20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Soda Lu Xinyi thừa nhận việc thay đổi cuộc hôn nhân của mình và lên tiếng vạch trần tình hình hiện tại |

Soda Lu Xinyi thừa nhận việc thay đổi cuộc hôn nhân của mình và lên tiếng vạch trần tình hình hiện tại |

thời gian:2024-04-17 01:34:55 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Thành viên Sodagreen Xinyi tuyên bố kết hôn với người chồng kỹ sư thu âm Shan Weiming vào năm 2018, đánh dấu một niềm hạnh phúc nhân đôi. Hôm nay (ngày 9) có tin cô bị Shan Weiming phản bội và cuộc hôn nhân 6 năm của cô đang gặp khủng hoảng. Xinyi đích thân xác nhận việc thay đổi hôn nhân vào ngày 9.

Xinyi đã đăng một nội dung cập nhật trong thời gian có hạn trên Instagram với nội dung: "Hiện tại, Shan Weiming và tôi đang học cách hòa hợp với nhau như một gia đình. Điều chúng tôi quan tâm và quan tâm nhất bây giờ là Nut Bagel có thể lớn lên vui vẻ"

Xinyi đã đăng một bản cập nhật có thời hạn lên Instagram để lên tiếng bênh vực cha mẹ và con cái trước tin đồn thay đổi hôn nhân. (Trích từ Xinyi IG)

Theo "Mirror Weekly" đã đưa tin trước đó, giới thu âm Sheng Huan Weiming đã phản bội cuộc hôn nhân của mình và mối quan hệ của họ đang trên bờ vực tan vỡ. Đáp lại, quản lý của Sodagreen trả lời: "Đó là suy đoán và lãnh thổ riêng tư, không có phản hồi".

另一幕,华仔未察觉升降台要下降,险出意外。透过观众拍摄的视频,可见华仔与女舞蹈员当时走到升降台,舞蹈员随升降台下降时,华仔才惊觉要把自己的脚踏回主舞台上。

店员回她:“可以的。”但就在她掏出人民币的同时,一名排她正后方的中年男子开始暴怒地对着她说话,但内容她似懂非懂,只能“感受到是冲着我来的满满恶意”。

某次发作时,Dion因癫痫发作而全身痉挛、抽搐,泪水止不住地流出,医生出手为她喷了药物后,她才获得缓解。Dion坦言:“每次发作我都感到羞愧,不知该如何表达,无法控制自己。”

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Năm 2018, Xinyi bất ngờ thông báo mình đã kết hôn và đang mang thai 4 tháng khiến người hâm mộ bàng hoàng. Thời điểm đó, cô đăng tải rằng cô bất ngờ gặp người đàn ông này trong chuyến lưu diễn trước khi Sodagreen nghỉ ngơi. Hiện tại xác nhận cả hai đã gặp phải một số tình huống khiến nhiều fan cảm thấy khá tiếc nuối.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền