20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > "Chiến tranh Anh-Hà Lan" sắp nổ ra, khó phân định ai sẽ thắng Lianhe Zaobao |

"Chiến tranh Anh-Hà Lan" sắp nổ ra, khó phân định ai sẽ thắng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-21 20:59:52 Nhấp chuột:91 hạng hai

Tam sư đã thoát chết trong gang tấc ở mọi trận đấu ở vòng loại trực tiếp, nhưng lần này họ phải thể hiện sức mạnh phù hợp với đội hình khi đối đầu với Quân đội Cam đang có phong độ rất tốt. Những trận trước, ước tính khó có thể vượt qua mức độ gay cấn lần nữa.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

“Tam sư tử” Anh sẽ gặp Hà Lan “Cam” ở bán kết giải vô địch châu Âu vào sáng sớm thứ Năm (11/7) theo giờ địa phương. Các đội đã tiến vào bán kết, sau đó là các đội truyền thống đã khoác lên mình diện mạo mới ở các vòng đấu loại trực tiếp và tiến lên với tinh thần mạnh mẽ. Có thể nói “trận chiến Anh-Hà Lan” này đầy rẫy những điểm nhấn. .

Tam sư đã suýt thua ở mọi vòng đấu loại trực tiếp nhưng họ vẫn lọt vào bán kết và vẫn được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử đội tuyển.

Đối với Hà Lan, với tư cách là một cường quốc truyền thống, họ lại thi đấu kém cỏi ở các giải đấu quốc tế trong những năm gần đây và đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để lấy lại vinh quang và giúp Quân đội Cam một lần nữa góp mặt ở đấu trường quốc tế. trận chung kết của các cuộc thi quốc tế vượt trội.

Gakpo thi đấu xuất sắc

Cầu thủ chạy cánh Gakpo của Oranje đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu này. Dù cầu thủ đang chơi cho Liverpool này có màn trình diễn tầm thường ở Premier League nhưng mỗi lần thi đấu trong màu áo cam, anh ấy đều có cảm giác như mình được tái sinh. , trở thành vũ khí tấn công tốt nhất của đội.

Hakpo lần đầu tỏa sáng trên đấu trường quốc tế tại World Cup 2022 khi ghi 3 bàn sau 5 trận; cầu thủ 25 tuổi này cũng nhận được lời mời từ Liverpool nhờ màn trình diễn xuất sắc.

Mặc dù Huckbo không thể tạo ra sự đột phá kể từ khi đến Liverpool, nơi có đầy những ngôi sao tiền đạo, nhưng màn trình diễn của anh ấy ở giải vô địch châu Âu này rất ấn tượng; anh ấy đã ghi được 3 bàn thắng sau 5 trận đấu, hiện đang hòa. vị trí đầu tiên trong danh sách ghi điểm của giải đấu.

Khi được hỏi tại sao anh ấy lại có màn trình diễn khác biệt như vậy trong các trận đấu cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, Huckbo tin rằng điều này chủ yếu là do anh ấy chơi tốt hơn ở vị trí chạy cánh trái, nhưng anh ấy thường được bổ nhiệm làm tiền đạo trung tâm ở Liverpool hoặc. vị trí tiền vệ.

Huấn luyện viên Koeman của đội tuyển Hà Lan tin rằng Huckpo có thể là cầu thủ quan trọng nhất của Oranje ở thời điểm hiện tại.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Anh ấy nói: "Anh ấy (Hakpo) thực sự có thể chơi ở vị trí tiền đạo, nhưng hóa ra anh ấy là người đe dọa nhất ở cánh trái. Anh ấy rất giỏi trong việc phát hiện hậu vệ phải của đối phương. Cho dù đó là Ở trong hay ngoài vòng cấm, Anh ấy đều có khả năng tương ứng và rất mạnh mẽ”.

Trọng tài trận này có vấn đề với Bellingham. Ngôi sao của Three Lions Bellingham từng công khai chỉ trích trọng tài trận này. (AFP)

Trọng tài của trận đấu này là German Zwayer. Điều thú vị là ông đã có xung đột với ngôi sao người Anh Bellingham trong một trận đấu vào năm 2021. Và địa điểm đăng cai trận đấu là Signal Iduna Park, sân nhà. của Dortmund, nơi sẽ diễn ra trận bán kết.

Bellingham lúc đó vẫn đang chơi cho Dortmund và trận đấu đó là cuộc đọ sức giữa Dortmund và Bayern Munich (Bayern Munich). Tswaya cho Bayern Munich hưởng quả phạt đền gây tranh cãi khi tỷ số đang là 2-2, khiến Dortmund thua 2-3.

Bellingham đã chỉ trích quyết định của Tswaya một cách công khai sau trận đấu và đề cập rằng Tswaya là một trọng tài có tiền sử nhận hối lộ nên quả phạt đền chắc chắn có điều gì đó đáng nghi. Bellingham cũng bị phạt 40.000 euro (khoảng 58.000 đô la Singapore) vì nhận xét của mình.

Thật vậy, Tswaya đã thừa nhận vào năm 2005 rằng anh ta đã nhận hối lộ và đưa ra những quyết định sai lầm trong một trận đấu mà anh ta là trợ lý trọng tài và do đó đã bị Hiệp hội bóng đá Đức đình chỉ thi đấu sáu tháng.

文告中写道:“国防部收到墨士廉的申请,请求推迟他的全职国民服役,以便训练和参加2028年洛杉矶奥运会。他的申请得到了文化、社区及青年部的支持。

在双方前五轮点球战平分秋色的情况下,加拿大门将柯雷波(Crepeau)第六轮扑出委内瑞拉球员安赫尔(Angel)的点球,中场科内(Kone)接着一蹴而就,让加拿大点球以4比3胜出,晋级半决赛对垒阿根廷。

德国过后展开连番攻势,在第89分钟终于由同样替补上阵的中场维尔茨(Wirtz)在乱军中凌空射门破网,把比赛拖入加时赛。

Tuy nhiên, Tswaya đã trở lại vị trí của mình và sẽ làm trọng tài trong trận chung kết UEFA Nations League năm 2023, đồng thời làm trọng tài cho 3 trận đấu tại Giải vô địch châu Âu này.

Trước tình hình này, quyết định của Tswaya trong trận chiến này sẽ thu hút nhiều sự chú ý, nhưng tôi tin rằng sẽ không có vấn đề gì ở vòng bán kết Giải vô địch châu Âu đang thu hút sự chú ý của toàn cầu.

Oranje đang trong tình trạng nóng bỏng nếu Tam sư vẫn thể hiện phong độ èo uột ở những vòng đấu trước lần này thì họ sẽ khó có thể trụ lại được nữa.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền