20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tập đoàn DBS hợp tác với Mo Shilian, nhà tài trợ Bảo hiểm Thu nhập Ông Tian NT$500.000 Lianhe Zaobao |

Tập đoàn DBS hợp tác với Mo Shilian, nhà tài trợ Bảo hiểm Thu nhập Ông Tian NT$500.000 Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-22 23:27:50 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Tin tức Singapore) DBS Group (DBS) hôm thứ Năm (11 tháng 7) thông báo rằng họ đã hợp tác với nhà vô địch thế giới ván diều tàu cánh ngầm người Singapore Mo Shilian, với hy vọng lấy tấm gương của anh ấy để truyền cảm hứng cho những người trẻ dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình.

Mo Shilian, người sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 9, sẽ xuất hiện tại Thế vận hội Paris vào cuối tháng này. Mặc dù đây là chuyến đi Olympic đầu tiên của anh ấy với tư cách là nhà vô địch Thế giới hai lần và nhà vô địch Đại hội thể thao châu Á. anh ấy có nhiều hy vọng, hy vọng sẽ mang lại kết quả tốt.

Xóc ĐĩaV8

Là các công ty địa phương, DBS và POSB đã không tiếc công sức hỗ trợ các vận động viên địa phương trong những năm qua. Ngoài mối quan hệ hợp tác kéo dài 4 năm rưỡi với Mo Shilian, gần đây họ còn hợp tác với các vận động viên địa phương. vận động viên điền kinh Hong Chenxiang và Marc Brian Louis) đã ký thỏa thuận hợp tác một năm.

Piyush Gupta, Giám đốc điều hành của DBS Group, cho biết: "Tôi rất ấn tượng trước quyết tâm đặt mục tiêu của Mo Shilian khi còn trẻ và thành tích của anh ấy trên đấu trường thế giới. Chúng tôi rất tự hào được phục vụ anh ấy. Hãy tham gia cùng anh ấy trên đấu trường hành trình phía trước, trong và ngoài nước.”

DBS trước đây cũng đã hợp tác với vận động viên giành huy chương vàng Olympic đầu tiên của Singapore, Josephine.

本场比赛结束后,全场球迷起立为默里送上持续近两分钟的掌声。组委会也播放致敬短片,网球传奇费德雷尔(Federer)、纳达尔(Nadal)、乔科维奇(Djokovic)和塞雷娜(Serena)先后出镜,为默里送上祝福,默里的父母与妻女也在现场见证这一刻。

阿根廷在90分钟内与对手以1比1踢和,由于美洲杯淘汰赛阶段除了决赛外都不设加时赛,比赛直接以点球决胜负。

刘峻宇在星期三的比赛中三度刷新自己的最好成绩,跃过5米15、5米25和5米34,最终以5米34夺冠,这也意味着他将自己保持的全国纪录提高了24公分。

Xóc ĐĩaV8

Ngoài ra, cùng ngày, Income Insurance cũng thông báo rằng họ sẽ tài trợ cho Liên đoàn điền kinh Singapore 500.000 Đài tệ để thúc đẩy sự phát triển của các môn thể thao điền kinh địa phương và chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại địa phương tại 2029.

Bảo hiểm Thu nhập sẽ thành lập Quỹ Phát triển Thể thao Bảo hiểm Thu nhập (IIADF) để tài trợ cho Chủ tịch Thiên Tân 100.000 RMB mỗi năm trong 5 năm tới. Quỹ này cũng sẽ bao gồm tài trợ bằng tiền mặt và bảo hiểm cho vận động viên và nhân viên.

Hầu hết quỹ của IIADF sẽ được sử dụng để hỗ trợ các vận động viên trẻ cải thiện thành tích thể thao của họ và giúp họ có khả năng cạnh tranh cao hơn trong các sự kiện cấp cao và quy mô lớn.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền