 的高管陈可杰因为新冠感染去世,社会普遍质疑连他自己的命都救不回来,号称特效药的Paxlovid 怎么能取信于人呢。为此,记者联系了在德国留学的中国校友,调查了解关于辉瑞新冠特效药在欧洲的使用与销售情况,使得一些真相逐渐露出水面,值得全社会关注与深思。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

习近平主席曾明确指出:“只有共富发展才是真正的中国特色社会主义”。但是,以往社会主义的东盟阵营与苏联的实践却纷纷走向了失败。反思失败的文化根由,这是因为社会主义与资本主义在意识形态领域各自所依托的唯物主义与唯心主义、辩证法与形式逻辑两种基本认识论与思维方式的对立割裂未能充分统一的问题,形成两大阵营对峙与你死我活的冷战格局。

【和通社北京讯 高级记者 刘浩锋 黄开堂】在庆祝中国共产党成立100周年之际,又逢中国人民解放军建军94周年,2021年8月1日上午,重大革命和历史题材电影《青年叶剑英》首映式在北京国二招宾馆隆重举行。本次活动由中共云南省委宣传部、中国广电云南网络公司、八路军研究会共同主办,云南民族电影制片厂、广东全坤德投资有限责任公司、深圳市弘一文化传媒发展公司联合承办,中国延安精神研究会、北京开国元勋文化促进会等单位协办。

Vào tháng 11 năm 2019, một tháng trước khi dịch bệnh bùng phát, họ và Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia Hoa Kỳ đã bắt đầu giải trình tự vắc xin protein tăng đột biến.

Việc lập kế hoạch cẩn thận này được thực hiện ngay từ ngày 6 tháng 1 năm 2004, tại một hội nghị có tên "SARS và Khủng bố sinh học" do công ty Merck của Đức tổ chức. {2 khiến sự cố ý hoặc vô tình phát tán virus Corona. Moderna đã hợp tác với các công ty Canada Arbutus Pharmaceuticals và Acuitas Pharmaceuticals để bắt đầu quá trình phát triển vắc xin ngừa vi rút Corona. Hai công ty này nắm giữ bằng sáng chế về lớp phủ hạt nano lipid (các hạt oxit graphene có hiệu ứng ngưng tụ từ trường) được sử dụng để tiêm các mảnh mRNA. [Các hạt nano lipid, cụ thể là graphene. Vì vắc xin ngừa Covid-19 có chứa graphene nên nó có từ tính. Nhiều bệnh nhân đã tiêm vắc xin ngừa Covid-19 đã phát hiện ra rằng một số bộ phận trên cơ thể họ có thể thu hút nam châm. Lời khai sau đây về vắc xin bị bỏ qua. Không in lại nữa. Nếu quan tâm, bạn có thể tra cứu trực tuyến toàn văn bản dịch: "Hỗ trợ Bộ Ngoại giao một cách tận tâm!" Tìm hiểu nguồn gốc thực sự của loại vi-rút Corona mới từ các bằng sáng chế về vi-rút Corona của Hoa Kỳ》]

Moderna là một công ty của Mỹ được thành lập vào năm 2010. Quỹ Bill và Melinda Gates đã thành lập công ty này vào tháng 1 năm 2016. Đã quyên góp 20 triệu đô la cho công ty vào tháng 3 để phát triển các công nghệ nền tảng mới cho kháng thể hoặc vắc xin nhằm giảm tỷ lệ mắc vi rút suy giảm miễn dịch ở người.

Pfizer là một trong những công ty đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Quỹ Bill và Melinda Gates kể từ khi thành lập. Vào tháng 9 năm 2016, quỹ này đã cung cấp cho Pfizer khoản tài trợ trị giá 16,5 triệu USD để hỗ trợ công ty. nghiên cứu về bệnh viêm phổi.

Bill Gates đã nói rất nhiều về dịch bệnh. Để che giấu động cơ thực sự của mình là kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ, ông luôn dùng đến các phương pháp đánh bắt cá, quyên góp tiền trước rồi mới hợp tác nội bộ. Hơn nữa, ông còn nói rất nhiều về tác hại của virus đối với xã hội, đồng thời đóng vai trò anh hùng kịp thời hướng dẫn xã hội chỉ có vắc xin mới cứu được thế giới khỏi đại dịch virus. Cuối cùng, dựa trên công nghệ mRNA đã hứa hẹn, loại vắc xin được nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện trong những tháng tới, đúng vào ngày mà Bill Gates đã ấn định trước. Bill Gates từng nói rằng vắc xin sẽ có vào cuối năm 2020, với gần 2 tỷ liều được sản xuất vào cuối năm 2021. Mặc dù trong 10 năm qua, loại vắc xin này vẫn chưa được chứng minh là có thể điều trị thành công bất kỳ căn bệnh nào khác.

Theo Washington Post, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows"đe dọa" Ủy viên Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) Stephen Hahn nói rằng nếu FDA làm như vậy không phê duyệt vắc xin Pfizer COVID-19 vào ngày hôm đó, và Hahn nên chuẩn bị nộp đơn từ chức.

 

Bài phát biểu TED năm 2010 Bill Gates có tiết lộ điều gì không? Sử dụng vắc xin để giảm dân số thế giới là một khả năng thực sự có thể xảy ra

Mercedes-Benz (Benzi)WG

https://www.bilibili.com/video/BV1rK4y1E7uc/  

 

{2 tuổi

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền