20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Barbora lần đầu tiên vô địch đơn nữ Wimbledon, rơi nước mắt vì cựu huấn luyện viên kiêm nhà vô địch Wimbledon Lianhe Zaobao |

Barbora lần đầu tiên vô địch đơn nữ Wimbledon, rơi nước mắt vì cựu huấn luyện viên kiêm nhà vô địch Wimbledon Lianhe Zaobao |

thời gian:2023-12-31 07:52:49 Nhấp chuột:170 hạng hai

Tay vợt đơn nữ người Séc Barbora đã trở thành nhà vô địch Wimbledon mới và giành được Grand Slam thứ hai trong sự nghiệp. Cựu huấn luyện viên vô địch Wimbledon Yana, người qua đời vì ung thư buồng trứng, đã xúc động rơi nước mắt trong lễ trao giải.

Xóc ĐĩaV8Xóc ĐĩaV8

(Tin tức toàn diện ở London) Tay vợt người Séc Barbora đã đánh bại tay vợt người Ý Jasmine sau ba set quyết liệt và trở thành nhà vô địch đơn nữ Wimbledon mới vào Chủ nhật (14 tháng 7), giờ Singapore. Nhà vô địch Pháp mở rộng 2021 đã đánh bại á quân Pháp mở rộng 2024 năm nay Jasmin với tỷ số 6-2, 2-6, 6-4, giành cúp Rose Dew Plate và giành chức vô địch Grand Slam thứ hai trong sự nghiệp.

Khi được phỏng vấn ở giữa sân sau trận đấu, cầu thủ Barbora 28 tuổi cầm tấm huy chương trên tay và không cầm được nước mắt khi nhìn thấy tên cựu vô địch Jana Novotna hiển thị trên cánh đồng. . Yana, người qua đời vì bệnh ung thư buồng trứng năm 2017, đã huấn luyện Barbora từ năm 2014 đến năm 2017.

"Tôi thực sự nhớ Yana và tôi thực sự xúc động khi nhìn thấy tên cô ấy."

Khi bắt đầu sự nghiệp, Barbora trở thành cầu thủ toàn thời gian hoặc tiếp tục việc học của mình. hỏi Yana lời khuyên. Cô nói: "Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó tôi gõ cửa nhà Yana và đưa lá thư cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảnh khắc đó đã thay đổi cuộc đời tôi."

Yana trả lời một tuần sau đó và cả hai bắt đầu hợp tác với nhau. qua đời năm 2017, thọ 49 tuổi. Yana lọt vào chung kết Wimbledon năm 1993 và 1997 nhưng đều thất bại cả hai lần, và cuối cùng giành chức vô địch Wimbledon năm 1998.

"Yana nói với tôi rằng tôi đủ tài năng để trở thành một tay vợt chuyên nghiệp. Trước khi qua đời, cô ấy cũng động viên tôi phấn đấu giành chức vô địch Grand Slam. Vì vậy, việc giành chức vô địch Pháp mở rộng năm 2021 rất đặc biệt đối với tôi , nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể vô địch Wimbledon, chức vô địch mà Yana giành được vào năm 1998. "

他也说:“赛事期间,我们看到足球将人们聚集在一起。球迷们享受其中,他们之间也没有发生大的事故。一些强队给我们带来了精彩的足球。天气有时好,有时不太好。但总体而言,这是很棒的一届欧锦赛。”

复赛将于12月10日和11日进行,之后季中赛将易地至拉斯维加斯,在T-Mobile竞技场于12月14日举办半决赛,12月17日举办大决赛。

自1966年在英国国土赢得世界杯后,英格兰在国际赛场上就不曾赢得任何荣誉,上届欧锦赛他们在国人面前一路踢到决赛后点球不敌意大利,与奖杯缘悭一面。本届欧锦赛,渐入佳境的英格兰队再次走到决赛的最后一道门槛。

贾斯明在这场半决赛中耗时2小时51分钟,以2比6、6比4、7比6(10比8)逆转击败克罗地亚选手多娜·维基奇(Donna Vekic),生涯第二次闯入大满贯赛事决赛,也成为首个进入温网决赛的意大利女子选手。

Nếu bạn thích cười, bạn sẽ không bao giờ thua. Jasmine đã lọt vào chung kết Pháp mở rộng và Wimbledon chỉ trong một mùa giải.

Mặc dù thua các đồng nghiệp của mình trong trận chung kết, giấc mơ trở thành nhà vô địch đơn Wimbledon đầu tiên của Ý đã thất bại nhưng Jasmine, người luôn tươi cười, đã có được hàng nghìn người hâm mộ mới.

Sau khi đánh bại Donna đến từ Croatia, Jasmine đã làm nên lịch sử và trở thành tay vợt Ý đầu tiên lọt vào trận chung kết đơn nữ Wimbledon. Cô cũng trở thành một trong những tay vợt đơn nữ huyền thoại khi lọt vào chung kết Pháp mở rộng và Wimbledon trong cùng một mùa giải. "Ngọc trai đen" người Mỹ Serena Williams, Steffi Graf và các ngôi sao huyền thoại khác đều giành chức vô địch Pháp mở rộng và Wimbledon trong cùng năm.

Jasmin, giống như Venus Williams năm 2002, tiến tới trận chung kết Pháp mở rộng và Wimbledon trong cùng năm, nhưng đều thua ở cả hai trận chung kết.

Jasmin nói sau trận đấu rằng cô ấy không muốn trở thành tấm nền cho nhà vô địch. "Ban đầu tôi mơ ước được nâng cao chiếc cúp vô địch, nhưng tôi đã không thực hiện được. Hôm nay tôi đã ở rất gần chức vô địch. và một ngày nào đó ước mơ của tôi sẽ thành hiện thực."

Jasmin sẽ tham dự Wimbledon này với tư cách là hạt giống số bảy và sẽ sớm vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng thế giới, lập nên một đỉnh cao trong sự nghiệp.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền