20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một con gà hai hương vị mừng Quốc Khánh |

Một con gà hai hương vị mừng Quốc Khánh |

thời gian:2024-06-24 10:54:31 Nhấp chuột:146 hạng hai

Một con gà, hai hương vị! Để chào mừng Quốc khánh, KFC địa phương sẽ tung ra món gà rán Mala Goldspice trong thời gian giới hạn từ nay đến ngày 3 tháng 9.

Món gà rán Mala Goldspice mới ra mắt ($4,60 một món) và thịt gà rút xương ($6,80 một món cho 3 miếng) kết hợp vị cay và lòng đỏ trứng muối để mang đến cho thực khách một trải nghiệm hương vị khác biệt. Điều này phục vụ cho sự nhạy cảm về vị giác khác nhau của mỗi người, cũng khác nhau về số lượng và sự phân bố của các nụ vị giác trên lưỡi. Một số người có thể nhạy cảm với vị cay, trong khi những người khác có thể đánh giá cao mùi thơm của lòng đỏ trứng muối hơn.

1.TE24 加东公园地铁站(Katong Park)丹绒禺虾面地址:7 Jln Batu #01-113 S431007步行:11分钟位于振新园餐室的丹绒禺虾面摊位常有人龙。摊位有三款面食:虾面、排骨虾面和猪尾虾面。

该饮料含丰富电解质,不仅补水解渴,还有助补充能量,消除炎热感。

每一道都是Rempapa餐馆的厨师兼合伙人迪希瓦(Damian D’ Silva)的拿手菜。迪希瓦的父亲是欧亚裔,母亲是土生华人,他在甘榜长大,从小帮忙爷爷奶奶做菜,熟悉各族美食。例如欧亚风的炖牛肉是他的爷爷在特别节庆时准备的菜肴,炖煮多时的牛肉口感软嫩,加入香料如辣椒干、姜黄、罗望子等,吃起来酸辣美味。

Hãy thử món gà rán Mala Goldspice, bạn thấy lòng đỏ trứng muối hay cay hơn? Từ nay đến ngày 12/8, thực khách sẽ nhận được mã QR khi mua gà rán Mala Goldspice hoặc gà mềm sau khi quét có thể nhấn vào kfcmalagoldspice.sg để bình chọn. Đối với mỗi phiếu bầu, thực khách sẽ được giảm giá $2.

Nhân trứng lá dứa của món bánh trứng Ondeh Ondeh chứa đường nâu nóng chảy ở giữa và bánh trứng được rắc dừa vụn để phù hợp với khẩu vị địa phương. (Do nhà hàng cung cấp)

Ngoài ra, món bánh trứng Ondeh Ondeh ($2,40) cũng quay trở lại thực đơn. Nhân trứng lá dứa ở giữa là đường nâu nấu chảy, bánh trứng được rắc dừa vụn để phù hợp với khẩu vị địa phương. Bánh trứng Ondeh Ondeh có ưu đãi mua 5 tặng 1 và bạn cũng có thể kết hợp nó với Milo với mức giá đặc biệt là 1 USD nếu mua một chiếc bánh trứng.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Gà rán Mala Goldspice và gà rút xương không chỉ được cung cấp theo kiểu gọi món mà còn có các gói giảm giá đơn, đôi và nhiều người, có thể ăn tại chỗ hoặc mang về tại tất cả các cửa hàng KFC (ngoại trừ Sentosa và Sở thú). Bạn cũng có thể đặt đồ ăn thông qua các nền tảng giao đồ ăn như GrabFood, FoodPanda, Deliveroo và KFC.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Để biết chi tiết, vui lòng truy cập www.kfc.com.sg.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền