tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Không có nhà sang trọng, xe hơi sang trọng hay quần áo sang trọng của Zheng Peipei về việc tiết kiệm khi còn sống |

Không có nhà sang trọng, xe hơi sang trọng hay quần áo sang trọng của Zheng Peipei về việc tiết kiệm khi còn sống |

thời gian:2024-07-04 17:56:37 Nhấp chuột:185 hạng hai

(Hong Kong News) Tin tức về cái chết của nữ diễn viên võ thuật Cheng Peipei gần đây đã được đưa tin và các nghệ sĩ từng làm việc với cô sau đó đã bày tỏ lời chia buồn. Đồng thời, giá trị tài sản ròng và lối sống thanh đạm của cô cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Zheng Peipei đã trở thành "nữ hoàng võ thuật" đình đám sau khi đóng các bộ phim như "Én vàng" và "Jade Rakshasa", nhưng cô sớm quyết định từ giã nghiệp diễn và kết hôn. Thật không may, cuộc hôn nhân mà cô có được nhờ từ bỏ sự nghiệp lại không trở thành đích đến hạnh phúc của cô. Sau khi phát hiện mối quan hệ của mình với bạn đời đang gặp trục trặc, cô quyết định ly hôn và bỏ nhà ra đi.

国产方言片《乐园》的主角李国煌、俞宏荣、娜娜、杜蕙甹,以及资深名嘴张为、池素宝以及导演蔡于位等,星期四(7月18日)下午现身Design Orchard办记者会。

她也称赞母亲是位无私的人,直到最后一口气都心心念念着孩子们:“我深爱我的母亲,失去她让我痛彻心扉。她是一位坚强、美丽、体贴、有趣、可爱、无私、慈爱、慷慨的母亲榜样,总是把我们放在第一位。我只希望我能和我的儿子建立起像我母亲和她的每个孩子一样的关系,一种开放、坦诚和富于情感的关系。她就像是让我们一家人如此亲密的黏合剂。她教会了我要谦虚、善良、守时、专业、诚实、积极、感恩等等。”

在过世消息之前,关于郑佩佩身体状况不佳的消息就已流传,除了忘年之交刘涛谈到“佩妈”落泪,女儿原子鏸也曾透露“妈妈打功夫过度,行动已不方便,我怀念她以前走来走去”,并为此举家搬移至美国照顾,而近年也流出郑佩佩在机场坐轮椅照片。

感谢大家多年来对佩佩姐的爱护,佩佩姐近年来身体抱恙,她选择不把消息公开,一来是努力处理自己的病情,亦希望把光阴留给跟家人共处,佩佩姐安详平静地离开时,亦如愿获子女们及挚亲陪伴在侧。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Ngay sau khi thất bại trong việc đầu tư vào một bộ phim, cô mắc nợ một khoản nợ lớn và phải một mình nuôi 4 đứa con. Cô nghèo đến mức không đủ tiền đi xe buýt cho đến khi đến nơi. Trở lại đóng vai chính trong bộ phim "Tang Bo Hu Spots Autumn Fragrance" của Châu Tinh Trì, việc bổ nhiệm diễn xuất sau đó đã xoa dịu những khó khăn kép trong cuộc sống và sự nghiệp, giúp cô lấy lại chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh sau khi rời xa làng giải trí Trong 20 năm.

Mức thù lao trong thời kỳ Shaw Brothers thấp hơn nhiều so với các ngôi sao nổi tiếng khác

Tuy nhiên, có tin tức truyền thông cho rằng dù là thời kỳ nữ hoàng võ thuật hay sau lần nổi tiếng thứ hai, diễn xuất của Zheng Peipei đều diễn ra. thu nhập rất khác so với thu nhập của các ngôi sao nổi tiếng cùng thời. Khi còn ở Shaw Brothers, cô chỉ kiếm được 400 đô la Hồng Kông mỗi tháng, trong khi Yue Hua, diễn viên kiếm được nhiều tiền nhất trong Shaw Brothers vào thời điểm đó, được trả 30.000 Đài tệ.

Sau khi anh trở lại, thù lao của "Đường Bá Hổ Hương Thu" và "Ngọa Hổ Tàng Long" không nhiều. Đặc biệt để đóng phim phần sau, Zheng Peipei còn từ chối nhiều lời mời đóng phim.

Sau khi chuyển đến Trung Quốc đại lục để quay phim, có tin đồn rằng lương của cô đã tăng từ 20.000 đô la Hồng Kông lên 100.000 đô la Hồng Kông mỗi tập, nhưng cô chưa bao giờ xác nhận điều đó. Cho dù là thật thì vì cô ấy hầu hết đều đóng vai phụ nên số lượng túi sẽ không quá nhiều. Và vì cô ấy không phải là nghệ sĩ “thương mại”, cô ấy không có biểu diễn thương mại và ít người chứng thực nên tôi cho rằng giá không cao. Theo thông tin trên mạng, phí chứng thực của cô là khoảng 600.000 đến 900.000 đô la Hồng Kông (100.000 đến 150.000 đô la Singapore) trong hai năm, rất khác so với mức giá của lưu lượng truy cập phổ biến.

Sống trong một căn nhà cho thuê nhỏ bình thường, những người bạn ngôi sao đã tặng cô chiếc khăn quàng cổ trong vài năm

Khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ "Fflowers and Boys", ngôi nhà của Zheng Peipei không chỉ được giới thiệu trong chương trình. kích thước và cách trang trí bình thường, nhưng nó cũng được cho thuê. Cô cũng thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ nghĩ việc mua nhà lại thiết thực đến thế”. Cô cảm thấy chỉ cần có chỗ ngủ, có cơm ăn là đủ. Cô cũng ăn mặc rất giản dị. Khi còn ở Shaw Brothers, Zheng Peipei, người vốn đã nổi tiếng, từng mặc chiếc quần jean trị giá 3 đô la Hồng Kông một chiếc. Sau khi trở lại, cô hầu như ăn mặc giản dị, ngoại trừ trang phục không rõ nguồn gốc khi tham dự sự kiện.

Trong bài viết tưởng niệm dài của mình, nghệ sĩ Zhang Kaili đề cập rằng cô đã từng tặng cho Zheng Peipei một chiếc khăn quàng cổ và cô vẫn đeo nó vài năm sau đó. Điều này cho thấy cô sống rất đạm bạc.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Giới truyền thông cho rằng ngay cả khi so sánh với những người thuộc tầng lớp lao động bình thường, Zheng Peipei có thể vẫn là một "người giàu", nhưng trong số những người có cùng trình độ trong ngành giải trí, giá trị tài sản ròng của cô ấy không cao đến thế. Dù 4 người con của bà đều làm trong làng giải trí nhưng đều không nổi tiếng. Con dâu của bà phải quyên góp chi phí y tế sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, điều này khiến người ta tin rằng bà không sống trong một ngôi nhà sang trọng, lái xe. xe sang, hay mặc quần áo sang trọng, cô tin chắc mình là "người nghèo" trong làng giải trí.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền