20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tây Ban Nha đánh bại Pháp để tiến vào chung kết giải vô địch châu Âu, Yamal trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất Lianhe Zaobao |

Tây Ban Nha đánh bại Pháp để tiến vào chung kết giải vô địch châu Âu, Yamal trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-17 06:03:28 Nhấp chuột:74 hạng hai

Đội Matadors đã lội ngược dòng giành chiến thắng sau khi để thủng lưới trước. Cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Yamar, người đã ghi bàn thắng gỡ hòa bằng một cú sút ngoạn mục, đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Giải vô địch châu Âu và cũng được chọn tham gia cuộc thi Cầu thủ xuất sắc nhất.

(Tin tức toàn diện Munich) "Matador" Tây Ban Nha đã đánh bại "Gà trống Gaul" Pháp 2-1 ở bán kết Giải vô địch châu Âu vào thứ Tư (10 tháng 7), lọt vào trận chung kết và ghi một bàn thắng. -cầu thủ chạy cánh cũ Yamal, người từng làm dậy sóng thế giới, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử giải vô địch châu Âu.

在双方前五轮点球战平分秋色的情况下,加拿大门将柯雷波(Crepeau)第六轮扑出委内瑞拉球员安赫尔(Angel)的点球,中场科内(Kone)接着一蹴而就,让加拿大点球以4比3胜出,晋级半决赛对垒阿根廷。

德国过后展开连番攻势,在第89分钟终于由同样替补上阵的中场维尔茨(Wirtz)在乱军中凌空射门破网,把比赛拖入加时赛。

Xóc ĐĩaV8

庆幸的是,队友们在点球战表现出色,随着登贝莱(Dembele)、福法纳(Fofana)、孔德(Kounde)、巴克拉(Barcola)及特奥·埃尔南德斯(Theo Hernandez)统统命中龙门,葡萄牙前锋费利什(Felix)踢失一个点球,法国最终凭点球以5比3锁定四强席位。他们将在下周三(10日)凌晨与西班牙争夺决赛权。

Tất cả các bàn thắng trong trận đấu này đều đến trong hiệp một. Tiền đạo người Pháp Muani đã dẫn trước bằng cú đánh đầu ở phút thứ chín của trận đấu. Đây là bàn thắng thể thao đầu tiên của Pháp tại giải đấu này. Tuy nhiên, Yamal đã cân bằng tỷ số ở phút 21 bằng cú vô lê chân trái cực mạnh từ ngoài vòng cấm, giúp anh lập kỷ lục mới là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất khi mới 16 tuổi 362 ngày. Olmo, người đã đóng góp một cú sút và một đường chuyền ở trận trước, cũng ghi bàn một lần nữa ở phút 25 để giúp Matadors hoàn tất việc dẫn trước.

Bàn thắng của Yamal có thể trở thành bàn thắng đẹp nhất của Giải vô địch châu Âu này và anh ấy cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cậu thiếu niên hiện đang chơi cho Barcelona cho biết sau trận đấu rằng việc lọt vào trận chung kết là giấc mơ thành hiện thực đối với cậu và mẹ.

"Chúng tôi bị dẫn trước một bàn. Khi bóng đến chân, tôi sút mà không suy nghĩ quá nhiều. Tôi không quá chú ý đến vấn đề này (tuổi). Tôi chỉ thích trận đấu và có thể lọt vào trận chung kết, tôi rất tự hào. Tôi rất vui khi giành chiến thắng cuối cùng trong trận đấu này. Điều quan trọng nhất bây giờ là giành chiến thắng trong trận chung kết. Huấn luyện viên Tây Ban Nha: Yamal là một thiên tài{1.}Huấn luyện viên Tây Ban Nha De La Fuente cũng khen ngợi màn trình diễn của Yamal. Ông tin rằng Yamal là một cầu thủ tài năng hiếm có.

Huấn luyện viên 63 tuổi cho biết: "Anh ấy (Yamal) là cầu thủ mà chúng tôi cần đặc biệt quan tâm và tôi sẽ nhắc nhở anh ấy tiếp tục tập luyện chăm chỉ với sự khiêm tốn hiện có. Anh ấy sẽ tiếp tục phát triển, mặc dù anh ấy đã thể hiện sự trưởng thành và thái độ được mong đợi của một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Chúng tôi thật may mắn khi có được tài năng này ở Tây Ban Nha và anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi trong nhiều năm nữa."

Xóc ĐĩaV8 De la Fuente. trong trò chơi Sau đó nắm chặt tay để ăn mừng chiến thắng. (AFP)

Yamal đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử thi đấu trong trận đấu giữa Matadors với Croatia và đóng góp 3 pha kiến ​​tạo trong trận đấu trước. Giờ đây, anh ấy có thể ghi một bàn thắng, điều này một lần nữa phản ánh tài năng phi thường của anh ấy.

Điều đáng nói là Tây Ban Nha sẽ gặp đội thắng giữa Anh và Hà Lan trong trận chung kết vào ngày 14 tháng 7 (15 tháng 7 theo giờ địa phương). Một ngày trước trận chung kết sẽ là sinh nhật lần thứ 17 của Yamal.

Các cầu thủ và người hâm mộ Tây Ban Nha đã ăn mừng việc đội tuyển vào vòng chung kết Giải vô địch châu Âu sau trận đấu. (AFP)

Ngoài việc đánh giá cao Yamal, De La Fuente cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Tây Ban Nha còn lại.

Anh ấy nói: "Chúng ta cứ nói về Yamal, nhưng 26 cầu thủ mà tôi có thực sự rất giỏi. Đây là một đội đáng tin cậy. Họ là một nhóm gồm những cầu thủ xuất sắc với khả năng cá nhân tuyệt vời. Họ rất xuất sắc và sẵn sàng làm việc cùng nhau vì lợi ích của đội. Họ luôn đặt đội lên hàng đầu và rất vị tha, và trò chơi này cũng phản ánh điều này.”

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền