20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ba nữ tuyển thủ bóng bàn Trung Quốc giành hai huy chương đồng tại Giải vô địch trẻ châu Á Lianhe Zaobao |

Ba nữ tuyển thủ bóng bàn Trung Quốc giành hai huy chương đồng tại Giải vô địch trẻ châu Á Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-01 12:17:51 Nhấp chuột:115 hạng hai

Vận động viên bóng bàn trẻ của đất nước tôi, Liming Ying, đã giành huy chương đồng nội dung đơn nữ dưới 15 tuổi tại Giải vô địch bóng bàn trẻ châu Á ở Trùng Khánh, Trung Quốc, kết thúc vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7). huy chương đồng đôi nữ dưới 19 tuổi.

Giải vô địch bóng bàn trẻ châu Á thường niên quy tụ những tay vợt bóng bàn trẻ có trình độ cao nhất châu Á. Năm nay, Trung Quốc, chủ nhà và là bá chủ bóng bàn thế giới, đã giành được hầu hết các huy chương. vận động viên đứng trên bục vinh quang.

Liming Ying 14 tuổi đã đánh bại tay vợt Trung Quốc Yao Ruixuan 3-2 ở tứ kết và thua 0-3 ở tứ kết trước tay vợt Trung Quốc Hu Yi, người cuối cùng đã giành chức vô địch. Điều đáng nói, Liming Ying là cầu thủ không phải người Trung Quốc duy nhất lên bục vinh quang, điều này cũng cho thấy cậu sinh viên đang theo học tại Trường Thể thao Singapore này là một trong những cầu thủ trẻ mạnh nhất châu Á hiện nay.

颜欣慧当时以16分10秒61大幅度改写她去年在福冈世锦赛游出的全国纪录(16分20秒88),达到奥运B标,距离A标的16分09秒09只有微小差距。根据规则,达到A标的运动员才能获得奥运参赛资格,B标则只能受邀参赛。

Xóc ĐĩaV8

永续发展与环境部长傅海燕和文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉都受邀出席,傅海燕同时也是全国奥理会主席,他们将新加坡旗帜交给我国在本届奥运会代表团的团长陈文皓和残奥会团长黄慧秋。

但打进四强仍刷新了这对组合职业生涯中,在参加WTT球星挑战赛级别的赛事中的男双最好成绩。蔡劭恒赛后对《联合早报》说:“这提升了我们的自信心。”

Xóc ĐĩaV8

雅森曾是一名国际足联裁判,在体育界担任过多个职务,包括新加坡田径总会的总经理、新加坡体育理事会助理总监、足总发展与策划主管,也曾加入亚洲足球联合会领导策划与发展部门。2017年8月,他回到足总会担任副秘书长,2018年9月升任秘书长至今。

韦尔通冈17年来为比利时参加多达157场比赛,是球队后防的定海神针。他在2007年20岁之时首次为比利时国家队上阵,当时比利时在主场举行的欧锦赛外围赛1比2输给葡萄牙。

在共36场小组赛中,其中有25场出现了观众向球场内扔掷杂物的情况,而19个参赛国的足球总会因此被罚款。有趣的是,英格兰球迷在球队与斯洛文尼亚闷和后,向自家球员和主帅抛掷塑料杯,但英格兰足总并未因此而被罚款。

Về thành tích này, Liming Ying cho biết: "Giành huy chương tại Giải vô địch trẻ châu Á là một thành tích ngoài mong đợi. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục tiến bộ trong những cuộc thi trong tương lai. Tôi xin cảm ơn Hiệp hội bóng bàn Singapore, Trường Thể thao Singapore, các huấn luyện viên, đồng đội và gia đình đều đã hỗ trợ tôi trên hành trình chơi bóng bàn của mình."

Mặt khác, Chen Zhaoyuan và Shu Linqian cũng đã đánh bại sự kết hợp của Trung Quốc ở tứ kết và Tuy nhiên, họ đã thua 0-3 ở bán kết trước các nhà vô địch cuối cùng là cặp đôi Trung Quốc Zhang Xiangyu và Zong Geman.

Lần gần đây nhất đội bóng bàn Singapore giành huy chương ở nội dung này là vào năm 2019. Khi đó, Chen Zhaoyuan, Shu Linqian và Chu Jingyi, những người sẽ tham gia Thế vận hội Paris năm nay, đã giành huy chương đồng huy chương đồng đội dưới 15 tuổi nữ.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền