20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > WHO: Virus Corona, bệnh thủy đậu và cúm gia cầm vẫn đe dọa nhân loại |

WHO: Virus Corona, bệnh thủy đậu và cúm gia cầm vẫn đe dọa nhân loại |

thời gian:2023-12-19 09:54:56 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Geneva, AFP) Tổ chức Y tế Thế giới đã đưa ra cảnh báo về virus corona, bệnh thủy đậu và cúm gia cầm, cho rằng ba bệnh truyền nhiễm này tiếp tục gây ra mối đe dọa cho thế giới và kêu gọi các nước tiếp tục theo dõi chúng.

WHO chỉ ra rằng khoảng 1.700 người vẫn chết vì vi-rút Corona mỗi tuần trên khắp thế giới. Tổng giám đốc Tedros Adhanom Ghebreyesus đã kêu gọi các nhóm có nguy cơ cao tiêm chủng tại cuộc họp báo ở Geneva vào thứ Năm (11 tháng 7). ). WHO cho đến nay đã nhận được báo cáo về hơn 7 triệu ca tử vong.

以哈冲突已持续九个月,由于双方在停火期限问题上僵持不下,围绕停火和释放人质与囚犯的谈判至今未取得实质进展。哈马斯近期表明将放弃要求以色列接受永久停火作为谈判的先决条件。

知情人士周三(7月10日)说,根据初步协议,德国电信运营商首先将于2026年,把华为和中兴通讯等公司的技术从德国5G数据中心的核心网络中剔除。第二阶段是在2029年,完全淘汰中国制造商生产的天线、传输线和网络塔台零部件。

近期,横滨最大娱乐城伊势佐木町就有不少外籍男妓被捕。这些黄色勾当已损害到居民的安宁,警方正在加大打击力度取缔外国“牛郎”。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

克瓦特拉说,双方现在将就此开展工作,研究如何尽快让这批印度士兵回家。

Tedros Adhanom Ghebreyesus cũng cho biết dịch bệnh đậu khỉ không có dấu hiệu chậm lại và vẫn là mối đe dọa sức khỏe toàn cầu. Đã có hơn 11.000 trường hợp trong năm nay, với 445 bệnh nhân tử vong. Chỉ trong tháng qua, WHO đã nhận được báo cáo ca bệnh từ 26 quốc gia.

Đối với bệnh cúm gia cầm, Hoa Kỳ đã báo cáo trường hợp nhiễm cúm gia cầm H5N1 thứ tư ở người vào tuần trước. Bệnh nhân đã tiếp xúc với gia súc bị bệnh. Cả hai trẻ bị bệnh được báo cáo ở Campuchia đều đã tiếp xúc với gà bệnh hoặc gà chết.

Tedros cho biết hiện chưa có báo cáo nào về việc lây truyền từ người sang người. Ông cũng đề cập rằng việc giám sát toàn cầu về virus cúm động vật là chưa đầy đủ, hạn chế khả năng đánh giá và quản lý rủi ro.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền