20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lớp khiêu vũ ở Anh bị tấn công, 3 trẻ thiệt mạng, Taylor Swift bàng hoàng

Lớp khiêu vũ ở Anh bị tấn công, 3 trẻ thiệt mạng, Taylor Swift bàng hoàng

thời gian:2024-07-28 00:01:41 Nhấp chuột:81 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 30 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Xin của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Ca sĩ người Mỹ Taylor Swift cho biết cô vô cùng đau buồn trước vụ tấn công vào một lớp học khiêu vũ và yoga ở Anh theo chủ đề của cô Chấn động, vụ tấn công bằng dao đã khiến ít nhất 3 trẻ em thiệt mạng.

Theo Associated Press, một bé gái 9 tuổi bị đâm đã chết vào thứ Ba (30/7) sau khi nỗ lực giải cứu thất bại, nâng số người chết vì vụ tấn công bằng dao lên ba người.

Cảnh sát đang thẩm vấn nghi phạm, một cậu bé 17 tuổi, bị bắt vài phút sau vụ bạo lực.

Vụ việc xảy ra gần Liverpool ở tây bắc nước Anh. Cảnh sát Merseyside cho biết hai nạn nhân còn lại cũng là bé gái, 6 và 7 tuổi.

Tám trẻ em khác và hai nạn nhân là người lớn vẫn đang nằm viện, trong đó có hai người lớn và năm trẻ em bị thương nặng.

Taylor Swift cho biết cô "hoàn toàn bị sốc" trước vụ việc và vẫn cảm thấy "kinh hoàng" trước hành động tàn bạo này.

"Đây chỉ là những đứa trẻ đang học lớp khiêu vũ." Cô viết trên mạng xã hội Instagram "Tôi hoàn toàn không biết làm cách nào để bày tỏ sự cảm thông của mình với những gia đình này."

Các nhân chứng cho biết, khung cảnh lúc đó giống như "trong phim kinh dị", những đứa trẻ bê bết máu bỏ chạy. Vụ tấn công xảy ra ngay trước trưa thứ Hai và nghi phạm nhanh chóng bị bắt vì tình nghi giết người và âm mưu giết người. Cảnh sát cho biết nghi phạm sinh ra ở Cardiff, xứ Wales và đã sống nhiều năm tại một ngôi làng cách thị trấn Southport, Merseyside, nơi xảy ra vụ việc khoảng 5 km. Anh ta vẫn chưa bị buộc tội.

Cảnh sát cho biết các nhà điều tra hình sự không coi vụ tấn công hôm thứ Hai là một vụ việc liên quan đến khủng bố và họ không tìm kiếm các nghi phạm khác.

Cảnh sát trưởng Merseyside Serena Kennedy nói: "Chúng tôi tin rằng người lớn bị thương đã dũng cảm cố gắng bảo vệ đứa trẻ đang bị tấn công."

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Đây là vụ tấn công gây sốc mới nhất ở Anh, xảy ra tại lớp học yoga và khiêu vũ dành cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi có sự tham gia của một ngôi sao nhạc pop người Mỹ.

Theo các nhân chứng, có vẻ như hầu hết nạn nhân đều là các bé gái.

负责恐怖主义和金融情报的副财政部长布赖恩‧尼尔森(Brian E. Nelson)说,“伊朗弹道导弹和无人机肆无忌惮地扩散,有可能进一步加剧该地区和全世界的不稳定,并危及平民的生命安全。今天的行动暴露了伊朗试图获取这些部件的更多关键幌子公司和其信任的代理商。美国将继续让那些为伊朗生产这些致命武器提供协助的人付出代价。”

外交关系委员会主席、马里兰州民主党参议员本‧卡丁(Ben Cardin)在听证会开幕词中表示,与中共的竞争是美国在全球舞台面临的最重大挑战之一。他强调,美国必须为全球南方国家提供中共以外的替代方案,和类似美国重视自由、人权和民主的伙伴合作。

此前,6月1日,博雷利在香格里拉防务论坛上曾将印太地区称为“世界的心脏”,并指出欧盟约40%的贸易经过南海,“这就是为什么避免南海或台湾海峡的紧张局势对我们来说至关重要……我们正在扩大与印太地区的伙伴关系,更准确地说是安全和防务伙伴关系。”

Mercedes-Benz (Benzi)WG

麦基翁与美国选手丽根‧史密斯(Regan Smith)、凯瑟琳‧贝尔科夫(Katharine Berkoff )展开了激烈的角逐,三人在转身进入最后一圈时几乎难分高下。

当天,美菲举行第四次2+2部长级对话。双方庆祝过去两年菲美联盟取得前所未有的进展。部长们重申安全联盟的重要性,以及在日益复杂的环境中,根据1951年《美国-菲律宾共同防御条约》做出的共同承诺。

警方正在审问嫌疑人,该嫌疑人是一名17岁的男孩,在暴力事件发生后几分钟被捕。

Ở Vương quốc Anh, các vụ giết người sử dụng súng hiếm khi xảy ra. Tính đến tháng 3 năm 2023, dao được sử dụng trong khoảng 40% số vụ giết người ở Vương quốc Anh.

Tuy nhiên, các vụ đâm dao quy mô lớn rất hiếm xảy ra ở Vương quốc Anh và vụ tấn công bạo lực hôm thứ Hai đã gây ra mối lo ngại lớn trong toàn xã hội Anh.

Biên tập viên: Lin Yan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền