20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Truyền thông Mỹ: Các đồng minh trong nước của Biden đang thảo luận cách thuyết phục ông rút khỏi cuộc bầu cử Lianhe Zaobao |

Truyền thông Mỹ: Các đồng minh trong nước của Biden đang thảo luận cách thuyết phục ông rút khỏi cuộc bầu cử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-07 09:32:22 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Truyền thông Mỹ đưa tin một số đồng minh và cố vấn lâu năm của Tổng thống Mỹ Biden đang cố gắng thuyết phục ông từ bỏ việc tái tranh cử.

Tờ New York Times dẫn tin hôm thứ Năm (11/7) rằng một số cố vấn của Biden cho rằng Biden phải hiểu rằng ông không thể đánh bại cựu Tổng thống Trump, còn những ứng cử viên như Phó Tổng thống Harris thì chúng ta mới hy vọng giành chiến thắng.

斯塔默说,当务之急是为国家带来变革及发展,但是,他也吁请选民要有一点耐心,“改变一个国家需要时间”。他表明,“我们将利用每个社群创造的财富来重建英国。”

38岁的工党党员贝司(Arjun Bais)星期四(7月4日)接受《联合早报》采访时说:“一名女性选民今天告诉我们的竞选团队,她一生都支持保守党,但今年头一次把票投给工党,因为她的女儿是军人,是苏纳克在诺曼底登陆纪念典礼上提早离开,改变了她的心意。”

日本的外劳人数目前统计为205万人,是15年前的四倍,占总劳动人口的3%。根据JICA的报告,若按照目前引进的速度,日本外劳人数到了2040年是591万人。但是,这仍无法填补它因人口锐减而造成的人力缺口。该机构两年前也做过类似预测,但此次“百万外劳不足”的人数规模是之前的两倍。

苏纳克星期五(7月5日)以47.5%的得票率,击败工党对手威尔逊(Tom Wilson,22.4%),保住了在北约克郡里士满和诺萨勒顿的席位。不过,苏纳克的忠实支持者、防长沙普斯却在自己服务了近20年的英格兰东部城市韦林哈特菲尔德,以3799票之差输给了工党的卢因(Andrew Lewin),成为迄今为止因败选失去席位的最资深保守党内阁成员。

Ba nguồn tin cho biết những cố vấn này tin rằng Biden phải đưa ra một "quyết định đau đớn" là từ bỏ việc tái tranh cử. Họ đang thảo luận về cách thuyết phục Biden rút khỏi cuộc bầu cử và sẽ đảm bảo với ông rằng nếu ông rút lui, việc tìm kiếm người thay thế sẽ tiến hành từng bước mà không gây hỗn loạn trong Đảng Dân chủ.

Tuy nhiên, một trong những nguồn tin cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy những cố vấn này đã khuyên Biden rút lui.

Người phát ngôn Nhà Trắng Bates đăng bài trên nền tảng mạng xã hội. Người phát ngôn của chiến dịch Biden cũng bày tỏ sự ủng hộ vững chắc dành cho Biden.

Các đồng minh thân cận của Biden: Xác suất thắng cử vào tháng 11 là bằng 0

Đồng thời, theo Kênh Tin tức của Tập đoàn Phát thanh Quốc gia (NBC), một số đồng minh thân cận của Biden cho biết hiện họ tin rằng Biden sẽ giành chiến thắng vào tháng 11. Xác suất chiến thắng là bằng không. Một quan chức chiến dịch tranh cử của Biden nói với NBC: "Không đời nào ông ấy (Biden) có thể cứu vãn được tình hình."

Theo Washington Post, ABC News và Ipsos hôm thứ Năm Một cuộc thăm dò vừa công bố cho thấy hầu hết các đảng viên Đảng Dân chủ đều nghĩ Biden nên từ chức. Các cuộc thăm dò cũng cho thấy Biden và Trump vẫn ngang tài ngang sức, nhưng Harris sẽ làm tốt hơn một chút nếu thay thế Biden trong cuộc bầu cử.

Thành tích kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận trên truyền hình về cuộc bầu cử tổng thống đầu tiên vào tháng trước đã khiến triển vọng tranh cử của ông rơi vào khủng hoảng và dần dần khiến ông bị cô lập. Ông đang phải đối mặt với áp lực từ mọi phía. Một số nghị sĩ Đảng Dân chủ tại Hạ viện và Thượng viện đã công khai khuyên ông nên từ chức, trong khi những người khác đang do dự giữa việc ủng hộ và phản đối việc tiếp tục ứng cử của ông.

Xóc ĐĩaV8Biden tin chắc rằng chỉ có ông mới có thể đánh bại Trump

Tờ New York Times đưa tin rằng theo các nguồn tin, mấu chốt của vấn đề nằm ở chính Biden. Ông tin chắc rằng mình là ứng cử viên duy nhất có thể đánh bại Trump, và đúng như vậy. khó có thể bị đánh bại.

Các thượng nghị sĩ đảng Dân chủ đã tổ chức một cuộc họp ăn trưa kéo dài hai giờ với một số cố vấn cấp cao của chiến dịch Biden vào thứ Năm. Ngoài việc báo cáo về tình hình, ông này còn phản hồi những lo ngại của các nhà lập pháp. Sau cuộc họp, nhiều thượng nghị sĩ cho rằng thông tin do cố vấn chiến dịch cung cấp là không đầy đủ và thiếu thuyết phục, chẳng hạn như nó chủ yếu cung cấp dữ liệu thăm dò cho thấy Biden đang dẫn đầu trong số cử tri da đen và nữ.

Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Blumenthal của Conn. nói với giới truyền thông rằng ông cần xem thêm bằng chứng trước khi có thể tin rằng Biden vẫn còn cơ hội chiến thắng.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền